Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:00
0
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tham gia sự kiện “Uống cực chill, Fill cảm xúc” cùng Ajinomoto Việt Nam được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú cuối tuần qua.

“Uống cực chill, Fill cảm xúc” với nhiều hoạt động thu hút giới trẻ

Trong ba ngày cuối tuần từ 10-12/3, Ajinomoto Việt Nam đã đem đến một không gian trải nghiệm hai sản phẩm giải khát Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và Thức uống giấm gạo Vtox thật màu sắc và ấn tượng tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Trải nghiệm Blendy® và Vtox cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Tại đây khách hàng sẽ được thưởng thức những cốc trà sữa Blendy® thật thơm ngon, cũng như trải nghiệm sản phẩm Thức uống giấm gạo Vtox mới, với thành phần chính Acid Acetic giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa. Khách hàng đến với khu vực của sự kiện cũng đã được tham dự những mini game cực vui nhộn, với nhiều phần quà giá trị và cực đáng yêu từ ban tổ chức. Chưa hết, chương trình với sự góp mặt của hoa hậu Lương Thùy Linh – Miss World Vietnam 2019 đã khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh (Hình 2).

Phần giao lưu của Miss World Vietnam 2019 – Lương Thùy Linh tại sự kiện ngày 11/3

Ngoài việc được tận mắt chứng kiến các barista pha chế thức uống cực điêu luyện, thì các màn trình diễn ca nhạc và nghệ thuật sôi nổi mỗi tối cũng là một điểm nhấn khó quên của sự kiện “Uống cực chill, Fill cảm xúc” cùng Ajinomoto.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh (Hình 3).

Ban nhạc biễu diễn mỗi tối của sự kiện.

Trà sữa hòa tan số 1 Nhật Bản (*) Blendy® thơm trà quyện sữa

Nếu là một tín đồ của trà sữa bạn nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Trà sữa hòa tan số một Nhật Bản Blendy®. Tại chương trình vừa qua, người tham dự không những được thưởng thức trà sữa Blendy® thoải mái, mà còn được check in cùng ly trà sữa siêu to khổng lồ cao 3 mét.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh (Hình 4).

Người tham dự háo hức check in cùng ly trà sữa khổng lồ.

Dòng sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® có công thức được cải tiến giảm lượng đường để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như hỗ trợ cho lối sống khỏe mạnh của các bạn trẻ hiện nay. Sản phẩm được Ajinomoto Việt Nam chú trọng sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc chất lượng, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt được những yêu cầu về tiêu chuẩn gắt gao để đến tay người tiêu dùng.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh (Hình 5).

Sản phẩm Blendy® Trà Matcha Sữa thơm béo.

Hiện Blendy® đang có các hương vị chính bao gồm: Blendy® Trà Matcha Sữa thơm béo với sữa kết hợp trà matcha nhập khẩu từ Nhật; Blendy® Trà Matcha Gạo Rang với hương sữa hòa quyện hương thơm đặc trưng của gạo lứt rang (genmai) Nhật Bản; Blendy® Trà Sữa Royal sử dụng thành phần chính là trà xanh Thái Nguyên, đem lại vị chát nhẹ đặc trưng.

Vtox - Thức uống giấm gạo lên men tự nhiên hương mật ong trái cây

Vedette của chương trình chính là sản phẩm mới ra mắt không lâu của Ajinomoto – Thức uống giấm gạo “Vtox”. Với thành phần acid acetic thường được phái đẹp Nhật Bản ưa chuộng nhờ tác dụng tuyệt vời trong việc hạn chế tích tụ mỡ thừa cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển để tận dụng những ưu điểm của giấm gạo lên men tự nhiên, nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt để sử dụng hàng ngày.

Thức uống giấm gạo Vtox hiện có 2 hương vị là vị vải và vị nho, với thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), mang lại cảm giác thật sự thanh mát cho người tiêu dùng sử dụng hàng ngày.

Đời sống - Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh (Hình 6).

Thức uống giấm gạo hiện có 2 hương vị đặc biệt phù hợp cho mùa hè sắp đến là vị vải và vị nho.

Đặc biệt, có lẽ nhiều người chưa biết nguyên liệu sản xuất giấm gạo trong sản phẩm được lên men tự nhiên từ gạo, và con giấm dùng để lên men được nghe nhạc cổ điển và thính phòng. Chính điều này đã mang đến vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng cho Vtox, cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Kể từ khi ra mắt sản phẩm đã nhận được sự yêu mến và đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là từ các chị em công sở, để luôn tươi tắn và rạng rỡ mỗi ngày.

Vốn nổi tiếng là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm gia vị bột ngọt AJI-NO-MOTO® mang thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, trong những năm gần đây Ajinomoto Việt Nam không ngừng chuyển mình, thay đổi và làm mới danh mục sản phẩm của mình. Thời gian qua Công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng như: thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thực phẩm chế biến; các thức uống giải khát...

(*) Dựa theo kết quả nghiên cứu thị trường về doanh số, thị phần của Blendy® trong lĩnh vực thức uống Trà hòa tan dạng bột tại thị trường Nhật Bản được thực hiện bởi công ty INTAGE Nhật Bản công bố ngày 30/9/2022

Thu Hà

Tag: Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam góp phần giải quyết các vấn đề xã hội và tạo ra giá trị chung thông qua hoạt động kinh doanh

Thứ 3, 08/11/2022 | 15:00
Hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực giải quyết các vấn đề xã hội và tạo ra giá trị chung thông qua các hoạt động kinh doanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.