Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:23
0

Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc tự tìm hiểu. Giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói, tiết kiệm cùng Á Châu Event sẽ giúp bạn hoàn thành sự kiện với chi phí tối thiểu.

Người ngoài ngành rất dễ rơi vào cạm bẫy các vấn đề về tổ chức sự kiện như thiếu kinh nghiệm giải quyết rủi ro phát sinh, không có mối quan hệ trong ngành tổ chức sự kiện, không có chuyên môn lựa chọn trang thiết bị cần thiết. Do đó, chúng tôi cung cấp cho bạn sự hỗ trợ của chuyên gia _ giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói, tiết kiệm cùng Công ty tổ chức sự kiện Á Châu Event.

Vấn đề của khách hàng khi tổ chức sự kiện

Quy trình lập kế hoạch cho từng sự kiện

Để lập kế hoạch cho từng sự kiện,  không thể thiếu các bước cơ bản sau:

- Xác định loại hình sự kiện phù hợp với mục tiêu

- Xác định số lượng và đối tượng khách mời

- Xác định thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện

- Dự trù chi phí toàn bộ sự kiện

- Xác định đối tác và nhà tài trợ

- Lên timeline và kịch bản chi tiết

- Kế hoạch truyền thông

- Phân công nhân sự bố trí sự kiện

- Tiến hành thiết kế hình ảnh, ấn phẩm

Bạn có thể tìm thấy vô vàn các template tương tự tràn lan trên mạng, nhưng quan trọng là khả năng xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ, ngoài kế hoạch. Điều này không chỉ đòi hỏi các giải pháp dự trù tỉ mỉ, chi tiết mà còn cần sự nhanh nhẹn, khả năng ứng biến được tích lũy từ kinh nghiệm của người tổ chức sự kiện lâu năm.

Địa điểm tổ chức sự kiện

Không phải lúc nào cũng nên chọn địa điểm tổ chức sự kiện càng rẻ càng tốt. Nơi đó không chỉ phải phù hợp với điều kiện tài chính của bạn mà còn phải rộng đủ để tiếp đãi tất cả khách mời. Tốt nhất là chọn vị trí thuận tiện cho việc tới lui của người tham gia. Dù tự chọn được địa điểm ưng ý rồi, bạn vẫn cần sự hỗ trợ của người tổ chức sự kiện.

Thực tế người ngoài ngành sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện với giá cả phải chăng mà vẫn phải đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng.  Thông thường, nhờ mối quan hệ thân thiết trong ngành, chỉ người tổ chức sự kiện mới được địa điểm tổ chức sự kiện cho giá ưu đãi.

Lên kế hoạch và viết kịch bản cho từng loại sự kiện cụ thể

Mỗi một sự kiện sẽ có những yêu cầu khác nhau nhất định về kế hoạch và kịch bản. Cho dù bạn có những ý tưởng đặc biệt và tốt đến đâu, nhưng nếu nó không phù hợp thì đến khi thực hiện mọi thứ sẽ có thể diễn ra không như mong đợi.

Nguyên nhân không đến từ hoạch định chương trình của bạn chưa đủ tốt mà xuất phát từ kinh nghiệm chuyên môn. Một tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như Á Châu—chuyên gia trong ngành giúp bạn lên kế hoạch và viết kịch bản cho ý tưởng sự kiện của mình luôn làm mọi thứ hoàn hảo theo cách mà bạn muốn.

Thiếu mối quan hệ và mạng lưới với ngành công nghiệp sự kiện

Theo một nghiên cứu của Economist Intelligence Unit với 78% công ty khởi nghiệp, số lượng hoạt động kết nối mà những doanh nghiệp này tham gia càng nhiều, thì họ đạt được càng nhiều kết quả tích cực hơn. Đáng kể nhất là ở các khía cạnh tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa, đổi mới, và thu hút nhiều nhân tài về công ty mình.

Những hoạt động kết nối này được tổ chức dưới dạng sự kiện. MC, nghệ sĩ, ca sĩ, và người nổi tiếng đóng vai trò quan trọng để tạo sự chú ý trong sự kiện. Chưa kể đến các lợi ích đã đề cập ở trên, sự tham dự của các cá nhân này cũng đủ giúp công ty thu hút nhiều người, tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, phát triển và duy trì các mối quan hệ và mạng lưới với ngành công nghiệp sự kiện khá khó khăn với cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

Thay vì bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian, công sức, và vật lực để có thể tạo nên một mối quan hệ đủ gắn kết, Á Châu sẽ giúp bạn tất tần tật từ báo giá đến kết nối với người nghệ sĩ, người nổi tiếng mà bạn muốn mời tới sự kiện của mình.

