Cặp đôi

Cặp đôi "đũa lệch" vợ 41 tuổi, chồng 23 tuổi khiến dân mạng xôn xao

Thứ 4, 05/07/2023 | 13:00
0
Chênh nhau tới 18 tuổi, cặp vợ chồng này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì sự khác biệt lớn về tuổi tác cũng như gia cảnh.

Những chuyện tình lệch tuổi không còn quá hiếm trong xã hội hiện nay nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, những hình ảnh về một cặp đôi chênh lệch 18 tuổi đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Được biết, cặp đôi này sống tại Tp.Thượng Hải, Trung Quốc. Người vợ là chị Nam sinh năm 1982, năm nay đã 41 tuổi còn người chồng tên Tiểu Trần, sinh năm 2000. Dù chênh nhau 18 tuổi nhưng cả hai khẳng định tình yêu không quan trọng tuổi tác.

Theo trang Sohu, Tiểu Trần có vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, khuôn mặt tỏa sáng. Còn chị Nam có gương mặt đứng tuổi, già dặn. 

Đời sống - Cặp đôi 'đũa lệch' vợ 41 tuổi, chồng 23 tuổi khiến dân mạng xôn xao

Người quen cho biết, chị Nam là người thông minh, tài giỏi. Chị bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm từ nhiều năm trước, sau đó mở một thẩm mỹ viện. Nhờ tài ăn nói, ngoại giao nên công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi. Hiện tại, chị không chỉ sở hữu một số chi nhánh thẩm mỹ viện mà còn có nhiều bất động sản.

Chị cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân được mai mối nhưng không hạnh phúc. Sau khi ly hôn, chị tập trung vào công việc. Khi mọi thứ đã ổn định, chị Nam mới nghĩ đến việc yêu và kết hôn.

Là một người không thiếu thốn về vật chất, vì vậy chị Nam luôn quan niệm rằng người ở bên cạnh mình phải thật tình cảm, chân thành và lãng mạn chứ không quan tâm đến gia cảnh của đối phương.

Bằng một cơ duyên nào đó, chị Nam quen biết với anh Tiểu Trần, chàng trai kém chị tới 18 tuổi. Nhiều người cho rằng, xét về độ tuổi, họ có thể là mẹ con của nhau. Còn xét về ngoại hình, sự chênh lệch giữa cặp đôi lại càng lớn.

Trong khi anh Trần vô cùng trẻ trung và điển trai, ăn mặc đúng với lứa tuổi, nếu chăm chút có thể được coi là một "mỹ nam"; thì chị Nam hoàn toàn trái ngược.

Tuy chỉ mới 41 tuổi nhưng trông chị có gương mặt già dặn, da sần sùi, gò má nổi cao, những nếp nhăn và vết chân chim rõ rệt. Nhiều người nhận định, ở tuổi 41 lại quản lý nhiều thẩm mỹ viện mà nhan sắc của chị Nam như vậy là quá già.

Trang Sohu, chị Nam và Tiểu Trần gặp nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, chị vẫn không dám công khai tuổi thật và ngoại hình của mình cho đối phương.

Chính bản thân chị cũng không dám tin Tiểu Trần lại có tình cảm với mình. Sau này khi hiểu rõ về nhau, Tiểu Trần thừa nhận mình thực sự có tình cảm với chị và ngỏ ý muốn tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên biết chuyện, gia đình chị Nam kiên quyết phản đối. Họ lo sợ Tiểu Trần không thực sự yêu chị Nam mà chỉ quan tâm tới tài sản của chị. Vì thực tế, từ khi bên nhau, chị Nam cũng luôn lo lắng về kinh tế cho bạn trai.

Về phía anh Trần, cha mẹ anh cũng không đồng ý hôn sự này bởi tuổi tác của chị Nam quá lớn, gần bằng tuổi họ.

Đời sống - Cặp đôi 'đũa lệch' vợ 41 tuổi, chồng 23 tuổi khiến dân mạng xôn xao (Hình 2).

Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định làm đám cưới, mặc gia đình ngăn cấm.

Trên mạng xã hội, anh Trần không ngại đăng tải nhiều bức ảnh và video về cuộc hôn nhân của mình. "Không có gì phải xấu hổ, chỉ cần yêu nhau là được. Tình yêu của tôi dành cho cô ấy là mãi mãi. Sẽ tốt hơn nữa nếu chúng tôi cùng sinh một đứa con", chàng trai sinh năm 2000 khẳng định.

Bên cạnh những lời nói ngọt ngào, anh Trần còn có những cử chỉ tình tứ như đút thức ăn cho vợ. Trong video, anh nói với vợ: "Vợ ơi, em có biết anh chỉ có một điều ước, đó là được ở bên em cả đời này".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây tranh cãi dữ dội. Đa số cho rằng chuyện tình yêu của cả hai quá chênh lệch. Và Tiểu Trần chắc chắn đang nhòm ngó tới khối tài sản của chị Nam nên mới chấp nhận lấy người vợ bằng tuổi mẹ mình như vậy. Những hành động ân cần của Tiểu Trần bị cho là đang câu view, gây chú ý.

"Là chủ một thẩm mỹ viện mà lại để nhan sắc U50 như U70 thế kia", "Không phải mẹ con, trông họ giống bà cháu hơn. Tôi không tin đây là tình yêu, chắc chắn phải có âm mưu nào đó", "Tôi cho rằng chàng trai này chỉ tham lam tiền bạc của người phụ nữ hoặc cố tình lợi dụng mối quan hệ này để trở nên nổi tiếng mà thôi"... nhiều dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, số ít cho rằng, chuyện yêu đương lệch tuổi ngày nay không còn hiếm. Cuộc sống bây giờ đã thoáng hơn, người ta cũng bao dung hơn với những người yêu đương lệch tuổi và chênh lệch ngoại hình quá nhiều.

“Hãy cứ tin họ thực sự yêu nhau, cùng nhau vun đắp hạnh phúc và chúc phúc cho họ. Đừng nghi ngờ tình cảm của họ vì đó cũng chẳng phải chuyện của mình”, một cư dân mạng bình luận.

Minh Hoa (t/h)

Sự thay đổi của cô vợ trong chuyện tình "đũa lệch" từng gây bão MXH

Thứ 6, 16/04/2021 | 14:21
Cuộc sống của cặp đôi đũa lệch đình đám Trung Quốc vẫn luôn là chủ đề cực hot, thu hút sự chú ý của cả cư dân mạng Trung Quốc và châu Á.

Chuyện tình lãng mạn của cô gái cao 2m và người chồng "đũa lệch"

Thứ 6, 02/04/2021 | 11:13
Cô gái cao nhất thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành với chàng "đũa lệch".

Cặp "chồng cú vợ tiên" từng gây bão mạng vì đám cưới đũa lệch giờ ra sao?

Thứ 2, 27/07/2020 | 07:00
Sau 2 năm, cuộc hôn nhân của cặp đôi "chồng cú vợ tiên" ở Indonesia vẫn thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng.

Cặp đũa lệch vợ già chồng trẻ bén duyên vợ chồng

Thứ 3, 13/12/2016 | 09:52
Mặc dù với ngoại hình xấu xí, lại hơn chồng những 13 tuổi nhưng 2 anh chị vẫn đến với nhau bất chấp mọi điều tiếng của dư luận...
Cùng chuyên mục

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.