Khám phụ khoa hiệu quả tại Phòng khám Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

Thứ 6, 16/09/2022 | 15:20
0

Nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bởi sự hiệu quả từ công nghệ máy móc tiên tiến và tay nghề bác sĩ giỏi. Phòng khám còn có nhiều gói khám tiện lợi tiết kiệm, xứng đáng là nơi để chị em phụ nữ “gửi gắm” sức khỏe.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại (Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM) từ khi thành lập cho đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ chính những người bệnh khi đến điều trị tại đây, nhất là trong lĩnh vực phụ khoa.

Hoạt động với tiêu chí “mang lại sức khỏe và sự hài lòng cho bệnh nhân” đội ngũ nhân lực tại Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hoàn thiện và cập nhật vào công tác thăm khám phụ khoa các máy móc tiên tiến chất lượng hàng đầu, mang lại kết quả nhanh và chính xác, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Cần biết - Khám phụ khoa hiệu quả tại Phòng khám Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

Phòng khám có nhiều hạng mục để chị em phụ nữ tham khảo như là: gói khám kiểm tra tổng quát; khám vú; khám bất thường ở cơ quan sinh dục; khám kiểm tra vô sinh; điều trị bệnh phụ khoa; điều trị bệnh lây qua đường tình dục; điều trị các rối loạn chức năng tình dục; khám kiểm tra thai định kỳ, tầm soát dị tật thai nhi,...

Một số máy móc khám phụ khoa phải nói đến như là máy siêu âm tổng quát, máy siêu âm 3D/4D, tầm soát ung thư vú/ ung thư âm đạo/cổ tử cung, siêu âm đầu dò,...  do là có sự tiến bộ nên quá trình thực hiện an toàn, hạn chế đau đớn và khó chịu cho người bệnh.

Song song với đó, đây cũng là cơ sở y tế đi phong trong tiếp cận và áp dụng những kỹ thuật mới - hiện đại vào việc chữa bệnh phụ khoa như: Phác đồ kháng sinh mới, kỹ thuật Oxygene, Dao Leep, DHA, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, chiếu sóng trị liệu… thích hợp với từng trường hợp cụ thể, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh, tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát, tiết kiệm tối đa chi phí.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu trong lĩnh vực Sản – Phụ Khoa với chuyên môn cao, có giấy phép hành nghề đào tạo đúng chuyên môn, khám chữa bệnh bằng thái độ tận tâm, đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Chị em đến đây có thể trao đổi kỹ với bác sĩ để được tư vấn, kiểm tra chính xác, từ đó bác sĩ sẽ lên phương pháp chữa trị hiệu quả.

Cần biết - Khám phụ khoa hiệu quả tại Phòng khám Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 (Hình 2).

Các bác sĩ tại đây thấu hiểu sự e ngại của chị em phụ nữ khi đến khám phụ khoa, thế nên phòng khám chú trọng vào yếu tố kín đáo và bảo mật thông tin giúp chị em có thể dễ dàng chia sẻ hơn. Theo đó thì mô hình phòng khám được thiết kế với quy mô riêng biệt chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, toàn bộ hồ sơ bệnh án đăng ký, danh tính sẽ được bảo mật an toàn, không tiết lộ khi bệnh nhân không cho phép.

Quy trình khám phụ khoa nhanh chóng tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống [Tư Vấn Trực Tuyến] hoạt động 24/24, đây là kênh tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tuyến cho những bệnh nhân có nhu cầu muốn khám và đặt hẹn tại đây.

Quy trình thăm khám được xây dựng khoa học và nhanh gọn, thủ tục đăng ký khám được xử lý nhanh sau 5 phút. Bạn có thể đặt hẹn tại đường dây nóng số: 028 3923 9999 hoặc tại hệ thống online trên website phòng khám.

Sau khi được nhân viên tư vấn, nếu đồng ý khám bạn sẽ được cấp mã số và đến đúng địa chỉ để được nhân viên hướng dẫn vào gặp bác sĩ. Sau đó bạn chỉ cần trình bài vấn đề bản thân và làm theo đúng quy trình mà bác sĩ hướng dẫn như (xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang,...)

Việc đến khám chữa phụ khoa tại Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ cảm thấy vừa tiết kiệm thời gian lại thoải mái như ở nhà.

Cần biết - Khám phụ khoa hiệu quả tại Phòng khám Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 (Hình 3).

Chi phí khám chữa phụ khoa theo chính sách thu phí rõ ràng, minh bạch

Về chi phí khám và chữa bệnh tại Hoàn Cầu được cân nhắc và xây dựng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chung quy nằm ở mức hợp lý, hợp túi tiền và có sự tiết kiệm cho bệnh nhân.

Mức giá khám có sự kiểm định và xét duyệt từ Sở Y Tế, nằm trong khung giá sàn được quy định. Bảng giá được kê khai, niêm yết công khai và rõ ràng, thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh, có xuất hóa đơn thu phí sau khi khám chữa để bệnh nhân lưu trữ đối chiếu.

Đúc kết lại thì Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em đã từng thăm khám phụ khoa tại đây, bạn có thể tham khảo thêm để an tâm lựa chọn. Đội ngũ nhân viên/ y bác sĩ tại đây luôn đồng hành cùng sức khỏe của bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thu Hà

Tag: phụ khoa

Thảm kịch của người phụ nữ cặp với chủ thầu xây dựng: Thi thể khỏa thân

Thứ 7, 27/08/2022 | 03:53
Say đắm trong tình yêu, đôi nhân tình quyết định từ bỏ tất cả những gì mình đang có để có thể đến với nhau.

Chương trình GDPT 2018: Thiếu giáo viên, sách giáo khoa chưa phù hợp

Thứ 6, 12/08/2022 | 10:40
Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng chất lượng giáo dục của Việt Nam vẫn tăng nhiều bậc trong các xếp hạng thế giới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.