“Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup

Thứ 2, 13/11/2023 | 14:26
0

Vào tối ngày 12/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập (3/11/2003 – 3/11/2023), “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” được tổ chức đầy kỳ công để đánh dấu mốc VNGroup bước sang tuổi 20. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Vũ Văn Thành, hành trình 20 năm hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup đã đạt được nhiều thành tựu tự hào với hệ sinh thái phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời nêu cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Với những đóng góp đó, tại sự kiện này VNGroup đã vinh dự được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022 trên địa bàn Thành phố Hà Nội” và Chủ tịch Vũ Văn Thành được nhận Bằng khen thưởng “Cá nhân điều hành doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội 2022”.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup

Ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VNGroup vinh dự được nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

Cũng tại sự kiện “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn”, VNGroup cùng gia đình Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chính thức phát động “Quỹ Trịnh Công Sơn và Kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào” để chung tay xây dựng các điểm trường đã từng gắn bó với tên tuổi người nhạc sĩ tài hoa tại Huế, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột… Đây cũng là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của VNgroup, phát huy tinh thần tương thân thương ái, sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng mà VNGroup luôn hướng tới trong suốt chặng đường phát triển của mình. Trong đó, có thể kể đến các hoạt động xã hội vì cộng đồng mà VNGroup đã thực hiện trong năm 2023 như: chương trình “Trăng thu biên cương” tại hải đảo xa xôi, tài trợ cho sự kiện “120 năm du lịch Sa Pa”, tổ chức chương trình “Áo mới cho em” tại các điểm trường thuộc tỉnh Lào Cai và Lai Châu.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 2).

Đại diện VNGroup trao tặng tài trợ Quỹ Trịnh Công Sơn cho gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ông Nguyễn Trung Trực, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chia sẻ “Đây là ước nguyện của Trịnh Công Sơn mà chúng tôi đã mong muốn thực hiện được từ rất lâu, xây dựng được các điểm trường nhỏ, có ý nghĩa cho đồng bào thiểu số”. Ông cũng trân trọng cảm ơn sự song hành của VNGroup với gia đình trong nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Sau phần lễ, chương trình nghệ thuật đặc sắc của “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” đã mang tới những tiết mục công phu ấn tượng dưới sự kết hợp của hoà âm ánh sáng hoành tráng. Gần 30 ca khúc nổi bật của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết về tình yêu đôi lứa, tình yêu với đời và quê hương đất nước đã được nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn khoác lên những bản phối mới, vừa mang đậm giá trị truyền thống, vừa tươi mới hơi thở đương đại với sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ hàng đầu.

Những ca khúc nổi tiếng về tình yêu thiên nhiên của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được cất lên như “Gọi tên bốn mùa” do ca sĩ Tố Hoa trình bày. Đặc biệt là những ca khúc viết về mùa thu sâu lắng, trữ tình và đậm chất thơ như “Nhớ mùa thu Hà Nội” do ca sĩ Mỹ Linh thể hiện, “Chiếc lá thu phai” được trình bày bởi ca sĩ Đức Tuấn hay “Nhìn những mùa thu đi” do Hồng Duyên thể hiện.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 3).

Ca sĩ Mỹ Linh thể hiện ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội”

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 4).

Ca sĩ Đức Tuấn thể hiện ca khúc “Chiếc lá thu phai”

Các nghệ sĩ trẻ Hà Lê và Mỹ Anh đã mang đến một luồng gió mới vào những bài ca đi theo năm tháng với một màu sắc tươi mới và trẻ trung trong các ca khúc “Diễm xưa”, “Mưa hồng” và “Ở trọ”.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 5).

Ca sĩ Hà Lê và Mỹ Anh song ca “Mưa hồng”

Nữ danh ca gạo cội Cẩm Vân đã gửi tặng VNGroup cùng khán giả ca khúc “20 mùa nắng lạ” như một sự ghi nhận và chúc mừng “20 năm hành trình khát vọng” đầy ý nghĩa của VNGroup. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, VNGroup đã ghi những dấu ấn khác biệt và ấn tượng đối với các quý khách hàng, đối tác và đóng góp tích cực vào các hoạt động, sự kiện vì cộng đồng, quê hương đất nước.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 6).

Ca sĩ Cẩm vân thể hiện ca khúc “Hạ Trắng”, “Rừng xưa đã khép”, “Sóng Về Đâu” và “20 mùa nắng lạ”

Ca sĩ Quang Dũng cùng Saxophonist Tùng S.A.X đã mang tới những ca khúc du dương, trữ tình sâu lắng viết về tình yêu đôi lứa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 7).

Ca sĩ Quang Dũng thể hiện “Chiều một mình qua phố”, “Tình Nhớ”và “Phôi pha”

Những ca khúc như “Cát bụi”, “Dấu chân địa đàng” được thể hiện bởi giọng hát da diết, đầy cảm xúc của ca sĩ Tùng Dương khiến không gian sự kiện đầy chất lãng mạn, rung lên những xúc cảm sâu lắng len lỏi vào trái tim mỗi vị khách tham gia.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 8).

Ca sĩ Tùng Dương thể hiện “Cát bụi”, “Dấu chân địa đàng”

Chương trình nghệ thuật khép lại với tinh thần hào sảng, niềm vui hân hoan phấn khởi khi cả tập thể cùng cất vang bài hát “Nối vòng tay lớn”.

Cần biết - “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập VNGroup (Hình 9).

Đêm nhạc có sự tham dự của đại diện gia đình Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, các khách mời đơn vị đối tác, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup cùng hơn 200 CBNV VNGroup qua các thời kỳ. Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ, như một lời tri ân sâu sắc gửi tới Quý Đối tác, Khách hàng và CBNV đã và đang đồng hành cùng VNgroup trong suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển.

Có thể nói, “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn” chính là bước khởi đầu tốt đẹp cho hành trình khát vọng tuổi 20 của tập thể VNGroup, cùng nêu cao tinh thần “gắn kết giá trị - phát triển vững bền” phát huy các thế mạnh và nguồn lực hiện tại để đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Thu Hà

Đêm nhạc Giáng sinh lan tỏa yêu thương tới các bệnh nhi

Thứ 6, 10/11/2023 | 21:56
Ngày 24 và 25 tháng 12 tới, tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra 2 đêm nhạc Giáng sinh mang tên Xmas Concert 2023.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: "Nối vòng tay lớn" - 20 năm một chặng đường

Thứ 6, 03/11/2023 | 11:32
Đêm nghệ thuật "Nối vòng tay lớn” thay cho lời cảm ơn tới đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng VNGroup trong suốt 20 năm qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.