Sàn gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:15
0

Hiện nay có quá nhiều lựa chọn các loại vật liệu lát sàn, có thể kể đến như sàn gạch, sàn đá, sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp... thì sàn gỗ tự nhiên vẫn là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Bởi lẽ sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều lợi ích khi sử dụng có thể mang lại không gian sang trọng.

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng nhờ vào các vân gỗ và màu sắc đa dạng. Không giống như các loại sàn gỗ khác luôn có màu sắc cố định, sàn gỗ tự nhiên tùy thuộc loại sàn mà có sự biến đổi màu sắc theo thời gian như sàn gỗ căm xe hoặc theo mùa như sàn gỗ teak... Đặc biệt, sàn gỗ tự nhiên khi sử dụng càng lâu mặt sàn càng bóng đẹp. Mỗi tấm gỗ có một đường vân độc đáo riêng, tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà.

Cần biết - Sàn gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn

Mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn cho sức khỏe con người: Sàn gỗ tự nhiên tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái cho bàn chân khi đi trên đó. Điều này làm cho không gian sống của bạn trở nên thân thiện và thoải mái hơn. Sàn gỗ tự nhiên sử dụng gỗ tự nhiên qua công nghệ sản xuất tiên tiến, không dùng các chất kim loại nặng, chất bảo quản độc hại như formaldehyde ở mức gần như không có. Vì thế, sàn tự nhiên là vật liệu an toàn với sức khỏe của con người, đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ. 

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao: Sử dụng sàn gỗ tự nhiên thường có độ bền cao nhờ khả năng chịu được sự mài mòn và va đập trong thời gian dài. Điều này giúp bảo toàn vẻ đẹp và giá trị của sàn gỗ theo thời gian.

Cần biết - Sàn gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn (Hình 2).

Dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh: Sàn gỗ tự nhiên dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh. Với công nghệ chạy hèm hiện đại, khe hở giữa các thanh ván sàn tự nhiên không có nên chỉ cần lau chùi định kỳ và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sàn gỗ phù hợp để giữ cho sàn luôn sáng bóng và mới mẻ.

Tính linh hoạt trong thiết kế: Sàn gỗ tự nhiên có thể phối hợp tốt với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể lựa chọn từ các loại gỗ và màu sắc khác nhau để phản ánh phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

Gia tăng giá trị cho ngôi nhà: Ngôi nhà được lát sàn gỗ tự nhiên sẽ mang đến không gian sang trọng, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi đây là vật liệu ngày càng khan hiếm và có thời gian sử dụng dài, nên sàn gỗ tự nhiên làm tăng thêm giá trị cho căn nhà của bạn. Khi được chăm sóc và bảo quản đúng cách, sàn gỗ tự nhiên có thể kéo dài tuổi thọ và giữ được giá trị của ngôi nhà. Các chuyên gia bất động sản cũng nhận xét là sàn gỗ tự nhiên luôn bán được giá hơn hẳn so với những căn nhà sử dụng các loại vật liệu lát sàn khác. 

Cần biết - Sàn gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn (Hình 3).

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến con người cảm thấy mệt mỏi và luôn có cho mình một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Với những lợi ích mà sàn gỗ tự nhiên mang lại, đây là lựa chọn được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng cho không gian gia đình mình. Sàn gỗ tự nhiên không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ mà còn là một đầu tư thông minh cho ngôi nhà của bạn, mang lại không gian sống sang trọng và ấm cúng.

Quý khách đang tìm nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên, hãy liên hệ với A.C Wood Việt Nam qua thông tin bên dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

Showroom HCM: 1203 Phan Văn Trị - Phường 10 - Quận Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh

Showroom Đồng Nai: 547/35 Tổ 6- Khu Phố 1 - Phường Long Bình - Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai

Showroom Bà Rịa Vũng Tàu: 69 Huyền Trân Công Chúa - Phường 10 - Thành Phố Vũng Tàu

Showroom Nghệ An: 48 Đ. Bùi Huy Bích, Phường Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Hotline: 0934.048.283

Website: https://acwoodvietnam.com.vn/

Thu Hà

Tag: sàn gỗ

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang Canada tăng mạnh

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:31
Canada là thị trường nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 4 thế giới sau EU, Mỹ và Anh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.