Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này!

Thứ 4, 13/12/2023 | 10:00
0

Vảy nến “đeo bám” suốt 50 năm khiến ông Trạch khổ sở vô cùng. May mắn nhờ tìm được viên uống thảo dược quý, da ông đã nhẵn nhụi trở lại. Vậy viên uống thảo dược đó là gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

50 năm, chưa ngày nào tôi hết khổ sở vì vảy nến

Ông Trạch (SN 1940, trú tại phường Kim Chân, TP. Bắc Ninh) từng bị vảy nến “đeo bám dai dẳng” hơn 50 năm nay. Dù đã U90 nhưng ông Trạch vẫn còn rất minh mẫn, nhớ lại những tháng ngày vảy mọc đầy người, ông Trạch không khỏi rùng mình, ông tâm sự:

“Khoảng năm 1972 là tôi bắt đầu bị vảy nến rồi, cái này là chẩn đoán tại Viện Da liễu Trung ương sau khi đã đi khám và làm xét nghiệm các thứ. Mới đầu, tôi chỉ bị vảy nến da đầu và quanh khu vực từ cổ gáy trở lên thôi. Có mấy bãi vảy nến trên đầu thôi là đã khiến tóc bết dính và ngứa ngáy phải “bận chân, bận tay” suốt, lúc nào cũng phải thò tay lên gãi. Khi gãi thì vảy bong ra nhiều lắm, lấm tấm như cám. Thi thoảng vảy nến còn lan ra vùng rìa tóc, khu vực trán, tai, cổ, gáy… thì ai nhìn vào là thấy luôn nên khá ngại.”

Sức khỏe - Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này!

Ông Trạch từng bị vảy nến mọc lởm chởm khắp đầu

“Tưởng vảy nến chỉ mọc quanh quẩn vùng đầu thôi, nếu có xuất hiện ở rìa tóc thì tôi lại bôi thuốc cho khỏi lan nhưng càng ngày bệnh càng nặng, bôi thuốc cũng không ăn thua nữa. Tuổi càng cao, vảy càng lan ra nhiều, nhất là tay và các vùng da mỏng khác. Vảy đỏ rực lên, dày, gồ ghề và sần sùi trên da. Nhiều khi mặt tôi còn sưng húp lên nữa”

“Già rồi, vảy bong tróc, mặt sưng phù xấu xí tí không sao nhưng đằng này, vảy nến nó hành tôi ngứa không thể chịu được. Cả đêm cứ nằm trằn trọc quay bên này, trở bên kia, bởi vậy mà sức khỏe toàn trạng cũng yếu đi nhiều. Con cháu thương nên cũng dẫn đi khám rồi thử đủ loại thuốc khác nhau mà có cải thiện được tí nào đâu, cứ đỡ mấy hôm lại bùng phát, bao nhiêu lần mừng hụt rồi!” - - Ông Trạch xót xa.

Sức khỏe - Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này! (Hình 2).

Ông Trạch không thể ngủ được vì các cơn ngứa do vảy nến

Yên tâm tận hưởng tuổi già, không lo vảy nến vì có viên uống thảo dược Kim Miễn Khang

Khi được hỏi bí quyết nào giúp da dẻ nhẵn nhụi, đầu sạch vảy như hiện tại thì ông Trạch chỉ ngay mấy hộp Kim Miễn Khang và Kim Miễn Khang Platinum trên tủ, ông khoe: “Kim Miễn Khang là sản phẩm mà tôi tâm đắc nhất trong suốt hơn 50 năm bị vảy nến. Trước đây, uống nhiều loại thuốc chỉ đỡ được vài bữa xong lại bùng phát, có khi còn nặng hơn, vô cùng mệt mỏi. Vậy mà uống loại này mấy tháng đầu tôi đã sạch vảy, các vùng da khác cũng nhẵn bóng rồi”.

Sức khỏe - Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này! (Hình 3).

Ông Trạch đã sạch vảy nhờ Kim Miễn Khang

Chia sẻ về cơ duyên biết và uống Kim Miễn Khang, ông cho biết: “Tôi xem quảng cáo trên đài thấy nhà đài bảo Kim Miễn Khang giúp tác động sâu vào nguyên nhân gây bệnh vảy nến nên đã đặt mua về uống. Trong 2 tháng đầu uống Kim Miễn Khang, vảy trên da bong ra rất nhiều.

Khi tắm, càng kỳ vảy càng bong ra, rồi sau đó, tôi nhúng tay vào chậu nước. Tắm xong, chắt bớt nước đi, đem phơi thì thấy vảy trong như thạch. Ngay cả trên đầu, vảy cũng sần sùi hết lên, phải đi cạo tóc. Lúc này tôi hoang mang lắm, chưa bao giờ thấy vảy bong ra nhiều như thế, tưởng uống phải sản phẩm “dởm” nên bỏ uống giữa chừng”.

