Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
0
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Tuy vừa ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.

Cần biết - Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Một điểm đến, vạn không gian

Tacerla Cafe & Bakery sở hữu vị trí tọa sơn hướng thủy vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường ĐT 44A Phước Hải, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bên cạnh việc thưởng thức cà phê, bánh ngọt hàn thuyên cùng bè bạn, người thân, nơi đây chắc chắn sẽ thỏa lòng những tín đồ thích check-in bởi vô số góc chụp hình “ảo diệu”.

Đặc biệt, Tacerla Cafe & Bakery còn mang đến cho du khách cảm giác được đi đến nhiều vùng trời xinh đẹp khác nhau, bởi nếu không gian bên trong quán mang phong cách kiến trúc bán cổ điển, thì khu vực bên ngoài lại được điểm tô bởi những giàn xương rồng cá tính giữa đồi cát trắng theo phong cách Địa Trung Hải. Đa số vật dụng, nội thất tại quán đều trang trí bằng gỗ cùng gốm Châu Âu nên vừa bước vào, du khách sẽ cảm thấy có chút nhẹ nhàng nhưng rất ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng.

Cần biết - Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải (Hình 2).

Chưa kể, quán rất chiều lòng khách hàng khi vừa có khu vực ngồi máy lạnh, vừa có một khoảng không gian thoáng đãng dành cho du khách nào yêu thiên nhiên, thích hưởng gió trời trong lành, cùng với đó là không gian cà phê phía trước cửa tiệm cho những ai đam mê tiểu cảnh cây xanh tươi mát.

Cần biết - Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải (Hình 3).

Điểm nhấn đặc biệt của Tacerla Cafe & Bakery chính là sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Tacerla Coffee do chính Trân Châu Beach & Resort tự sản xuất và phân phối. Cà phê Tacerla được làm từ những hạt cà phê Arabica và Robusta thượng hạng, được rang xay theo công nghệ hiện đại, mang đến hương vị cà phê đậm đà, độc đáo không thể xen lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Một điểm cộng nữa cho quán là bên cạnh cà phê, Tacerla Cafe & Bakery còn phục vụ đa dạng các loại thức uống quen thuộc gần gũi với khẩu vị người Việt Nam cùng nhiều lựa chọn bánh nướng và bánh ngọt hấp dẫn do chính tay trưởng bếp bánh Resort đảm nhiệm với mức giá phù hợp với tất cả mọi người.

Sắc màu mới tại Trân Châu Beach & Resort

Không chỉ là một quán cà phê, bánh ngọt đơn thuần để du khách đến thưởng thức và chụp ảnh check in mà đối diện Tacerla Cafe & Bakery là hệ thống villa liền kề biển của Trân Châu Beach & Resort - tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng đa sắc màu. Dừng chân tại đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn villa mát mẻ, hiện đại, chỉ cần kéo nhẹ cửa sổ phòng là cảm nhận được hương vị đại dương, lắng nghe sóng vỗ rì rào. 

Cần biết - Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải (Hình 4).

Trân Châu Beach & Resort cách trung tâm Thành phố Vũng Tàu khoảng 30km và cách TP.HCM chỉ 2 giờ đi xe, nằm ôm trọn bờ biển Phước Hải đầy quyến rũ. Không gian mang lại cho du khách sự thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Phước Hải trong những năm gần đây là thiên đường nghỉ mát mới của Bà Rịa Vũng Tàu và Tacerla Cafe & Bakery như tô điểm thêm cho vẻ đẹp và thu hút đông đảo du khách ghé tới vùng biển đầy yên bình này. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và người dân địa phương một địa điểm thư giãn tuyệt vời, nhất là vào dịp lễ 30/04 - 01/05 sắp đến.

Cần biết - Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải (Hình 5).

Đại diện Trân Châu Beach & Resort cho biết, dự án cửa hàng mới về cà phê, bánh ngọt tại Resort sẽ mở rộng chuỗi tiện ích phục vụ du khách và người dân địa phương, góp phần làm sôi động tuyến dịch vụ ven biển Phước Hải, nhất là vào giai đoạn cao điểm mùa hè sắp tới.

Đặc biệt nhân dịp mừng khai trương, bắt đầu từ ngày 24/04 đến 08/05, Tacerla Cafe & Bakery ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại quán.

Với không gian đẹp, dịch vụ chu đáo, thức uống và bánh thơm ngon, Tacerla Cafe & Bakery mong muốn trở thành điểm đến yêu thích của du khách và người dân địa phương khi đặt chân đến Thị trấn Phước Hải.

Trân Châu Beach & Resort

- Địa chỉ: Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

- Email: sales@tranchaubeachresort.vn

- Điện thoại: 02543.886.215/216

- Facebook: https://www.facebook.com/tranchaubeachresort

- Website: www.tranchaubeachresort.vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@tranchaubeachresort4sao/

Hải Thanh

Tag: quán cafe

Người đẹp 1,5 triệu fan mặc sơ mi tạo dáng nơi quán cafe

Thứ 5, 28/12/2023 | 10:24
Cô gái sở hữu 1,5 triệu người theo dõi, gây chú ý với set đồ công sở.

Đà Lạt: Các quán cafe, chợ đêm chật kín du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Thứ 2, 01/05/2023 | 16:12
Trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm nay, lượng du khách đến Đà Lạt (Lâm Đồng) rất đông.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.