Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la ghi điểm với công thức mới

Thứ 6, 17/03/2023 | 15:30
0

Ít đắng, ngọt dịu và mềm xốp là những điểm nổi bật trong công thức cải tiến của Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la, giúp sản phẩm một lần nữa chinh phục nhiều khách hàng nhí.

Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la lần đầu được Ajinomoto Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng từ năm 2017. Thừa hưởng hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe của Tập đoàn Ajinomoto, Ajinomoto Việt Nam đã mang đến sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố ngon miệng, dinh dưỡng và khác biệt.

Sau 6 năm đồng hành cùng bữa ăn sáng của hàng triệu gia đình Việt, Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la tiếp tục ghi điểm với công thức cải tiến hoàn toàn mới, dựa trên nghiên cứu của Ajinomoto Việt Nam cũng như những đánh giá của người tiêu dùng.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la ghi điểm với công thức mới

Trở lại với diện mạo mới mẻ và chất lượng cải tiến, Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la ngày càng được yêu thích và tin dùng.

Công thức mới của món bánh rán sô-cô-la tiếp tục hướng đến những khách hàng nhí – các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Sau khi hoàn tất chế biến, bánh rán vẫn sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng của sô-cô-la, nhưng đã được gia giảm vị đắng sao cho phù hợp với khẩu vị trẻ.

Một điều chỉnh nổi bật khác trong công thức cải tiến lần này là sự hài hòa của vị ngọt. Bên cạnh vị đắng, vị ngọt cũng ảnh hưởng đến sự thèm ăn của các bé. Sau quá trình dài nghiên cứu và thử nghiệm, Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la đã lưu giữ thành công hương vị ngọt ngào của món ăn ở mức độ vừa phải, không gây ngấy. Tổng hòa vị đắng dịu nhẹ và vị ngọt hài hòa, món bánh rán sô-cô-la tiện lợi này hứa hẹn trở thành món ăn khoái khẩu của các bé.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la ghi điểm với công thức mới (Hình 2).

Bánh rán sô-cô-la công thức cải tiến sở hữu hương vị hài hòa giữa ngọt và đắng.

Bột Bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la với các thành phần như bột mì, bột trứng, bột cacao, bột kem, bột sữa nguyên kem… giúp cung cấp năng lượng dồi dào cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày. Mẹ chỉ cần thêm nước vào phần bột pha sẵn và khuấy đều là đã hoàn thành khâu chuẩn bị cho món ăn nổi tiếng trong truyện tranh “Doraemon”. Tiếp đến là rán bột trên chiếc chảo nóng không dầu là đã có được bữa sáng ngon - nhanh - gọn cho cả nhà. Công thức cải tiến cũng giúp màu bánh nhạt hơn so với trước đây, giúp mẹ dễ dàng xác định độ chín của bánh và không lo bánh bị cháy xém.

Đời sống - Bột bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la ghi điểm với công thức mới (Hình 3).

Mẹ và bé có thể kết hợp các loại topping để trang trí chiếc bánh rán theo phong cách của mình.

Không chỉ thay đổi về màu sắc, độ mềm và xốp của bánh rán sô-cô-la cũng chính là một điểm cộng lớn của bột bánh pha sẵn công thức cải tiến. Theo đó, mẹ và bé có thể kết hợp các loại topping và trang trí khác nhau như bơ lạt, đậu đỏ, mật ong, kèm si-rô, trái cây… để sáng tạo ra các món bánh theo phong cách của mình. Trải nghiệm làm bánh rán không chỉ giúp gắn kết giữa các thành viên trong gia đình mà còn là cơ hội để nâng cao tính sáng tạo cho các bé.

Hiện Bột Bánh rán pha sẵn vị Sô-cô-la công thức cải tiến đã có mặt tại các chợ, siêu thị toàn quốc với giá bán lẻ 20.000đ/gói 200g. Ngoài hương vị sô-cô-la, dòng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn của Ajinomoto Việt Nam còn có Bột Bánh rán pha sẵn vị truyền thống và đặc biệt là Bột Bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng được bổ sung canxi và kẽm là các dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.     

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® nổi tiếng thế giới, trong nhiều năm qua Ajinomoto Việt Nam đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm gia vị đa dạng. Những năm gần đây, Công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng như: thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thức uống giải khát...

Thu Hà

Tag: Ajinomoto

Sôi động bữa tiệc “Uống cực chill – Fill cảm xúc” của Ajinomoto cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:00
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tham gia sự kiện “Uống cực chill, Fill cảm xúc” cùng Ajinomoto Việt Nam được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú cuối tuần qua.

Ajinomoto gần hai thập kỉ đồng hành cùng học bổng "Cho em đến trường"

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:52
Vừa qua, ngày 04/03/2022 buổi Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” đã được tổ chức với sự phối hợp của Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam. Đây là lần thứ 19, Công ty Ajinomoto Việt Nam đồng hành cùng chương trình học bổng ý nghĩa này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.