Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Thứ 6, 29/11/2013 | 09:14
0
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

Vào những tháng cuối năm, sức mua của người tiêu dùng thường tăng lên đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng hàng hóa phục vụ tết đã được các ngành, các doanh nghiệp chuẩn bị chu tất. Các mặt hàng sản xuất trong nước đảm bảo chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý sẽ tiếp tục được ưa chuộng trên thị trường.

Năm 2013, dù kinh tế có nhiều khó khăn, tuy nhiên, sức mua hàng tết được dự đoán là sẽ không suy giảm nhiều. Bên cạnh đó, hầu hết các doanh nghiệp đều đăng kí tham gia chương trình bình ổn giá thị trường nên giá các sản phẩm phục vụ nhu cầu đón tết của người dân sẽ được ổn định.

Tiêu dùng & Dư luận - Uống Push Max nhận xe Vespa đón TếtUống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Push Max

Hòa chung trong bối cảnh nhộn nhịp, rộn ràng của thị trường cuối năm, các mặt hàng bia, rượu, nước giải khát cũng đang vào mùa “nở rộ”. Với mong muốn mang thông điệp an khang thịnh vượng đến nhà cho mọi người, mọi nhà, chương trình khuyến mại "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" cùng NGK Push Max của Công ty Long Hưng sẽ diễn ra từ 10/11/2013 đến 05/02/2014, áp dụng đối với các tỉnh miền Bắc và các tỉnh từ Nghệ An trở ra. Chương trình dành cho tất cả công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết (Hình 2).

Với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng, Push Max sẽ mang đến cơ hội cho khách hàng rinh lộc lớn năm mới với các giải thưởng có giá trị như: 03 giải nhất, mỗi giải 01 xe Vespa LX; 10 giải nhì, mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy S4; 15 giải ba, mỗi giải 01 iPad mini... cùng hơn 500.000 giải với hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua một thùng hoặc một khay nước giải khát Push Max sẽ nhận được một thẻ cào để cào xác định trúng thưởng. Thẻ cào trúng thưởng là thẻ cào có ghi tên các giải thưởng cụ thể ngay dưới lớp cào. Sau khi trúng thưởng, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp về công ty để nhận được hướng dẫn cụ thể về cách thức nhận giải.

Với slogan “Hương vị thật – Trái cây thật”, nước giải khát Push Max được chiết xuất từ nước cốt trái cây tươi, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại hương vị tự nhiên đặc trưng của từng sản phẩm, có tác dụng giải nhiệt, mát gan, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, Push Max không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản.

Tiêu dùng & Dư luận - Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết (Hình 3).Nước giải khát Push Max sẽ là món quà tết ý nghĩa cho bạn và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, nước giải khát Push Max với các hương vị hấp dẫn Chanh leo, Bí đao, Cam ép, Đào, Dâu, Táo... chắc chắn sẽ là món quà tết ý nghĩa cho bạn và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Mọi thông tin về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Lotus, số 2 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : 04 3795 6686/21  

Fax : 04 3795 0808

Email : info@longhungits.com.vn

Website: http://longhungits.com.vn/

Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tại Hà Nội, với chức năng xây dựng thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen ra thị trường trong và ngoài nước.

Với phương châm “Nghĩ lớn – Làm lớn”, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng được đánh giá cao trong đường lối hoạt động kinh doanh, tạo nên sự tin cậy tuyệt đối với các đối tác và các nhà phân phối cũng như Người tiêu dùng.

Sứ mệnh hàng đầu của Long Hưng là tiếp cận rộng rãi và cung cấp nhiều hơn cho thị trường toàn quốc các sản phẩm Bia tươi, Bia lon, Bia chai mang thương hiệu Đại Việt, Rượu vodka Lạc Hồng, nước giải khát mang thương hiệu Push Max.

Lê Huyền

'Giật nắp Đại Việt' khám phá châu Âu

Thứ 5, 28/11/2013 | 14:43
"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.

