Tranh cãi học trò Lan Khuê đăng quang The New Mentor

Tranh cãi học trò Lan Khuê đăng quang The New Mentor

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 2, 16/10/2023 | 16:16
0
Người mẫu Lê Thu Trang thuộc đội HLV Lan Khuê giành quán quân The New Mentor bùng lên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Chung kết The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 chính thức khép lại vào tối 15/10, với chiến thắng chung cuộc thuộc về Lê Thu Trang (đội Lan Khuê). 

Không phải là cái tên được truyền thông ưu ái, nhưng với sự bứt phá ở vòng chung kết và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Lê Thu Trang nhận được giải thưởng hơn 1 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hoạt động quảng bá, sử dụng sản phẩm miễn phí từ nhà tài trợ và tham gia một sự kiện quốc tế trị giá 500 triệu đồng.

Danh hiệu Á quân 1 lần lượt gọi tên Mai Ngô (đội Thanh Hằng), Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà). Danh hiệu Á quân 2 và Á quân 3 thuộc về Đỗ Hương Giang và Thúy Quỳnh (đội Hương Giang).

Kết quả khó đoán, BGK khẳng định không có chuyện mua giải

Trong 9 tập phát sóng, mỗi tập là mỗi thử thách khác nhau được đưa ra để các người mẫu thực hiện. Trước thềm chung kết, Lê Thu Trang so với top 9 thí sinh thì cô không quá nổi bật, nói cách khác cô không phải là cái tên mà khán giả kỳ vọng đăng quang The New Mentor mùa đầu tiên.

9 thí sinh bước vào tranh tài đêm chung kết gồm: Như Vân, Lâm Châu, Kim Phương, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương, Lê Thu Trang, Hương Giang, Trà My và Thúy Quỳnh.

Trong top 9, Mai Ngô và Như Vân là hai gương mặt được người hâm mộ đánh giá cao, và được cho là xứng đáng với ngôi vị quán quân hơn.

Theo đó, không ít ý kiến tranh cãi xuất hiện khi Lê Thu Trang trở thành quán quân. Người hâm mộ đòi hỏi một Lê Thu Trang táo bạo, quyết liệt và biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ hơn.

Trong quá trình thi, cô không phải là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, sự thể hiện cũng không phải là tốt nhất nhưng cô biết cách toả sáng đúng vào thời điểm quan trọng. 

Giải trí - Tranh cãi học trò Lan Khuê đăng quang The New Mentor

Lê Thu Trang (đội Lan Khuê) dành chiến thắng chung cuộc The New Mentor 2023.

Nói về chiến thắng chung cuộc của Lê Thu Trang, đại diện Ban giám khảo (BGK) - Dược sĩ Tiến - cho biết kết quả chung cuộc chỉ dựa vào các phần thi ở chung kết, không chú trọng vào quá trình ở 9 chín trước đó.

Dược sĩ Tiến khẳng định không có việc mua giải hoặc dàn xếp mua giải.

Về phần thi thuyết trình của Lê Thu Trang, cô trình bày tốt về địa danh quê mình, có sự rành mạch và thuyết phục hơn Như Vân và Mai Ngô. Về phần trình diễn, cả ba cái tên Lê Thu Trang, Mai Ngô và Như Vân đều có sự đồng đều, không chênh lệch nhau nhiều.

"Chắc chắn không bao giờ có việc mua giải hoặc dàn xếp mua giải. Kết quả dựa trên mức chấm điểm từng phần thi của các giám khảo, sau đó cộng tổng để chia đều cho các thí sinh chứ không có sự can thiệp hay điều phối từ phía tôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể công khai bảng điểm để chứng minh sự minh bạch, rạch ròi của mình.

Kết quả chúng tôi đảm bảo sự công bằng nhưng tôi không đảm bảo sẽ có sự công bằng về sức khỏe, tâm lý và phong độ của thí sinh. Quán quân hôm nay có sự may mắn và đặc sắc hơn 2 bạn Á quân một chút", Dược sĩ Tiến nói.

Kết quả bất ngờ nhưng hài lòng với top 3

Lê Thu Trang, quán quân The New Mentor chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình đăng quang ngôi vị Quán quân. Tôi vui và tự tin hôm nay mình đã làm hết sức. Dù phải nhận phải ý kiến trái chiều thì tôi vẫn biết ơn vì được đóng góp để mình tốt hơn. Nếu mọi người có theo dõi hành trình của tôi, chắc chắn sẽ biết tôi đã cố gắng thế nào để có ngày hôm nay".

Giải trí - Tranh cãi học trò Lan Khuê đăng quang The New Mentor (Hình 2).

Lê Thu Trang cho biết bản thân sẽ vẫn biết ơn dù nhận ý kiến trái chiều, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân.

Người mẫu Như Vân cho biết nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng của khán giả, cô rất biết ơn và hạnh phúc thay vì cảm thấy tiếc nuối. Nữ người mẫu cũng bày tỏ sự hài lòng về kết quả chung cuộc: "Lê Thu Trang xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến của bạn trong nhiều năm".

Mai Ngô cho biết cô có phần bất ngờ khi Lê Thu Trang được gọi tên cho ngôi vị cao nhất, tuy nhiên học trò Thanh Hằng khẳng định đồng nghiệp hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Lê Thu Trang sinh năm 1997, quê Hà Nội, là thành viên duy nhất của đội Lan Khuê vào chung kết The New Mentor. Cô có nhiều năm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa có cơ hội toả sáng. Người đẹp giới thiệu từng lọt top 10 Miss Universe Vietnam 2017 và Miss Universe Vietnam 2019, là HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022. Lê Thu Trang đang là giáo viên có lớp đào tạo Hoa hậu, người mẫu của riêng mình.

 

Minh Hằng, Lan Khuê đọ sắc cùng Kim Duyên trong tiệc khai trương cửa hàng Le Silla

Thứ 4, 19/04/2023 | 16:48
Minh Hằng, Lan Khuê, Sam cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong tiệc khai trương cửa hàng Le Silla tại Vincom Center.

Lan Khuê bị chỉ trích vì vạ miệng: "Cần uốn lưỡi 10 lần trước khi nói"

Thứ 2, 19/07/2021 | 16:18
Mới đây, Hoa khôi Lan Khuê khiến nhiều người bất bình vì phát ngôn vạ miệng về dịch Covid-19, nhiều người cho rằng, cô quá vội vàng không suy nghĩ nên bị ném đá.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.