Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh

Thứ 5, 01/04/2021 | 15:13
0
Doanh nhân Nguyễn Khánh chia sẻ để thành công và nhận sự tin tưởng của khách hàng, chị luôn đảm bảo chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã.

Theo chị Nguyễn Khánh - bà chủ của thương hiệu vàng Vân Khánh tại Đồng Tháp, mỗi món trang sức tại đây đều được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất.

Tìm cơ hội trong thách thức, một mình tạo sự nghiệp trong mơ

Ít ai biết được, Nguyễn Khánh chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh tiệm vàng đã được 20 năm và vừa bước sang năm thứ 21. Một chặng đường đủ dài với đầy những khó khăn, thách thức và cả vị ngọt của thành công.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh

Chia sẻ về thành quả hiện tại, Nguyễn Khánh tâm sự: “Tôi bắt đầu kinh doanh tiệm vàng khi mới 20 tuổi. Thực sự mà nói, đó là một quyết định khá liều lĩnh khi ở độ tuổi của tôi, nhiều bạn bè cùng trang lứa vẫn còn đi học hoặc sớm lập gia đình, đi làm thuê để kiếm sống.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 2).

Để có được thành công như hôm nay là cả một quá trình gây dựng, vượt qua không ít khó khăn và thách thức. Nhiều khi cũng mệt mỏi nhưng rồi sau tất cả, tôi lại tiếp tục nỗ lực không ngừng vì những mục đích mà mình đặt ra ngay từ khi bước chân vào kinh doanh”.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 3).

Từ một tiệm vàng nhỏ, sau 20 năm thì đến giờ tiệm vàng của bà chủ Nguyễn Khánh đã trở thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Hồng Ngự cũng như nhiều bà con ở tỉnh Đồng Tháp và khu vực lân cận.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 4).

Tiệm vàng của Nguyễn Khánh được coi là thương hiệu trang sức uy tín, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu cũng như cập nhật rất nhiều mẫu mã thời trang, đáp ứng đủ yêu cầu của mọi người. Đây cũng chính là chiến lược kinh doanh đem tới thành công cho cô gái trẻ.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 5).

Thời gian qua, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, tiệm vàng của cô chủ 8X cũng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Thế nhưng, những chiến lược kinh doanh đúng đắn đã giúp cô chèo lái tiệm vàng qua khó khăn, tìm cơ hội trong thách thức.

Truyền cảm hứng, chia sẻ bí quyết thành công

Chia sẻ bí quyết thành công của mình, Nguyễn Khánh cho biết cô luôn lấy chữ tâm, lấy uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Cô tâm niệm làm bất cứ điều gì cũng vậy, phải lấy uy tín ra làm hàng đầu thì mới có thể thành công.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 6).

Bên cạnh chất lượng vàng bạc, trang sức luôn đảm bảo thì mẫu mã cũng phải đa dạng và cập nhật thường xuyên bởi thị trường trang sức rất sôi động và luôn vận động không ngừng, nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 7).

Nguyễn Khánh cho biết, cùng với đó thì người đứng đầu phải luôn biến thay đổi không ngừng, tìm một hướng đi phù hợp ở từng thời điểm. Như những tháng qua, vì dịch bệnh nên cô tập trung sang kinh doanh online và nâng cao chất lượng từ khâu tư vấn tới bán hàng, chăm sóc hậu mãi một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Nguyễn Khánh cũng thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và khuyến mại như một lời cảm ơn tới sự tin tưởng của mọi người. Cô chấp nhận lãi suất thấp để đem tới thành công.

Cần biết - Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh chú trọng thiết kế của sản phẩmtrong kinh doanh (Hình 8).

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Khánh cũng có một gia đình hạnh phúc và luôn được ngưỡng mộ khi vừa “đảm việc nước giỏi việc nhà”, cân bằng được cả sự nghiệp lẫn kinh doanh. Với cô, gia đình luôn là điều thiêng liêng và cần trân trọng.

Trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ, Nguyễn Khánh gửi gắm tới mọi người là phụ nữ hãy luôn cố gắng gây dựng sự nghiệp cho riêng mình, đừng ngần ngại khó khăn mà hãy vượt qua thách thức để có được thành công.

Thu Hà

Trích xuất hình ảnh, điều tra vụ tiệm vàng bị lấy cắp 1 tỷ đồng

Thứ 5, 25/03/2021 | 14:58
Kẻ gian cắt khóa cửa sau để đột nhập tiệm kim hoàn, trộm 22 lượng vàng các loại, sau đó nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tiệm vàng Kim Hương Dinh: Phát triền bền vững, nâng tầm thương hiệu

Thứ 5, 10/09/2020 | 17:32
Với mục tiêu hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.