Bia Đại Việt - văn hóa bia của người Việt

Thứ 6, 08/11/2013 | 14:51
“Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam", ông chủ Tập đoàn Hương Sen cho biết.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

‘Thương hiệu tôn vinh sức sống của Đại Việt’

Thứ 7, 26/01/2013 | 13:45
Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Đại Việt cho thương hiệu bia cùng tên, bà Trần Thị Ngọc Bích, tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng, đại diện tập đoàn Hương Sen, chủ sở hữu nhãn hàng bia Đại Việt cho hay, tên gọi ‘mong muốn thể hiện niềm tự hào dân tộc’.

Nhiều hãng nước giải khát “tuyên chiến” với thị trưởng New York

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
CocaCola và hàng loạt công ty kinh doanh bị ảnh hưởng đã lên tiếng kịch liệt phản đối chính quyền New York.

Quảng cáo nước giải khát hài hước kiểu... Thái Lan

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:17
'Dồn mỡ bụng lên vòng một' - một chiêu trò quá tinh vi tạo nên những đường cong quyến rũ cho phái đẹp. Sức mạnh đó có lẽ được tạo nên từ một loại nước giải khát đặc biệt này...

'Giật nắp Đại Việt' khám phá châu Âu

Thứ 5, 28/11/2013 | 14:43
"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.

Bia Đại Việt - văn hóa bia của người Việt

Thứ 6, 08/11/2013 | 14:51
“Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam", ông chủ Tập đoàn Hương Sen cho biết.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

‘Thương hiệu tôn vinh sức sống của Đại Việt’

Thứ 7, 26/01/2013 | 13:45
Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Đại Việt cho thương hiệu bia cùng tên, bà Trần Thị Ngọc Bích, tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng, đại diện tập đoàn Hương Sen, chủ sở hữu nhãn hàng bia Đại Việt cho hay, tên gọi ‘mong muốn thể hiện niềm tự hào dân tộc’.

Nhiều hãng nước giải khát “tuyên chiến” với thị trưởng New York

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
CocaCola và hàng loạt công ty kinh doanh bị ảnh hưởng đã lên tiếng kịch liệt phản đối chính quyền New York.

Quảng cáo nước giải khát hài hước kiểu... Thái Lan

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:17
'Dồn mỡ bụng lên vòng một' - một chiêu trò quá tinh vi tạo nên những đường cong quyến rũ cho phái đẹp. Sức mạnh đó có lẽ được tạo nên từ một loại nước giải khát đặc biệt này...
Cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Đề nghị đình chỉ khu vực xây lấn phạm vi bảo vệ cầu đường sắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:42
Đoàn kiểm tra đã phát hiện có một số hạng mục công trình vi phạm vào phạm vi bảo vệ cầu đường sắt Nam Ô.

Mua dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, “may ít rủi nhiều”

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:58
Việc dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, nhưng các chủ đầu tư đã huy động vốn qua hình thức đặt cọc giữ chỗ, phiếu thu có thể khiến khách hàng gặp rủi ro.

Chính thức khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:41
Việc khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm chung tay thúc đẩy khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam.

Giá xăng giảm mạnh, RON95-III còn hơn 23.000 đồng/lít

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:05
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay (16/5).

Quảng Ninh: Livestream bán vải chín sớm trên facebook trong 4 ngày

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Đây là lần đầu Trung tâm Xúc tiến và Phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức livestream bán hàng với mục tiêu hỗ trợ người dân địa phương tiêu thụ nông sản.
     
Nổi bật trong ngày

Giá nông sản hôm nay 16/5: Sầu riêng tăng nhẹ, thanh long được giá, cà phê quay đầu giảm

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:00
Sầu riêng tăng trở lại, hồ tiêu trong nước và thế giới đồng loạt tăng, cà phê quay đầu giảm, thanh long được mùa, nông dân phấn khởi.

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

Mua dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, “may ít rủi nhiều”

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:58
Việc dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, nhưng các chủ đầu tư đã huy động vốn qua hình thức đặt cọc giữ chỗ, phiếu thu có thể khiến khách hàng gặp rủi ro.

Chính thức khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:41
Việc khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm chung tay thúc đẩy khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam.

Giá vàng 16/5: Vàng tăng mạnh trước giờ đấu thầu

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Sáng 16/5, giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu lần thứ 7. Theo đó, giá vàng miếng lên trên mốc 90 triệu đồng/lượng.