Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - làm bánh cùng con, kết nối yêu thương

Thứ 3, 19/12/2023 | 15:54
0

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto tạo điều kiện để trẻ có nhiều trải nghiệm và kết nối cùng gia đình, giúp phát triển kỹ năng mềm tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Vào bếp cùng con, yêu thương đong đầy

Việc bồi dưỡng kỹ năng mềm cũng như tăng cường các hoạt động trải nghiệm, kết nối cùng các thành viên trong gia đình giúp bồi đắp sự phát triển toàn diện và hạnh phúc của trẻ bên cạnh việc tiếp thu kiến thức từ ghế nhà trường. Thông qua những hoạt động trải nghiệm gia đình, tình cảm và hạnh phúc gia đình sẽ được gắn kết và sẽ tác động tích cực đến sự phát triển tâm lý và tình cảm của trẻ.

Thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã mang đến Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto để các gia đình cùng trải nghiệm làm bánh rán tiện lợi ngay tại gia với những chiếc bánh rán ngon miệng.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - làm bánh cùng con, kết nối yêu thương

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto phù hợp cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto là loại bột bánh rán tiện lợi, bao gồm tất cả các thành phần cần thiết như trứng và sữa. Chỉ cần thêm nước, không cần dầu ăn và sau 3 phút, khách hàng đã có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, dinh dưỡng cho cả nhà, phù hợp cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Không chỉ ngon niệng, sản phẩm sẽ mang đến cho mẹ và các bé trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà tiện lợi và vui nhộn. Những khoảnh khắc vui vẻ giữa mẹ và bé sẽ giúp vun đắp thêm tình yêu thương cùng sự gắn kết giữa mẹ và bé.

Bé Mai Mộc Quế Anh – Quận 12, TP.HCM chia sẻ: “Chủ nhật con được cùng mẹ vào bếp pha bột đổ bánh rán. Con vui lắm vì tự tay làm được những cái bánh dễ thương, thơm ngon. Bánh mình làm con thấy ngon hơn tiệm.”

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - làm bánh cùng con, kết nối yêu thương (Hình 2).

Bé Mai Mộc Quế Anh vào bếp làm bánh rán cùng mẹ.

Không dừng lại ở đó, thông qua hoạt động làm bánh rán cùng bố mẹ, các bé cũng có cơ hội được thỏa sức sáng tạo và rèn luyện tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, khả năng ghi nhớ... Những kỹ năng này rất quan trọng cho hành trình phát triển toàn diện của trẻ.

“Cuối tuần vừa rồi, mẹ và em đã cùng nhau làm ra những chiếc bánh rán thơm ngon, hấp dẫn và mềm xốp cho cả nhà. Mẹ em đã chọn mua sản phẩm “Bột Bánh rán pha sẵn” từ Ajinomoto Việt Nam. Những chiếc bánh rán xinh xắn đã được làm một cách đơn giản và nhanh chóng. Làm bánh rèn cho em tính cẩn thận khi trộn bột với nước, nếu không cẩn thận sẽ làm bột văng ra ngoài, sự kiên nhẫn khi đổ bột từ từ vào chảo giúp bánh có hình dạng mong muốn, mẹ và em được gần gũi nhau hơn, bên cạnh đó làm bánh còn giúp em có thể thỏa sức sáng tạo, tạo hình, tạo nhân bánh đủ loại yêu thích.” - Bé Lê Phú Hoàng Ngân, Quận 12, TP.HCM vui vẻ kể lại.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - làm bánh cùng con, kết nối yêu thương (Hình 3).

Bé Lê Phú Hoàng Ngân cùng mẹ làm bánh rán.

Không chỉ tiện lợi trong khâu chế biến, Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto cũng mang đến sự đa dạng với 3 hương vị là vị sô-cô-la, vị truyền thống và đặc biệt là Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng có bổ sung canxi và kẽm – dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Các sản phẩm được bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và các kênh thương mại điện tử toàn quốc.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto - làm bánh cùng con, kết nối yêu thương (Hình 4).

Bột Bánh rán Ajinomoto mang lại sự lựa chọn đa dạng với 3 hương vị khác nhau.

Ajinomoto hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh thông qua việc cung cấp đa dạng 35 chủng loại sản phẩm gồm gia vị, thực phẩm, sản phẩm giải khát... Không chỉ ngon miệng, dễ dàng chế biến, giá thành hợp lý, các sản phẩm của Công ty còn đóng góp vào sức khỏe tinh thần, tăng cường hạnh phúc gia đình, đóng góp vào hiện thực hóa Mục đích tồn tại: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Thu Hà

Tag: Ajinomoto

Học bổng quốc tế bậc thạc sĩ của Ajinomoto dành cho sinh viên Việt Nam ngành khoa học

Thứ 2, 06/11/2023 | 09:55
“Học bổng Ajinomoto ASEAN + ONE dành cho sinh viên quốc tế” thuộc Quỹ học bổng Ajinomoto (Ajinomoto Scholarship Foundation - ASF) đang tạo điều kiện cho các sinh viên quốc tế theo đuổi các chương trình học thạc sĩ chuyên về khoa học tại các trường đại học hàng đầu Nhật Bản.

Ajinomoto chú trọng phát triển nhân lực với nhiều hoạt động quan tâm dinh dưỡng, sức khỏe

Thứ 3, 30/05/2023 | 11:40
Bên cạnh nhiều sáng kiến vì dinh dưỡng cộng đồng, Ajinomoto Việt Nam quan tâm triển khai nhiều hoạt động nâng cao sức khỏe và dinh dưỡng cho người lao động.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.