Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Thứ 2, 14/09/2020 | 20:09
0
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý; bất ngờ với phản ứng của Matt Liu khi bị bạn giục bao giờ kết hôn với Hương Giang; dân tình thích thú với cách bảo quản túi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Mới đây, trong một bài phỏng vấn riêng, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nhận xét về bạn trai của con gái. Chia sẻ về tính cách của Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng vì Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Bà nói: "Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Kim Lý thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà.

Dù không biết trước được tương lai ra sao nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà trân trọng những cảm xúc của hiện tại. Bà giãy bày điều với VietNamNet: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Hiện tại, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình. Tình cảm của họ vẫn viên mãn, đong đầy hạnh phúc. Cặp đôi đang mong chờ ngày đón 2 thiên thần nhỏ của riêng họ.

Bất ngờ với phản ứng của Matt Liu khi bị bạn giục bao giờ kết hôn với Hương Giang

Kể từ khi công khai hẹn hò vào hồi tháng Tám vừa qua, Hương Giang - Matt Liu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ của công chúng. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, CEO Matt Liu vừa đăng tải một bức ảnh diện áo sơ mi trắng vô cùng bảnh bao trong dịp đi du lịch nghỉ dưỡng. Đi kèm là dòng chú thích: "Our future getaway" (Tạm dịch: Nơi nghỉ ngơi trong tương lai của chúng tôi).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý (Hình 2).

Hình ảnh được Matt Liu chia sẻ.

Bài đăng của bạn trai Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho vẻ điển trai của Matt Liu. Bên cạnh đó có người cho rằng, địa điểm anh chụp ảnh sẽ là nơi anh và bạn gái thường xuyên lui tới để nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận của nam doanh nhân, một người bạn thân thiết đã viết:  "Get married soon bro" (Tạm dịch: "Cưới ngay kẻo lỡ nhé người anh em"). Trước lời thúc giục của người này, bạn trai giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh hóm hỉnh bình luận: "Look forward to USD $8000 bro!" (Tạm dịch: Mong nhận được 8000 USD từ người anh em).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý (Hình 3).

Màn tương tác giữa Matt Liu và bạn.

Hiện, màn tương tác giữa Matt Liu và người bạn kia khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. Ai nấy đều cho rằng, anh đã có cách trả lời khéo léo lại còn duyên dáng. Thậm chí, một vài cư dân mạng còn đồn đoán, việc Matt Liu đang khéo đòi tiền mừng, ẩn ý nói về một đám cưới không xa với Hoa hậu Hương Giang.

Dân tình thích thú với cách bảo quản túi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc ăn bánh tráng trộn hay mì tôm vô cùng “bình dân”. Không chỉ có vậy, không gian để đồ hiệu của người đẹp gốc Vũng Tàu cũng khiến nhiều người thích thú. Cứ tưởng, phòng đồ hiệu sẽ được Lý Nhã Kỳ trang hoàng lộng lẫy nhưng cách bảo quản đồ của cô nàng lại rất đơn giản.

Cụ thể, người đẹp đăng tải hình ảnh selfie với nội dung: "Buồn nên chuồn đi chơi, gặp phải mưa rơi nên thôi ở nhà". Nhưng điều người hâm mộ và cộng đồng mạng quan tâm hơn cả là không gian đồ hiệu phía sau. Theo đó, cựu diễn viên chỉ để túi trên kệ và tỉ mỉ bao từng bịch nilon vào từng mẫu túi, cách này không chỉ chống trầy xước mà còn bảo quản không bị mối mọt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý (Hình 4).

Lý Nhã Kỳ diện đồ đơn giản, khoe đồng hồ hiệu và không gian trưng bày túi phía sau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý (Hình 5).

Bộ sưu tập túi của thương hiệu Pháp lên đến hơn 10 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Thứ 7, 12/09/2020 | 19:00
Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm; Matt Liu tiếp tục công khai 'thả thính' Hương Giang; Thủy Tiên đáp trả anti-fan cực khéo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Thứ 6, 11/09/2020 | 20:00
Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván; Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường, tự tin zoom cận mặt 'câu view'; Võ Hoàng Yến hóa đóa hồng đen huyền bí đẹp không góc chết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Thứ 5, 10/09/2020 | 10:00
Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần; Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em; Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.