Trang thiết bị

Dù bạn muốn tổ chức các sự kiện nhỏ đơn giản như sinh nhật, thôi nôi, noel, trung thu hay các sự kiện doanh nghiệp phức tạp hơn như tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, khai trương, khánh thành, hội nghị, hội thảo, thì chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết là nhiệm vụ bắt buộc.

Quy mô sự kiện càng lớn, các trang thiết bị cần chuẩn bị càng nhiều, số lượng và kích thước cũng lớn. Nhiều trang thiết bị cồng kềnh, phức tạp đòi hỏi các chuyên gia có kinh nghiệm lắp đặt.

Nếu là sự kiện ngoài trời, bạn còn cần phải biết cách chọn lựa chất liệu có thể chịu đựng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đối với người có kinh nghiệm và chuyên gia trong ngành tổ chức sự kiện, đây không phải nhiệm vụ khó khăn. Hơn nữa, chúng tôi còn có thể giúp bạn lập kế hoạch chi tiết với các trang thiết bị để giảm thiểu chi phí thuê các thiết bị không cần thiết.

Giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói, tiết kiệm cùng Á Châu Event có thể giải quyết những vấn đề này

Quy trình tổ chức các loại sự kiện

Dưới vai trò là người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Á Châu Event tư vấn tổ chức sự kiện trọn gói miễn phí và tiến hành tổ chức sự kiện. Đặc biệt, chúng tôi luôn xây dựng các biện pháp dự phòng cho rủi ro có thể phát sinh như thời tiết xấu, thiếu nguồn lực để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến sự kiện nhiều nhất có thể. Sau đây là một số sự kiện lớn đã được Á Châu Event tổ chức thành công:

Lễ khởi công Khu Công Nghiệp số 5 tỉnh Hưng Yên, ngày 14/3/2023

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event

Sự kiện lễ khởi công khu công nghiệp số 5 do Á Châu Event tổ chức

 Lễ kỷ niệm 20 năm Thiên Sơn Stone, năm 2022

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 2).

Sự kiện kỷ niệm 20 năm Thiên Sơn Stone do Á Châu Event tổ chức

Lễ khai trương NIKE, năm 2023

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 3).

Sự kiện khai trương Nike tại Vincom Bà Triệu do Á Châu Event tổ chức.

Viettel Money - Sống tận hưởng, Noel năm 2022 tại Phố đi bộ

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 4).

Sự kiện Viettel Money sống tận hưởng do Á Châu Event tổ chức

Rap show 1001 SHOW - FREAK lớn nhất Hà Nội tính tới thời điểm hiện tại năm 2023

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 5).

Rap Show 1001 Show lớn nhất tại Hà Nội tới thời điểm hiện tại do Á Châu Event tổ chức.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập KANGAROO năm 2023

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 6).

Lễ kỷ niệm 20 năm Kangaroo do Á Châu Event tổ chức.

Tư vấn địa điểm tổ chức sự kiện

Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi mong muốn và yêu cầu của mình, Á Châu sẽ tư vấn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp và tiến hành đặt chỗ theo yêu cầu của bạn.

Tư vấn và lên kế hoạch thực hiện phương án

Nếu bạn có ý tưởng cho sự kiện, chúng tôi sẽ dựa theo đó để tư vấn phương án. Sau khi bạn đã chọn được concept chương trình phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch, viết kịch bản chi tiết, làm hồ sơ và thiết kế các hạng mục trong chương trình. Bên dưới là ví dụ kịch bản lễ ký hợp đồng do Á Châu thực hiện:

Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 7).
Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 8).
Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 9).
Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 10).
Cần biết - Giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng Á Châu Event (Hình 11).

Nguồn: sukienachau.com

Cung cấp nhân sự

KOLs

Á Châu Event là đối tác thân thuộc của nhiều đơn vị quản lý, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam nên chúng tôi có thể cung cấp thông tin chi tiết về KOLs có tầm ảnh hưởng trong thời gian gần nhất và chi phí thuê họ được cập nhật mỗi năm. Chúng tôi cũng hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được KOLs phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

MC

Á Châu Event cho thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả, và khéo léo xử lý mọi tình huống phát sinh để chương trình diễn theo đúng kế hoạch.

Ca sĩ

Á Châu Event có thể cung cấp cho thuê ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp để phục vụ các loại sự kiện đa dạng từ chương trình thiếu nhi đến sự kiện hội nghị hội thảo.

