TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công

Thứ 3, 28/03/2023 | 14:22
0

Tự tay xây dựng thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, bí quyết thành công của TikToker Phuong Tokyo nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp.

TikToker Phuong Tokyo tên thật là Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1988. Không chỉ sở hữu gương mặt ngọt ngào, vóc dáng cân đối cùng gout thời trang ấn tượng, 8X còn ghi dấu ấn khi sở hữu chuỗi cửa hàng Phuong Tokyo - Thương hiệu thời trang quen thuộc của giới trẻ.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công

Đến nay, fanpage bán hàng của Phuong Tokyo đã đạt số người theo dõi lên đến hơn 600 nghìn, kênh TikTok của cô đạt gần 40 nghìn người theo dõi. Đây là minh chứng cho sự tin chọn của khách hàng và bản lĩnh của cô gái trẻ.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 2).

Chia sẻ về hành trình chinh phục kinh doanh online, Phuong Tokyo cho biết bản thân luôn tuân thủ 2 “nguyên tắc vàng” sau đây để thành công.

Luôn duy trì ngọn lửa đam mê với nghề

TikToker Phuong Tokyo cho biết, kinh doanh online là một hành trình dài và người trẻ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách. Nếu không có niềm yêu thích với lĩnh vực này, người khởi nghiệp sẽ dễ dàng bỏ cuộc khi gặp thất bại. Được biết, Phuong Tokyo từng là một nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định.

Tuy nhiên, trong một lần tình cờ phụ livestream giới thiệu sản phẩm, cô nàng nhận ra bán hàng online mới thật sự phù hợp với mình. 8X lúc bấy giờ dù chưa có kinh nghiệm, thế nhưng đã quyết định dừng việc làm công ăn lương và tập trung theo đuổi đam mê của bản thân.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 3).

Phuong Tokyo chia sẻ mình đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới dấn thân vào lĩnh vực này. Vì chưa đủ vốn để thuê nhân viên nên cô nàng đã một mình kiêm nhiều vai trò, từ livestream, chốt đơn cho đến giao hàng. Sau bao cố gắng, thương hiệu của Phuong Tokyo được các chị em đón nhận rộng rãi, khẳng định thành công của 8X tài năng.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 4).

Chất lượng sản phẩm là mấu chốt để thành công

Theo TikToker Phuong Tokyo, trải nghiệm tốt của khách hàng chỉ có được bằng việc mang đến sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, cô nàng luôn mang đến những mẫu trang phục đạt tiêu chuẩn về chất liệu, mẫu mã với giá cả phù hợp với phần đông người theo dõi.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 5).

Ngoài ra, Phuong Tokyo còn thường xuyên chia sẻ các tips phối đồ đẹp, hợp xu hướng cho các chị em, giúp khách hàng của mình luôn tự tin và tỏa sáng.

Với những thành tựu đã đạt được, Phuong Tokyo hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp người khởi nghiệp có thêm kinh nghiệm, thêm vững vàng trên hành trình chinh phục ước mơ kinh doanh online.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.