Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Thứ 6, 11/09/2020 | 20:00
0
Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván; Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường, tự tin zoom cận mặt 'câu view'; Võ Hoàng Yến hóa đóa hồng đen huyền bí đẹp không góc chết.

Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Siêu tài năng nhí mùa đầu tiên đang bước vào những tập cuối cùng, chương trình cũng đã chọn ra 10 gương mặt nhí xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm bán kết. Vừa qua, trong tập 13 mới lên sóng là sự quay lại của 4 "siêu nhí" từng tạo ấn tượng đặc biệt ở vòng loại: Du Thư Kỳ, Lê Trọng Huy, Hồ Thanh Ân, và Đặng Bảo Long.

Đặc biệt, trong phần thi của thí sinh duy nhất được nhận chiếc vé vào thẳng bán kết, Hồ Thanh Ân được đánh giá vẫn giữ một phong độ vững vàng. Cậu bé 14 tuổi tiếp tục cho khán giả chiêm ngưỡng những đường quyền đẹp, điêu luyện của môn võ Taekwondo. Trấn Thành nhận xét bộ môn Thanh Ân theo đuổi không chỉ là võ thông thường, mà còn là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố trình diễn khiến người xem không thể rời mắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy 5 tấm ván.

Dường như để khẳng định câu nói "6 múi sao bằng vựa muối" mà nam MC dùng để "đá đểu" khách mời trước đó, Trấn Thành đã xung phong lên thực hiện thử thách chặt đôi 5 tấm ván. Nếu như các siêu nhí sử dụng kungfu vận khí, thì Trấn Thành chỉ biết dùng hết sức, đẩy lực thẳng xuống mục tiêu. Và kết quả cũng không có gì bất ngờ khi tay của ông xã Hari Won va thẳng vào tấm ván, để lại cú đau điếng không nói nên lời.

Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường, tự tin zoom cận mặt 'câu view'

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh khoe nhan sắc qua camera thường, thậm chí, cô còn tự tin zoom cận mặt để chứng minh nhan sắc ngày càng hoàn hảo của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 2).

Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 3).

Cô còn tự tin zoom cận mặt khiến khán giả đổ dồn mọi sự chú ý.

Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, gương mặt Hoà Minzy nổi bật với làn da láng mịn. Mặc dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất sắc nhưng các đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ lại vô cùng hài hoà. Nếu so với những năm trước đây, dễ dàng nhận ra Hoà Minzy quả đã có màn lột xác, thăng hạng nhan sắc đầy ấn tượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 4).

Hòa Minzy.

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo trên của Hòa Minzy, ít ai biết rằng gương mặt của nữ ca sĩ từng có thời gian gặp vấn đề về mụn trầm trọng. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp phải điều trị một thời gian dài để có được làn da trắng mịn và sạch mụn như hiện tại.

Võ Hoàng Yến hóa đóa hồng đen huyền bí đẹp không góc chết

Mới đây trong buổi thuyết trình tuyển chọn Trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2020, quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc tham dự.

Trong đó nổi bật nhất là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Giống mọi khi, Võ Hoàng Yến xuất hiện tại sự kiện với trang phục lồng lộn, khoe trọn chiều cao ấn tượng, đôi chân dài miên man và thần thái siêu mẫu cuốn hút.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 5).

Võ Hoàng Yến diện bộ trang phục đen huyền bí với điểm nhấn là chi tiết trễ vai, trước khoe thềm ngực đầy đặn, sau khoe tấm lưng trần mềm mại và bờ vai thon thả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 6).

Bên dưới là chi tiết xẻ cao bất tận khoe chân dài miên man.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván (Hình 7).

Diện mạo của cựu Á hậu Hoàn vũ lần này được ví như bông hồng đen huyền bí.

Suốt nhiều năm qua, Võ Hoàng Yến ngày càng cho thấy độ "sắc" của mình về ngoại hình. Dù diện một bộ cánh đen nhưng Võ Hoàng Yến lại làm bừng sáng cả một góc nơi mình tạo dáng nhờ vào nhan sắc thần thái và tài bắn ảnh siêu nhiên.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Thứ 5, 10/09/2020 | 10:00
Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần; Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em; Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Thứ 3, 08/09/2020 | 20:00
Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp; bị Hòa Minzy quay lén đang hát karaoke, bạn trai nữ ca sĩ tỏ thái bất ngờ; Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi thấy lá thư viết tay của bố.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.