Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Thứ 7, 12/09/2020 | 19:00
0
Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm; Matt Liu tiếp tục công khai 'thả thính' Hương Giang; Thủy Tiên đáp trả anti-fan cực khéo.

Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, lần đầu tiên cô đã lên tiếng về sự thật phía sau scandal này. Cô cho biết, bộ ảnh từng được thực hiện vào năm 2008, được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài lên đến con số hàng trăm triệu để giúp đỡ cho những người khó khăn.

Trong đó, có hai bức ảnh phản cảm đã được ekip đăng tải lại vào năm 2012. Cô giải thích, những hình ảnh bị công chúng chỉ trích thực ra nằm trong file ảnh hỏng vốn dĩ không được cô lựa chọn để công khai. Thế rồi, Mai Phương Thuý đã phải hứng rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Thay vì lên tiếng phân trần, cô đã chọn cách im lặng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Những hình ảnh từng khiến Mai Phương Thúy "mất điểm" trong mắt công chúng.

“Mình là hoa hậu, để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng như đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ, hạnh phúc chứ không phải như vậy. Tôi chỉ muốn làm cho mọi người dễ chịu hơn nên đã xin lỗi", nàng hậu sinh năm 1988 tâm sự.

Trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi gay gắt với bộ ảnh “Xuân thì”. Cô diện bộ áo dài mỏng tang với hiệu ứng ánh sáng, làm phô bày đường nét cơ thể. Thời điểm đó, không ít người đã chỉ trích bộ ảnh phản cảm khi làm mất đi sự tinh tế, duyên dáng của áo dài truyền thống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm (Hình 2).

Mai Phương Thúy từng bị chỉ trích đã làm mất sự tinh tế của áo dài.

Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi nhiều khán giả đã yêu cầu tước vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 của Mai Phương Thúy. Trước loạt "gạch đá" của dư luận, Mai Phương Thúy đã xin lỗi và ở ẩn một thời gian để mọi việc lắng xuống.

Nói về ồn ào trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng khẳng định cô không biết chụp những bức ảnh như thế là nhạy cảm. Lúc đó, cô có giới hạn về nhận thức. Nếu biết đó là nhạy cảm thì cô đã không dám đăng hình ảnh như vậy. Mai Phương Thúy nghiệm ra rằng, hoa hậu là phải sống đúng đắn, đức hạnh, mẫu mực. Tuy nhiên, cô không bao giờ hối hận vì những chuyện đã xảy ra.

Matt Liu tiếp tục công khai 'thả thính' Hương Giang

Matt Liu – Hương Giang là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Trước nhiều tin đồn rạn nứt, cả hai dù không lên tiếng phủ nhận nhưng liên tục có động thái đăng ảnh tình tứ xuất hiện bên nhau như ngầm khẳng định chuyện tình cảm vẫn đang trên đà phát triển tốt đẹp.

Không những vậy, dạo gần đây nam CEO người Singapore lại tiếp tục bình luận trong bài đăng của bạn gái bằng câu “thính” cực mùi mẫn khiến dân tình nhìn phát hờn bởi sự ngọt ngào của cặp đôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm (Hình 3).

Hương GIang - Matt Liu "dính nhau như sam" kể từ khi hẹn hò.

Cụ thể, mới đây, Hương Giang đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh thả dáng đầy lung linh, xinh đẹp khi diện bộ cánh mang phong cách cổ điển. Nổi bật nhất trong số bình luận mà người đẹp nhận được lại đến từ anh chàng Matt Liu của cô.

Theo đó, Hương Giang đã đính kèm dòng chú thích khi đăng tải những bức ảnh: "Giang hồ hiểm ác em không sợ. Chỉ sợ đường về gặp giang hồ". Đối đáp lại người yêu, Matt Liu đã "rót mật vào tai" bằng câu thính ngọt ngào: "Giang hồ hiểm ác anh không sợ. Chỉ sợ đường về thiếu vắng em".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm (Hình 4).

Matt Liu bình luận trong bài viết của Hương Giang​.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên dân tình phát hiện động thái tình tứ của Matt Liu dành cho Hương Giang. Cách đây mấy ngày, trong một bài đăng khác của Hương Giang, nam CEO cũng đã từng viết lời ngọt ngào gửi người yêu ngay trên mạng xã hội.

Thủy Tiên đáp trả anti-fan cực khéo

Gia đình Thủy Tiên vừa mới có chuyến nghỉ dưỡng ở biển và hai vợ chồng hào hứng khoe ảnh dùng bữa sáng sang chảnh bên hồ bơi. Hình ảnh bữa sáng nổi trên mặt nước đã thành trào lưu từ Hè năm ngoái, khi mọi người khoe ảnh diện bikini, nhâm nhi đồ ăn được bày biện đẹp mắt bên trong một giỏ mây nổi bồng bềnh giữa bể bơi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm (Hình 5).

Bữa sáng sang chảnh bên hồ bơi của Thủy Tiên.

Bên cạnh những lời khen bữa sáng ngon miệng, vóc dáng Thủy Tiên quá chuẩn trong bộ bikini thì vẫn có một bộ phận anti-fan cho rằng nữ ca sĩ quá phản cảm khi mặc đồ bơi đi ăn sáng. Thay vì đôi co đáp trả, Thủy Tiên đã có câu trả lời cực thông minh, khéo léo.

Cô chia sẻ ảnh mặc đồ bơi kín mít từ đầu đến chân như thợ lặn, đứng dưới bể bơi tay cầm bát phở thay vì bữa sáng cầu kỳ như hôm trước. Nữ ca sĩ còn giải thích thêm "Sau khi nhận lời góp ý từ cư dân mạng là mặc đồ bơi xuống hồ bơi ăn sáng là phản cảm, với tinh thần cầu thị em đã mặc quần dài áo tay dài xuống hồ bơi ăn phở theo yêu cầu của quý cư dân mạng. Thấy đẹp không mọi người, vừa lòng thì khen một tiếng cho em biết ý nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu 'vén màn' sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm (Hình 6).

Thủy Tiên ăn sáng kiểu mới theo góp ý của anti-fan.

Khỏi phải nói netizen thích thú thế nào trước màn hồi đáp cao tay của Thủy Tiên. Vừa khiến anti-fan không biết công kích thêm thế nào, vừa cho thấy bản lĩnh cứng cỏi của nữ ca sĩ.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Thứ 6, 11/09/2020 | 20:00
Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván; Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường, tự tin zoom cận mặt 'câu view'; Võ Hoàng Yến hóa đóa hồng đen huyền bí đẹp không góc chết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Thứ 5, 10/09/2020 | 10:00
Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần; Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em; Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.