Nhóm múa

Á Châu Event có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt thị trường và thị hiếu của khán giả nên chúng tôi có thể tư vấn các tiết mục phù hợp với mục đích và nội dung chương trình mà bạn muốn tổ chức. Đến với Á Châu Event, bạn có rất nhiều sự lựa chọn vì chúng tôi là đối tác thân thuộc và lâu năm với nhiều biên đạo nhóm múa nổi tiếng đa dạng các thể loại.

Nhóm nhảy

Nhóm nhảy vũ đoàn của Á Châu Event luôn được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường nghệ thuật, các trung tâm nổi tiếng hoặc các vũ đoàn nhóm nhảy dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu nên bạn có thể yên tâm với mỗi tiết mục nhảy do Á Châu Event tổ chức.

Band nhạc

Đến với ban nhạc tại Á Châu Event, bạn luôn được tư vấn nhiệt tình về nhạc công phù hợp với dòng nhạc và văn hóa thưởng thức mà bạn đang mong muốn. Nếu đăng ký dịch vụ thuê ban nhạc trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ mọi thứ từ trang phục, đạo cụ, các bộ tín hiệu phụ trợ cho từng hệ thống loa đến sân khấu. Thêm nữa, nếu sự kiện của bạn có liên quan đến từ thiện, học sinh - đại học, chúng tôi sẽ cung cấp những ưu đãi và hỗ trợ riêng.

PG

Chúng tôi không sử dụng các bạn sinh viên đi làm thêm, nhân sự bán thời gian chưa qua đào tạo trên thị trường. Do đó, tất cả PG của Á Châu Event đều là đội ngũ chuyên nghiệp, đã được sàng lọc tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua nhiều khóa học đào tạo bài bản: từ khâu tiếp đón khách, dự tiệc, đến giao tiếp với khách hàng.

DJ

Các DJ tại Á Châu Event có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau và cách xử lý chuyên nghiệp bài bản từ những dòng nhạc nổi tiếng như Electro House, Pop House (MTV pop), Vina House, Pro/ Deep House, Trance, Hip Hop…

Cung cấp thiết bị và các dịch vụ khác

Á Châu Event có thể cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng trọn gói cho từng loại sự kiện với mức giá rẻ nhất thị trường. Một số trong đó gồm:

- Bộ cắt băng khai trương

- Âm thanh, ánh sáng

- Thiết kế thi công vòng quay may mắn

- Bàn ghế

- Thiết bị trình chiếu, máy chiếu

- Màn hình LED

- Cổng hơi, cổng phao

- Nhà bạt, nhà giàn

- Sân khấu ngoài trời

Bên cạnh đó, Á Châu Event còn có thể cung cấp dịch vụ tiệc trà, teabreak, finger food, buffet, tiệc mặn,…

Nếu bạn muốn đăng ký giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói, tiết kiệm cùng Á Châu Event hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998

Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 961 9998

VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.

VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Email: achausukien@gmail.com

WebSite: https://sukienachau.com

Thu Hà

Heineken 0.0 tổ chức chuỗi sự kiện “Tuần Lễ Không Cồn” ngay tại trung tâm Hồ Con Rùa

Thứ 6, 26/01/2024 | 19:57
Tuần Lễ Không Cồn với loạt trải nghiệm thú vị tại “tọa độ” đông đúc Hồ Con Rùa mang đến thông điệp Tiệc Vui Êm Ái, Thoải Mái Lái Xe, cổ vũ cho lối sống trách nhiệm. 

Không chấp thuận tổ chức sự kiện thể thao, quảng cáo ở không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Thứ 2, 18/12/2023 | 21:22
TP Hà Nội giao các cơ quan, đơn vị liên quan nghiên cứu sửa đổi Quy chế quản lý hoạt động tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ Lê Trọng Dân: Tâm huyết với công việc phục vụ cộng đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 08:54
Nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện An Sinh, bác sĩ nha khoa Lê Trọng Dân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Thẩm mỹ Á - Âu, vẫn một tình yêu, niềm mong mỏi được cống hiến, phục vụ cộng đồng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Chán trứng vịt lộn luộc, làm ngay món này thơm ngon "lạ mắt" lại đủ chất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:55
Trứng vịt lộn là một trong những món ăn ngon, bổ rẻ quen thuộc của người Việt. Dưới đây là món ngon từ trứng vịt lộn bạn nên học bí quyết làm cho cả nhà thưởng thức.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.