Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao

Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao"

Thứ 3, 16/05/2023 | 15:01
0
Tập đoàn Ajinomoto tự hào đồng hành cùng SEA Games 32 với vai trò đối tác cấp cao, tài trợ độc quyền quyền ngành hàng gia vị tại SEA Games 32.

Ajinomoto đồng hành cùng thể thao khu vực Đông Nam Á

Ajinomoto đã ký thỏa thuận để trở thành nhà tài trợ cấp cao cho SEA Games và ASEAN Para Games 32, tiếp tục đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần thứ tư liên tiếp. Từ năm 2003, tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản đã triển khai Dự án Victory nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản, đồng thời tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin. Các hoạt động của Ajinomoto gồm cung cấp các sản phẩm của tập đoàn như aminoVITAL® và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi®).

Đời sống - Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao'

SEA Games 32 đang trải qua những ngày sôi động nhất

Tham gia tài trợ cho SEA Games 32 là cơ hội để Ajinomoto thúc đẩy các hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á. Từ năm 2018, công ty thành viên của Ajinomoto tại các nước trong khu vực Đông Nam Á (Philippine, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam) đã triển khai Dự án Victory® với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi nước. Ajinomoto Việt Nam cũng đã bắt đầu hỗ trợ cho CLB Bóng đá Sài Gòn từ năm 2021.

Mô hình Triết lý mới của Ajinomoto Việt Nam

Vào tháng 4 vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã công bố Mô hình Triết lý mới, trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Đời sống - Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao' (Hình 2).

Mô hình Triết lý mới của Ajinomoto Việt Nam, trong đó nhấn mạnh vào Mục đích tồn tại

Để hiện thực hóa Mục đích tồn tại trên, Ajinomoto Việt Nam tập trung vào hai định hướng chính, là cung cấp các sản phẩm chất lượng và các sáng kiến có giá trị. Theo đó, Công ty phát triển và cung cấp các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường.

Đời sống - Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao' (Hình 3).

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ Mô hình Triết lý mới

Hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Ajinomoto Việt Nam

32 năm qua, Ajinomoto Việt Nam đã mang đến các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cho người tiêu dùng. Trong đó, Hạt nêm Aji-ngon® Heo là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình Việt. Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Long Thành theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hạt nêm Aji-ngon® Heo có thành phần chiết xuất xương thịt hầm từ nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt.

Đời sống - Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao' (Hình 4).

Hạt nêm Aji-ngon® Heo, với thành phần chiết xuất xương thịt hầm sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Long Thành

Ajinomoto Việt Nam cũng đã phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và thức uống giấm gạo “Vtox” là các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

Với kinh nghiệm sâu sắc về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Ajinomoto Việt Nam đã đẩy mạnh triển khai các sáng kiến giá trị nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và điều kiện môi trường ở Việt Nam. Các hoạt động của công ty như Dự án Bữa ăn Học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) đã nhận được những phản hồi tích cực và gặt hái những thành tựu nhất định.

Đời sống - Ajinomoto tài trợ cho SEA Games 32 tại Campuchia với vai trò “đối tác cấp cao' (Hình 5).

Dự án Bữa ăn học đường do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp triển khai cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Y tế tại các trường tiểu học bán trú trên toàn quốc

Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các sáng kiến giúp bảo tồn tài nguyên nước, giảm thất thoát thực phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa và giảm phát thải nhà kính, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam.

Thế Hào

VinFast Canada chọn Certified Collision Care làm đối tác hệ thống sửa chữa đồng sơn

Thứ 4, 10/05/2023 | 11:53
VinFast công bố lựa chọn Certified Collision Care là đối tác chiến lược để điều hành và quản lý Chương trình Sửa chữa Đồng sơn được chứng nhận của VinFast tại Canada. Đây là bước tiếp theo trong việc chuẩn bị hạ tầng dịch vụ, sẵn sàng cho kế hoạch giao xe sắp tới tại thị trường.

Áp dụng mô hình triết lý mới Ajinomoto Việt Nam đóng góp cho sức khỏe, hạnh phúc Người Việt

Thứ 5, 27/04/2023 | 15:10
Mới đây, công ty Ajinomoto Việt Nam đã giới thiệu áp dụng mô hình triết lý mới. Theo đó, công ty cũng cam kết sẽ đóng góp cho sức khỏe, hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.