Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Thứ 5, 10/09/2020 | 10:00
0
Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần; Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em; Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ…

Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Mới đây, chương trình Rap Việt chính thức được thay đổi diện mạo. Trong đó, chơi lớn nhất có lẽ phải kể đến Binz khi anh đã nhuộm hẳn mái tóc bạch kim thành màu hồng.

Thậm chí, vẻ ngoài này còn khiến nhiều người thích thú so sánh nam rapper trông như... nghệ sĩ Chí Tài. Khoảnh khắc này mau chóng được lan truyền khắp các trang mạng xã hội và cuối cùng đã đến tai của nghệ sĩ Chí Tài. Không để cư dân mạng phải hồi hộp chờ đợi, trên trang cá nhân, anh đã nhanh chóng "hùa" theo trò đùa của cư dân mạng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Dân mạng ví Binz như nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, Chí Tài đã đăng tải đoạn clip dài khoe bộ tóc giả màu hồng, trông tựa tựa mái tóc của Binz ở vòng Đối đầu. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đe dọa soán ngôi "trai hư làng Rap" của Binz khi quyết tâm sẽ debut dưới vai trò rapper trong thời gian sắp tới với rapname là... Bin Sạc (hay còn gọi là Sạc Pin).

Giải thích ý nghĩa của cái tên này, nghệ sĩ Chí Tài cho hay vì tuổi cao sức yếu, không còn dồi dào sức lực như Binz nữa nên có lẽ muốn trở lại làng nhạc thì phải... sạc pin mới có sức. Clip này ngay khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng vì độ hài hước và trẻ trung của nam nghệ sĩ đình đám Chí Tài.

Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần

Kể từ ngày lên chức bố mẹ, cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh luôn tích cực khoe quý tử. Vẻ đáng yêu, bụ bẫm của bé Ú sẵn sàng "đốn tim" bất cứ người hâm mộ nào khiến cho nhất cử nhất động của chàng cầu thủ và bà xã đều được chú ý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của bé Ú con trai Duy Mạnh, tay cầm hóa đơn.

Sau khi lập hẳn cho con trai tài khoản Instagram riêng, Duy Mạnh lại tiếp tục "thả thính" dân mạng bằng hình ảnh mới nhất về bé Ú. Trong bức ảnh, em bé đang nằm chơi và tay ôm một đống hóa đơn hàng hóa. Cùng với đó là dòng trạng thái hóm hỉnh của Duy Mạnh: "Trời xanh mây trắng nắng vàng/ Hôm nay Ú đã sẵn sàng chốt đơn".

Bài chia sẻ của chàng cầu thủ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, đạt lượng tương tác khủng sau vài giờ đăng tải. Bên dưới bài viết, ai nấy đều xuýt xoa, khen cậu bé đáng yêu, cứng cáp. Hơn nữa, bé Ú còn nhỏ như thế đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền. Các đồng nghiệp của Duy Mạnh cũng tích cực bình luận, chúc mừng Duy Mạnh có được cậu con trai giống gen tài giỏi của bố mẹ.

Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em

Gồm 4 thành viên cốt cán là Trấn Thành Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương, nhóm Cờ Cá Ngựa đi đến đâu đều thu hút sự chú ý đến đó. Được biết, hội bạn thân showbiz này đang làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt bởi độ hợp gu và chịu chơi. Với sự dẫn dắt của ông xã Hari Won bộ tứ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những màn tấu hài vui nhộn và hòa ca ngẫu hứng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz (Hình 3).

Nhóm Cờ Cá Ngựa với 4 thành viên.

Tuy nhiên, dạo gần đây, tần suất họ xuất hiện trong các chương trình truyền hình ngày càng dày đặc. Đặc biệt là mỗi khi gặp nhau, họ lại ngẫu hứng đùa giỡn thậm chí được khán giả nhận xét có phần lấn lướt cả khách mời.

Vừa qua, trong tập mới nhất của chương trình Nhanh như chớp nhí mà Trấn Thành làm MC, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã đến tham dự với cương vị là hai khách mời. Tuy đây là gameshow dành cho các cháu, bé nhưng "3 chú" Trấn Thành, Quang Trung và Ali Hoàng Dương lại “lấn lướt” các cháu và có phần giao lưu khá dài. Cả 3 còn không ngại hoà giọng trong ca khúc Em Không Sai, Chúng Ta Sai, chiếm kha khá thời lượng của chương trình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz (Hình 4).

Ali Hoàng Dương và Quang Trung vừa xuất hiện trong Nhanh như chớp nhí.

Theo đó, hành động này của bộ 3 Cờ Cá Ngựa ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng, 3 người đã có phần giao lưu dài dòng, đến mức bỏ quên các bé nhỏ đứng bơ vơ. Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng đây là chủ ý từ ban biên tập chương trình.

Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz (Hình 5).

Hari Won.

Trong tập 8 Chị em chúng mình vừa phát sóng, Hari Won cho rằng những người từng sinh sống ở nước ngoài sẽ có thói quen đúng giờ giấc. Bản thân cô cũng là một người rất khó chịu nếu người khác đi trễ nhưng chính chồng của Hari Won lại phạm lỗi đó.

"Anh Thành lúc nào cũng 'xà quần, xà quần', mà tức ở đây là người ta cứ mặc định chắc là do Hari Won nên Trấn Thành mới đi trễ". Nỗi ấm ức của Hari Won khiến cho tất cả các chị em rất bất ngờ nhưng cũng không thể nhịn cười.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Thứ 3, 08/09/2020 | 20:00
Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp; bị Hòa Minzy quay lén đang hát karaoke, bạn trai nữ ca sĩ tỏ thái bất ngờ; Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi thấy lá thư viết tay của bố.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/9: Bị nghi nhìn vòng một của Quỳnh Kool, Công Lý nói gì?

Thứ 2, 07/09/2020 | 20:00
Phương Oanh khoe nhà mới 'đẳng cấp' sau tuyên bố dừng diễn; Quang Hải tặng túi gần trăm triệu cho Huỳnh Anh; Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có "crush" năm lớp 3 gây bất ngờ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.