Trong thời gian ngừng uống Kim Miễn Khang, ông Trạch tiếp tục chạy chữa ở nhiều bệnh viện. Tuy nhiên, lần nào đi khám, bác sĩ cũng khẳng định là bệnh vảy nến của ông Trạch không thể chữa được, chỉ có sống chung như thế thôi. Về nhà ông Trạch ngẫm lại: “Nếu đã không có cách chữa vảy nến mà uống Kim Miễn Khang vảy da bong nhiều như thế, biết đâu bong ra hết các mảng da chết là sẽ hết vảy thì sao”. Linh tính mách bảo ông tiếp tục tin tưởng Kim Miễn Khang 1 lần nữa và kết quả đã chứng minh ông đã nghĩ đúng.

Ông kể: “Khi gọi lại để đặt mua thêm Kim Miễn Khang, tôi được tư vấn Kim Miễn Khang còn có dòng cao cấp Platinum bổ sung thêm 2 thành phần là cao lá chay bắc bộ và Dimethylglycine có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa rất tốt nên sẽ cho hiệu quả NHANH HƠN, MẠNH HƠN. Vậy nên dù giá thành có nhỉnh hơn dạng truyền thống một chút nhưng tôi vẫn quyết định dùng thử.

Khi uống Kim Miễn Khang Platinum thì tôi cũng thấy vảy tiếp tục bong ra như cám và hết dần chứ không xuất hiện vùng vảy da chết mới nữa. Đến bây giờ thì nhìn chung da đã nhẵn nhụi rồi, đầu cũng sạch, chỉ có bàn tay hơi nổi tí thôi còn mấy chỗ khác thì ổn định, không ngứa ngáy gì nữa nên tôi phấn khởi lắm. Không ngờ mãi tới khi già tầm tuổi này mới có những tháng ngày thư thái không phải suy nghĩ về bệnh”.

Sức khỏe - Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này! (Hình 4).

Ông Trạch rất tâm đắc về Kim Miễn Khang và Kim Miễn Khang Platinum

Suốt quá trình trò chuyện, ông Trạch rất tâm đắc Kim Miễn Khang và Kim Miễn Khang Platinum, nhắc về hiệu quả của sản phẩm liên tục. Ông còn tấm tắc khen thêm: “Mọi người yên tâm là uống Kim Miễn Khang và Kim Miễn Khang Platinum vào sẽ không gặp tác dụng phụ gì đâu vì thành phần chủ yếu là thảo dược mà hiệu quả thì nhanh. Uống vào là vảy bong ra nhiều trông thấy ngay từ những tuần đầu, bong ra hết không mọc lại. Công nhận giúp cải thiện triệu chứng vảy, ngứa rất tốt và ổn định.

Tôi vẫn hay khuyên mọi người mắc bệnh tự miễn ví dụ như con trai tôi bị viêm da do tiếp xúc với xi măng này, hay hàng xóm xung quanh bị lupus ban đỏ… là hãy uống Kim Miễn Khang. Còn muốn hiệu quả nhanh hơn, mạnh hơn thì uống Kim Miễn Khang Platinum.”

Như vậy, ai đang bị vảy nến mà muốn cải thiện bệnh nhanh giống ông Trạch thì có thể uống Kim Miễn Khang - ngăn tự miễn, hết ngứa ngáy, sạch vảy da, tránh xa lupus, vảy nến hiệu quả.

Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng - một thảo dược đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương, giảm lớp sừng, hỗ trợ cải thiện vảy nến trong một nghiên cứu năm 2016 tại Trung Quốc. Khi kết hợp cùng các loại thảo dược khác với liều lượng thích hợp có thể điều hòa miễn dịch, chống viêm và giúp giảm triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc do vảy nến, ngăn ngừa bệnh bùng phát rầm rộ.

Sức khỏe - Vảy nến ngứa ngáy, bong tróc, cụ ông U90 đã dùng thảo dược này! (Hình 5).

Kim Miễn Khang và Kim Miễn Khang Platinum được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả cải thiện bệnh vảy nến

Hy vọng câu chuyện đẩy lùi ngứa ngáy, bong tróc, ngừa tái phát của ông Trạch sẽ mở thêm hy vọng giúp hàng ngàn người bệnh bị vảy nến, giúp họ sớm tìm được cách cải thiện bệnh tốt nhất nhờ dùng Kim Miễn Khang mỗi ngày.

Khánh Vũ

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Kim Miễn Khang, Kim Miễn Khang Platinum là 2 sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu.

"Nữ hoàng phòng gym Hà thành" mặc váy tập luyện: Nên hay không?

Thứ 7, 01/04/2023 | 21:10
Trang phục tập gym những tưởng quen thuộc nhưng vẫn luôn khiến người ta phải chú ý.

Bệnh vảy nến có lây không? Cách kiểm soát bệnh hiệu quả

Thứ 6, 23/12/2022 | 07:54
Bệnh vảy nến có lây không? Đây vừa là băn khoăn của người mắc lẫn những người xung quanh của họ. Bởi bệnh vảy nến gây ra những tổn thương tróc vảy, xấu xí ngoài da rất mất thẩm mỹ và khiến người bệnh dễ bị xa lánh, kỳ thị. Để có lời giải đáp cho câu hỏi bệnh vảy nến có lây không, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...