Tôi nể và thích vợ tôi quá các ông ạ!

Tôi nể và thích vợ tôi quá các ông ạ!

Hoàng Anh Tú
Chủ nhật, 22/10/2017 | 05:41
0
Nói ra thì các ông xấu mồm lại bảo tôi nịnh thối vợ tôi. Chậc, nếu tôi kể chuyện vợ tôi yêu tôi thế nào, chăm tôi ra sao thì thật không phải. Vì tôi biết có nhiều ông bạn tôi được vợ chăm cứ gọi là hơn đứt vợ tôi chăm tôi.

Tôi còn biết nhiều phụ nữ làm vợ tuyệt vời lắm! Cứ chồng tử tế thì vợ nào cũng tuyệt hết. Chỉ có loại chồng chả ra cái mẹ gì mới hay chê vợ thôi, tôi thật!

Tôi nể và thích vợ tôi ở phương diện đồng sự- đồng nghiệp. Tôi có đến hơn 20 năm trải qua hàng chục hàng trăm đồng nghiệp rồi. Có những người thực sự giỏi lắm í! Và hiểu tôi cực. Phối hợp với tôi cực. Cơ mà trong 5 năm trở lại đây khi tôi kết hợp với vợ, hai đứa cùng làm việc với nhau mỗi ngày như 2 đồng nghiệp thì tôi dám khẳng định rằng nàng là đồng nghiệp số 1 của tôi luôn.

Đời sống - Tôi nể và thích vợ tôi quá các ông ạ!

Tôi nể và thích vợ tôi ở phương diện đồng sự- đồng nghiệp. (Ảnh minh họa).

Nàng không những hiểu tôi cần gì để cùng phối hợp mà còn hiểu rõ và tường tận rằng tôi cần gì để có thể thăng hoa. Nàng không những phối hợp với tôi ăn ý mà còn đẽo gọt tôi và đẽo gọt cả nàng để cả 2 có thể khít khìn khịt với nhau trong từng trận chiến đến cả cuộc chiến. Không phải anh không cần nói em cũng hiểu mà là anh nói đi để em tương tác và em nói đây để anh tương tác. Tôi nghĩ đồng nghiệp ăn ý là hiểu rõ cả sở đoản của nhau để sử dụng nhau hiệu quả nhất- tối ưu nhất.

Tôi có thể vẽ ra những định hướng, mô tả được những nhu cầu, gọi tên được ra những vấn đề nhưng để biến chúng thành chiến lược và hành động thì phải là nàng. Tôi có thể xây dựng một chiến dịch hoàn hảo khi nàng là người làm sản phẩm. Thế nên nhiều khi mới có chuyện tôi ước mơ và nàng chắp cho nó 1 đôi cánh rồi cả 2 cùng chiến đấu để biến ước mơ đó thành hiện thực.

5 năm làm đồng nghiệp với nàng, tôi phát huy được tất thảy những năng lực tôi có. Thậm chí nhờ có nàng, tôi còn khai phóng được ra nhiều thứ mà tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm được. Nàng cũng vậy, nàng cũng bảo vậy, về việc được làm đồng nghiệp của tôi để phát huy tất thảy những gì nàng có hay tiềm ẩn trong nàng.

Tôi vẫn nghĩ vậy, rằng chúng ta có thể khai phóng được mọi năng lực trong nhau là một điều may mắn và tuyệt vời. Một ông sếp đọc vị được năng lực nhân viên của mình đã tốt nhưng nếu một đồng nghiệp đọc vị được đối tác của mình để rồi 2 người cùng chiến thắng thì nó còn tuyệt hơn rất nhiều. Và muốn thế, cả 2 cần phải mở hết cỡ bản thân mình cũng như để tâm đến người đồng hành với mình!

Cuối tuần, chia sẻ cùng bạn vậy thôi! Hy vọng những điều này giúp ích gì đó cho bạn!

Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ

Thứ 4, 11/10/2017 | 05:30
Chuyện hết yêu vốn là đặc quyền của phụ nữ. Thật hiếm muộn mới thấy một ông nào nói ổng hết yêu vợ mình. Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ! Họ chỉ yêu vợ một cách chán chết đi thôi!

Người chồng tốt làm nên người vợ tốt

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:33
Dù vợ các anh chỉ làm công việc lau nhà, nấu cơm thôi, nhưng cô ấy cũng đóng góp vai trò rất lớn cho những cuộc thăng tiến của các anh đấy!

Nhà văn Hoàng Anh Tú: 'Đừng vì thể diện mà bắt phạt con em!'

Thứ 2, 05/06/2017 | 09:14
Hồi hôm, tôi đọc được tin nữ sinh THPT Kiến Tường- Long An viết trên Facebook của mình, và kết quả là em bị hạ hạnh kiểm. Thứ ta thấy trong câu chuyện này là người lớn có quyền đang áp đặt...
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.