Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:30
0
Theo thời gian làn da nhanh chóng bị “xuống dốc” mà biểu hiện có thể dễ dàng nhận thấy là những nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim, da chảy xệ,... điều này trở thành một nỗi khiếp sợ đối với chị em. Hiện nay, phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân đang trở thành một xu hướng “cải lão hoàn đồng” mới của chị em hiện đại.

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân là gì?

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân là phương pháp sử dụng chính những mô mỡ thừa hay những tế bào gốc PRP được chiết tách từ chính trong máu của cơ thể bạn thông qua quá trình quay ly tâm để cấy ngược trở lại vùng cần điều trị khác trên cơ thể.

Cần biết - Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc tự thân

Những tế bào mỡ được chiết tách từ những phân vùng dư thừa mỡ như bụng, đùi, hông,... và được xử lý thông qua hệ thống lọc ly tâm để loại bỏ hoàn toàn chất xơ, huyết tương mà chỉ giữ lại những tinh chất tế bào chất lượng nhất. Cũng tương tự, những tế bào gốc PRP được lấy từ máu của chính người điều trị và thực hiện quay ly tâm loại bỏ đi tế bào hồng cầu, bạch cầu để thu được lượng tế bào gốc tinh khiết, chất lượng. Những tế bào gốc tự thân chất lượng nhất, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ngược trở lại vùng da để thực hiện trẻ hóa làn da cho bạn.

 

Tại sao chị em lại tìm đến phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc để “cải lão hoàn đồng”?

Hiện tượng lão hóa da khiến cho chị em trở nên già nua hơn, xấu xí hơn và trở thành một nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp bởi chúng đang “tố cáo” bạn đã già. Thực tế, theo thời gian tuổi tác tăng dần đồng nghĩa với đó là hệ thống cấu trúc của da bao gồm collagen, elastin, HA, các sợi mao mạch,... cũng dần bị oxy hóa đứt gãy và dẫn tới tình trạng lão hóa da và biểu hiện chính là da khô ráp, da nhão chùng, chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi,... 

Hiện nay các phương pháp trẻ hóa da như tiêm filler, botox, kem điều trị được chị em lựa chọn sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng những công nghệ làm đẹp này dễ dàng xảy ra kích ứng, viêm nhiễm đối với cơ thể chúng không thể mang đến hiệu quả bền vững cho chị em phái đẹp. 

Việc lựa chọn thực hiện cách làm trẻ hóa da mặt bằng các phương pháp “nhân tạo” thường không thể mang đến cho bạn giá trị thẩm mỹ hoàn hảo như chị em mong muốn. Trong khi đó, trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân lại mang đến sự tương thích đến 100% mà hoàn toàn không gây ra viêm nhiễm, kích ứng và có thể tồn tại, phát triển theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Việc trẻ hóa da bằng tế bào mỡ tự thân sẽ tích hợp đồng thời lấy lại sự tươi trẻ cho gương mặt của bạn vừa giúp bạn “điêu khắc” tạo hình lại những vị trí “quá khổ” trên cơ thể như bụng, đùi, vai, hông,... vừa có thể “bù đắp” vào những phần còn thiếu như khuôn mặt, ngực, mông,...Còn đối với những tế bào gốc PRP không chỉ giúp tái tạo lại sự tươi trẻ cho da bằng cách tăng sinh collagen từ sâu dưới da mà còn giải quyết các vấn đề nám da, sẹo lõm - rỗ, chăm sóc chống lão hóa, điều trị rụng tóc,... vô cùng hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội của cấy tế bào gốc tích hợp đồng thời nhiều tác dụng khác nhau vừa cải thiện vóc dáng vừa có thể “tận dụng” làm đẹp nên chắc chắn đây sẽ là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Không chỉ “có tuổi” mới cần trẻ hóa da mà nên bắt đầu từ khi còn sớm

Thực tế, từ sau khi bạn sang tuổi 25 cơ thể đã bị lão hóa da và sẽ mất đi 1% collagen mỗi năm. Quá trình lão hóa da ở độ tuổi này thường không biểu hiện nhiều mà có thể chỉ là da khô ráp, nám da,... và có nhiều người có thể xuất hiện nếp nhăn mờ.

Do đó, không chỉ đối với các chị ngoài tuổi tứ tuần mới tìm đến cách làm trẻ hóa da mặt với mong muốn “hồi xuân” lại cho làn da của mình mà ngay cả đối với các chị em dưới 30 thì trẻ hóa da cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để luôn giữ cho mình một làn da tươi trẻ.

Cần biết - Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0 (Hình 2).
Cần biết - Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0 (Hình 3).

Một số hình ảnh chia sẻ của chị em sau khi trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Cần biết - Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0 (Hình 4).

Chuyên gia thẩm mỹ - Tiến sĩ Koji Kanno

Theo chuyên gia thẩm mỹ - Tiến sĩ Koji Kanno (Chủ tịch ngân hàng tế bào gốc thế giới) chia sẻ: “Với những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ tế bào gốc sẽ trở thành một kỷ nguyên trẻ hóa da mới của chị em không chỉ trong năm 2019 mà sẽ còn xa hơn nữa. Đây sẽ là một giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho chị em thời thượng.

Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ thực hiện cấy tế bào gốc uy tín, đảm bảo điều kiện vô khuẩn tuyệt đối cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật để chắc chắn kết quả bạn nhận lại là tốt nhất. Bạn đừng quá quan tâm đến việc trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu mà quên đi mất giá trị thực bạn nhận lại là gì. Thực tế chi phí thực hiện trẻ hóa cấy tế bào gốc sẽ còn phụ thuộc vào chính tình trạng thực tế của bạn.”

Công nghệ cấy tế bào gốc tự thân được nghiên cứu bởi chuyên gia thẩm mỹ Tiến sĩ Koji Kanno và đã được chuyển giao thực hiện tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Đông Á hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm làm đẹp bậc nhất ngay tại Việt Nam. Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp về công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc hãy liên hệ ngay đến 1900.6499 để được chuyên gia giải đáp hoàn toàn Miễn Phí!

Vu Ca

Cô gái trẻ Sài Gòn từ bỏ thành phố xa hoa để lập nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Đà Nẵng

Thứ 3, 23/04/2019 | 10:19
Sinh ra và lớn lên ở Sài gòn, một thành phố xa hoa lộng lẫy thế nhưng khác với các bạn cùng trang lứa khác Kim Nga tự lập từ nhỏ. Cô bắt đầu kinh doanh từ những năm học cấp 3, ban đầu chỉ là kinh doanh những mặt hàng nhỏ lẻ như đồ ăn vặt, dần dần cô chuyển qua kinh doanh quần áo, giầy dép.

Cái nhìn của chuyên gia về công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Xaski

Thứ 4, 09/01/2019 | 10:08
Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để giữ nét thanh xuân cho làn da không còn được thịnh hành như trước. Ngày nay, hầu hết các eva đòi hỏi cao hơn ở các phương pháp làm đẹp sao cho vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo mà không sử dụng dao kéo.

Ultra Therm – Công nghệ trẻ hóa làn da, kéo dài thanh xuân

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:21
60 phút điều trị bằng công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ giúp khách hàng lấy lại 10 năm tuổi xuân mà không cần phẫu thuật.

Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách?

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:43
Tiêm botox hay một số phương pháp can thiệp dao kéo làm đẹp da trên thế giới và tại Việt Nam đang dần không còn được ưa chuộng vì những “di chứng” hoặc tai nạn mà chúng để lại cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.