Cấy mỡ tự thân có thể cấy được vào những vùng nào trên cơ thể?

Cấy mỡ tự thân có thể cấy được vào những vùng nào trên cơ thể?

Thứ 5, 01/11/2018 | 14:11
0
Cấy mỡ mặt tự thân là phương pháp lấy mỡ từ những vùng thừa trên cơ thể, trải qua quá trình tinh lọc, lấy các tế bào mỡ khỏe mạnh cấy vào vùng cần làm đầy. Các tế bào mỡ khỏe mạnh sau khi được cấy sẽ sinh trưởng và phát triển sâu vào trong da, làm đầy hố sâu và các rãnh nhăn đồng thời tế bào mỡ còn giúp làn da căng trẻ.

Quá trình cấy mỡ diễn ra như thế nào

Bước 1: Bác sĩ nói chuyện, tư vấn để đưa ra lời khuyên cho bạn.

Bước 2: Bạn sẽ được yêu cầu đi kiểm tra, khám tổng thể trước khi tiến hành các bước tiếp theo. Một số trường hợp bệnh lý không thực hiện cấy mỡ  được đối với người bị tim mạch, tiểu đường, mỡ máu…

Bước 3: Đo vẽ, tính toán thể tích hút cấy.

Bước 4: Gây mê hoặc gây tê tùy vào thể trạng và tình hình sức khỏe của bạn.

Bước 5: Tiến hành hút mỡ tại vùng đã đo vẽ. Với các phương pháp cấy ghép mỡ hàng đầu này thì mỡ sẽ được đưa qua một quy trình khép kín, được lọc và li tâm để thu được mỡ tinh chất. Do đó đảm bảo lượng mỡ sống lên đến hơn 90%, khi cấy vào cơ thể sẽ tồn tại được rất lâu, có trường hợp tồn tại vĩnh viễn.

Bước 6: Chia nhỏ mỡ vào các xi lanh, tiến hành cấy mỡ vào vùng cần thiết.

Bước 7: Chăm sóc hậu phẫu. Bạn sẽ phải ở lại để các bác sĩ và điều dưỡng chăm sóc và theo dõi.

Bước 8: Trở về nhà, tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Cấy mỡ mặt tự thân nên lấy mỡ vùng nào?

Đa phần những người có mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể đều rất ghét lượng mỡ đó, tuy nhiên “mỡ thừa nhưng không hề thừa, đắp chỗ thừa vào chỗ thiếu lại thành xinh ngay”. Đối với làm đẹp, thì mỡ thừa cũng có tác dụng như có thể dụng để cấy vào một số vũng khuyết lõm trên cơ thể như vùng mặt, bàn tay, hốc mắt, mông… Tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, nơi được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép mỡ, tại đây có đội ngũ Bác sĩ nhiều năm trong lĩnh vực này, đặc biệt với phương pháp cấy này thì tỉ lệ mỡ sống lên đến hơn 90%, rất nhiều khách hàng đã có kết quả mĩ mãn sau phẫu thuật.

Cấy mỡ làm đầy mặt hốc hác: Cấy mỡ mặt Amis Baby Face là phương pháp lấy mỡ từ những vùng thừa trên cơ thể, trải qua quá trình tinh lọc, lấy các tế bào mỡ khỏe mạnh cấy vào vùng cần làm đầy như má, thái dương, hốc mắt.

Truyền thông - Cấy mỡ tự thân có thể cấy được vào những vùng nào trên cơ thể?

Sở hữu gương mặt tròn đầy sau 1 tuần cấy mỡ mặt amis baby face

Các tế bào mỡ khỏe mạnh sau khi được cấy kích thích sản sinh collagen, sẽ sinh trưởng và phát triển sâu và trong da, làm đầy hố sâu và các rãnh nhăn đồng thời tế bào mỡ còn giúp làn da của bạn căng trẻ như cách đó 10 năm về trước. Ưu điểm của phương pháp này là có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn có một cơ thể khoẻ mạnh, lối sống lành mạnh.

Cấy mỡ tự thân lên ngực là phương pháp cải thiện đồng thời vùng ngực và giảm mỡ tại một vùng khác trên cơ thể (thông thường là bụng, bắp tay hoặc bắp đùi). Mỡ được lấy ra và được li tâm và sau đó khi đưa vào các xi lanh nhỏ, cấy dần vào ngực. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực này là bạn sẽ sở hữu bầu ngực căng tròn, mềm mại, như ngực thật.

Truyền thông - Cấy mỡ tự thân có thể cấy được vào những vùng nào trên cơ thể? (Hình 2).

Sở hữu bầu ngực căng tròn mềm mại sau Nâng ngực Amis Ergo

Cấy mỡ tự thân giúp trẻ hóa đôi mắt là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả đang được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao. Phương pháp này sẽ giúp xóa các nếp nhăn, làm đầy vùng mắt hốc hác và mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung hơn.

Đôi mắt là vùng dễ bị lão hóa trên khuôn mặt nhất, biểu hiện là những nếp chân chim, hốc mắt trũng sâu, hốc hác, làm cho khuôn mặt già nua và thiếu sức sống. Cấy mỡ vào vùng mắt là phương pháp giúp đầy các vùng hốc mắt, xóa các nếp nhăn xung quanh mắt và trẻ hóa đôi mắt an toàn và hiệu quả nhất.

Truyền thông - Cấy mỡ tự thân có thể cấy được vào những vùng nào trên cơ thể? (Hình 3).

Ảnh trước và sau phẫu thuật cất mỡ vùng mắt

Cấy mỡ trẻ hóa bàn tay: Đôi bàn tay không chỉ có ý nghĩa thẩm mỹ quan trọng mà nó còn giúp chúng ta trao gửi yêu thương, sự quan tâm tới những người xung quanh qua những cái nắm tay, cử chỉ chăm sóc… Vì vậy việc chăm sóc cho đôi tay mềm mại, tươi trẻ là điều rất quan trọng. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có đôi bàn tay đẹp trời phú, lão hóa hoặc do các tác động từ môi trường bên ngoài khiến đôi bàn tay ngày càng gầy guộc, xanh xao và nhăn nheo. Bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác tách lọc, li tâm kết hợp thao tác cân chỉnh giúp mu bàn tay đầy đặn, tươi trẻ và không còn dấu hiệu lão hóa.

Cấy mỡ mông là phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân không dùng túi, không cần phẫu thuật, đây là biện pháp giúp cho mọi khách hàng có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của vòng 3, giúp vòng 3 trở nên căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ.

Thanh Phong

Thực hư 5 phương pháp trẻ hóa gương mặt hữu hiệu nhất hiện nay

Chủ nhật, 28/10/2018 | 15:21
Khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, gìn giữ sắc xuân của phụ nữ ngày càng cao thì xuất hiện càng nhiều giải pháp căng da, trẻ hóa gương mặt xuất hiện. Tuy nhiên, không phải bất kỳ giải pháp nào cũng phù hợp và mang tới hiệu quả toàn diện cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá về 5 phương pháp trẻ hóa gương mặt hữu hiệu nhất hiện nay dưới bài viết này.

Chăm sóc sau cấy mỡ mặt như thế nào để đạt hiệu quả hoàn mỹ?

Thứ 5, 25/10/2018 | 11:21
Thời gian đến rồi vụt đi, và thanh xuân cũng vậy, bước vào độ tuổi 30, chị em phụ nữ gặp phải những vấn đề về lão hóa. Với phụ nữ thì “Nhất dáng, nhì da”, làn da là chiếc gương chân thật “tố cáo” tuổi thật của người phụ nữ một cách lạnh lùng nhất.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.