SaboMall kết nối nguồn hàng sỉ từ 1688 trực tiếp tới nhà bán Việt

Thứ 3, 23/01/2024 | 14:41
0

Đối mặt với những thách thức từ thị trường biến động tới sự khác biệt về ngôn ngữ, hay khoảng cách địa lý, SaboMall và 1688 đã tạo ra một liên kết không ngờ, đưa đến Việt Nam không chỉ một nền tảng đơn thuần, mà là một cơ hội đầy tiềm năng cho doanh nghiệp bán buôn.

Tuyên bố mạnh mẽ về hợp tác chiến lược giữa 1688 và SaboMall

Là kết quả của cả một quá trình tìm hiểu và thảo luận, việc SaboMall chính thức trở thành cầu nối giữa 1688 và các nhà bán hàng tại Việt Nam chính là một trong những quyết định có tính ảnh hưởng lớn tới không chỉ hai doanh nghiệp và là cả hệ sinh thái này.

Cần biết - SaboMall kết nối nguồn hàng sỉ từ 1688 trực tiếp tới nhà bán Việt

Mô hình phối hợp của 1688 và SaboMall để hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Chúng tôi không quản khoảng cách xa xôi, không lo rào cản về ngôn ngữ, không sợ rủi ro đầu tư nhiều tiền bạc và công sức, cuối cùng cũng đã mang được 1688 về Việt Nam. Đó là vì chúng tôi muốn đồng hành, muốn trở thành tri kỷ của người làm kinh doanh tại Việt Nam. Giờ đây, chính thức, nhà Kinh doanh ở Việt Nam cần nhập nguồn hàng sỉ trên 1688 chỉ cần truy cập vào SaboMall, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn hàng nhanh chóng, chất lượng, uy tín và tối ưu chi phí!”, Đại diện phía SaboMall chia sẻ tại buổi lễ.

Việc hợp tác chắc chắn không chỉ dừng lại ở những lời tuyên bố, mà chắc hẳn nó đã được âm ủ và ươm mầm, thử thách, từ đó tạo ra những giá trị khác biệt chỉ có ở SaboMall -  Nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp tiếp cận nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh.

Giải pháp triệt để xóa bỏ những rào cản kinh doanh

Được đưa vào thị trường Việt Nam trong giai đoạn không dễ dàng buộc SaboMall phải đưa ra cho mình những quyết sách về việc phát triển tính năng sao cho chất lượng nhất có thể.

Việc đầu tiên chính là phá vỡ rào cản ngôn ngữ với bản Việt đầy đủ và trọn vẹn. Với cam kết hoàn toàn Việt hóa, SaboMall là nơi mà doanh nghiệp Việt Nam không chỉ tìm thấy nguồn hàng sỉ đa dạng, mà còn loại bỏ mọi vướng mắc về ngôn ngữ. Việc mua sắm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cần biết - SaboMall kết nối nguồn hàng sỉ từ 1688 trực tiếp tới nhà bán Việt (Hình 2).

1688 đã có nhiều kinh nghiệm để hợp tác với SaboMall ở thị trường Việt Nam

Tiếp theo đó chính là yếu tố an toàn và tin cậy. Bão hòa với hàng loạt những trang tin cùng đưa thông tin về duy nhất một sản phẩm. Vậy, các thông tin khác tồn tại có gây ra những ảnh hưởng tích cực không? Với SaboMall, nền tạng đã lợi dụng vào chính sự lựa chọn gắt gao của 1688 để giới thiệu tới khách hàng Việt nguồn bán ổn định và chân thực nhất. Việc đặt sự an toàn và tin cậy lên hàng đầu, đã buộc SaboMall phải kiểm định việc 1688 đã xác minh toàn bộ cửa hàng và sản phẩm trên nền tảng. SaboMall kết nối với 1688 qua API hỗ trợ người dùng tạo đơn hàng trên SaboMall và đồng bộ đầy đủ thông tin đơn hàng từ thông tin sản phẩm, review, mức giá, trạng thái vận chuyển, tình trạng đơn hàng… giúp minh bạch việc nhập hàng.

