Tòa P3 Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt

Tòa P3 Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt

Thứ 3, 13/12/2016 | 15:42
0
Trong buổi lễ ra mắt chính thức tòa P3 thuộc dự án Imperial Plaza ngày 11/12 vừa qua, 75% số lượng căn hộ do chủ đầu tư giới thiệu đã được khách hàng đặt mua thành công.

Kết quả thống kê sau sự kiện, chủ đầu tư công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long cho biết, 75% số căn hộ của tòa tháp P3 của dự án đã được khách hàng đặt mua. Tổng giải thưởng có giá trị trên 80 triệu đồng cũng được trao cho các khách hàng may mắn tại buổi lễ. Điều này càng minh chứng rõ nét hơn việc Imperial Plaza trở thành điểm sáng của khu vực phía Nam Hà Nội từ khi ra mắt tòa P1 và tạo sức hút cho thị trường bất động sản dịp cuối năm.

Lý giải về sức hút của dự án, nhiều chuyên gia và khách hàng tham gia sự kiện đều khẳng định rằng vị trí, giá và tiện ích hoàn hảo là yếu tố then chốt làm lên sức nóng của dự án Imperial Plaza nói chung và tòa P3 nói riêng.

Thương hiệu - Tòa P3 Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt

Lễ ra mắt tòa P3 và tri ân khách hàng đợt 1 dự án Imperial Plaza thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Vị trí đất “vàng” Giải Phóng

Về vị trí của dự án, tại sự kiện ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối độc quyền phân tích: “Imperial Plaza hội tụ 3 yếu tố kim cương để làm lên sức hấp dẫn cho bất kì ai muốn mua nhà để ở hay đầu tư. Đó là vị trí vàng, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp và mức giá chào bán ra thị trường đặc biệt hấp dẫn. Dự án nằm ngay mặt đường Giải Phóng, trên trục đường chính từ phía Nam đi vào trung tâm thành phố, chỉ trong bán kính 1 km cư dân dễ dàng kết nối tới bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Pháp và hàng loạt trường Đại học Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân... Rõ ràng ở thời điểm này, người mua nhà khó có thể tìm thấy dự án nào có vị trí đắc địa như vậy”

Thương hiệu - Tòa P3 Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt (Hình 2).

Ông Vũ Cương Quyết phân tích các yếu tố làm nên sức nóng của dự án Imperial Plaza trên thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trong thời gian vừa qua.

Về tọa độ, Imperial Plaza sở hữu vị trí vàng với 02 mặt tiền trên đường lớn Giải Phóng, Định Công. Theo quy hoạch, dự án được tiếp cận bằng 3 tuyến đường: Giải Phóng – Định Công và Nguyễn Văn Trỗi. Tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng và kết nối tới phố Lê Trọng Tấn đã được mở rộng thành đường 2 làn hiện đại & thoáng rộng hơn. Trong tương lai, cư dân Imperial Plaza sẽ kết nối tới Ngã Tư Sở chỉ trong vòng 5 phút lái xe. Đường phố thông thoáng, giao thông thuận tiện chính là một trong những yếu tố then chốt để người dân lựa chọn mua căn hộ tại đây.

Về vị trí của tòa P3, phần lớn khách hàng trể đều bị hấp dẫn bởi vị trí “trái tim” mà P3 được ưu ái trong toàn bộ dự án.

Mức giá cạnh tranh trong phân khúc căn hộ cao cấp

Các căn hộ Imperial Plaza xuất hiện với mức giá từ 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ hay 2,5 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ gồm VAT và nội thất hoàn thiện cách trung tâm văn phòng trên đường Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt… chỉ vài phút di chuyển chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với khách hàng. Diện tích phù hợp từ 69 m2 – 100 m2 với bố trí vô cùng hợp lý giữa bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách và các phòng vệ sinh đảm bảo tối đa công năng sử dụng mà vẫn giữ yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tất cả các căn hộ đều có logia cùng phòng ngủ thoáng đón nắng, gió tự nhiên.

Chị N.T.V.Vân hiện là bác sĩ trực thuộc bệnh viện Bạch Mai Hà Nội đến tham gia sự kiện ra mắt tòa P3 dự án Imperial Plaza cho biết lý do chọn mua căn hộ tại đây: “Với giá tiền 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ, full nội thất cao cấp, cùng những tiện nghi có sẵn của dự án tôi thấy thực sự hợp lý và vừa túi tiền. Đặc biệt từ đây di chuyển đến nơi tôi công tác và khu vực trung tâm rất dễ dàng. Các yếu tố này đã thu hút tôi lựa chọn mua căn hộ P3 ngay trong ngày ra mắt.”

Tiện ích đồng bộ hoàn hảo

Cư dân tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên trong căn hộ của mình nhờ việc bố trí công năng hợp lý và có cơ hội sử dụng các dịch vụ tiện ích ngay trong nội khu. Đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong nhà được bố trí tại tầng dịch vụ khối đế tòa nhà. Hay thoải mái thả bộ thư giãn khu vườn cảnh quan, cây xanh xung quanh dự án hoặc luyện tập sức khỏe mỗi ngày tại bể bơi ngoài trời được bố trí tại trung tâm 3 tòa tháp. Đặc biêt, khu rạp chiếu phim bố trí tại tầng dịch vụ của tòa P3 sẽ mang tới cho cư dân cơ hội thưởng thức các bộ phim đình đám ngay khi mới ra rạp.

Thương hiệu - Tòa P3 Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt (Hình 3).

Tòa P3 – Imperial Plaza đặc biệt hút khách hàng là các hộ gia đình trẻ. 

Vị trí đất "vàng" Giải Phóng còn mang đến cho Imperial Plaza những tiện ích ngoại khu đầy đủ mà hiếm dự án nào có được. Mạng lưới y tế giáo dục đầu ngành ngay gần dự án là một lợi thế lớn. Chỉ trong bán kính 1,5 km, từ dự án cư dân có thể tiếp cận tới trường đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng… hay bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai. Imperial Plaza còn được thừa hưởng không gian sống xanh trong lành nhờ nằm trong khu vực được quy hoạch hạ tầng công viên cây xanh & hồ nước lớn của thủ đô Hà Nội: Công viên Yên Sở, công viên Hồ Linh Đàm…

Được biết dự án Imperial Plaza sẽ chính thức mở bán vào này 18/12/2016 tới đây. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline 0946 80 9191 | 0914 42 9191 để tham gia sự kiện.

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.