Ngoài ra, với SaboMall quá trình đặt hàng được cấp cấp để trở nên đơn giản. Không còn những bước phức tạp giữa quá trình đặt hàng, chỉ cần đặt hàng, đợi nhận hàng và thanh toán. SaboMall đảm bảo mọi thứ đều được thuận tiện và nhanh chóng, để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào phát triển kinh doanh. Đồng thời với đó, các nhà cung cấp một lần nữa được cân nhắc việc đấu thầu. Điều này buộc các nhà cung cấp cần có thêm chính sách ưu đãi như thanh toán linh hoạt hoặc đặt có 50% và thanh toán nốt khi nhận hàng. Thông qua biến chuyển này, nguồn tiền cũng sẽ có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn.

Cần biết - SaboMall kết nối nguồn hàng sỉ từ 1688 trực tiếp tới nhà bán Việt (Hình 3).

Sự kiện công bố hợp tác giữa 1688 và SaboMall ở Việt Nam vừa diễn ra hôm 18 tháng 1

Không thể không nhắc tới, sự linh hoạt của một đội ngũ Chăm sóc khách hàng như hiện tại của SaboMall chính là chìa khóa kết nối khách hàng. Việc liên tục cập nhật, thấu hiểu và linh động trong giải pháp tạo nên dấu ấn cá nhân hóa đặc sắc mà SaboMall đang tạo ra để ưu tiên những người bán hàng online.

Cơ Hội Mở Ra Trước Mắt cho Doanh Nghiệp Bán Hàng Online Tại Việt Nam

SaboMall không chỉ là một cầu nối đơn thuần giữa nguồn hàng sỉ và doanh nghiệp, mà còn là ngọn đuốc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bán hàng online tại Việt Nam. Sự hợp tác độc đáo với 1688 mở ra một thế giới mới, nơi mà mọi doanh nghiệp đều có cơ hội để tự tin mở rộng quy mô kinh doanh, tận dụng những lợi ích tối ưu từ nguồn hàng đa dạng và chất lượng. SaboMall không chỉ là nền tảng, mà là đối tác đồng hành, giúp doanh nghiệp bán hàng online tại Việt Nam đặt chân lên con đường thành công và phồn thịnh trong thời đại thương mại điện tử ngày nay.

Tìm nguồn hàng sỉ - Lên SaboMall

SABOMALL.COM là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh. Đối tượng phục vụ mà SaboMall hướng tới là những người kinh doanh Việt Nam có nhu cầu mua trực tiếp từ các nhà cung cấp, các xưởng sản xuất và người bán không qua trung gian. Dựa vào kết nối Internet, việc mua sắm Online diễn ra mọi lúc mọi nơi.

SaboMall chỉ đóng vai trò kết nối, không trực tiếp bán hàng hay cung cấp dịch vụ, tất cả hoạt động đều diễn ra trực tiếp giữa người bán, người mua và các bên thứ ba tham gia vào cung cấp dịch vụ.

Thu Hà

Tag: kinh doanh

Kinh doanh xe đạp điện không rõ nguồn gốc, 1 cửa hàng bị phạt 45 triệu đồng

Thứ 2, 15/01/2024 | 19:09
Kinh doanh hàng hoá là xe đạp điện, sản phẩm phụ tùng xe đạp điện các loại nhưng không có nguồn gốc xuất xứ, một hộ kinh doanh ở Vũng Tàu bị phạt 45 triệu đồng.

Giá gạo tăng từng ngày và bài toán cân đối nguồn hàng của doanh nghiệp ngành lúa gạo

Thứ 6, 10/11/2023 | 16:23
Khi giá gạo xuất khẩu tăng, giá lúa thu mua cũng tăng theo nên việc cân đối nguồn hàng của doanh nghiệp ngành lúa gạo là bài toán khó.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.