Tin tức giải trí ngày 31/1: Tài tử

Tin tức giải trí ngày 31/1: Tài tử "Glee" treo cổ tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm

Thứ 4, 31/01/2018 | 23:23
0
Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của ngôi sao phim Glee Mark Salling tại khu vực ven sông gần sân bóng chày gần nơi anh sinh sống.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Lương Bổng "Người phán xử" bị đánh chảy máu đầu khi va chạm giao thông; Lại Thanh Hương và loạt sao vướng scandal những ngày đầu năm 2018; Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện cực sexy sau nghi án hôn nhân rạn nứt; Diễn viên Kim Tuyến : Bước qua hôn nhân đổ vỡ và nghị lực của người đàn bà đẹp;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Tài tử "Glee" treo cổ tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 31/1: Tài tử 'Glee' treo cổ tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm

Mark bị trầm cảm sau những bê bối.

Theo People, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của ngôi sao phim Glee Mark Salling tại khu vực ven sông gần sân bóng chày gần nơi anh sinh sống. TMZ cho biết Mark Salling được xác định qua đời vào sáng 30/1. Theo các nguồn tin, nam diễn viên 36 tuổi đã tự sát bằng cách treo cổ trên cây.

Cảnh sát Coroner Ed Winter trả lời trên Daily Mail: “Chúng tôi cho rằng Mark Salling đã treo cổ. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi trong hai ngày tới”.

Mark Salling tự sát chỉ vài tuần trước khi bị kết án vì hành vi tàng trữ và khai thác phim tình dục trẻ vị thành niên. Các cáo buộc cho thấy anh có thể bị lĩnh án từ 4 đến 7 năm tù giam.

Trong phiên tòa gần nhất, Mark Salling thừa nhận đang phải uống thuốc điều trị trầm cảm. Vài tiếng trước khi Mark Salling bị phát hiện qua đời, người nhà đã trình báo cảnh sát về việc họ mất liên lạc với anh.

Mark Wayne Salling là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được biết đến với vai Noah "Puck" Puckerman trong phim truyền hình Glee. Nổi tiếng nhờ vai diễn nhưng anh lại gắn liền với thị phi.

Hồi năm 2013, anh từng bị bạn gái cũ cáo buộc lạm dụng tình dục. Mark được trả tự do sau khi dàn xếp được với bạn gái.

Tháng 12/2015, cảnh sát phát hiện Mark lưu giữ hàng nghìn bức ảnh và video ấu dâm. Anh còn lưu giữ những hình ảnh trên qua USB, laptop và điện thoại. Toàn bộ tang vật đã bị thu giữ. Trong đó, đa phần là ảnh và clip của các bé có độ tuổi từ 12 đến 16.

Bị bắt vào ngày 29/12/2015, Mark Salling được tại ngoại sau khi đóng phí bảo lãnh 20.000 USD. Vụ điều tra và luận tội kéo dài đến tận thời điểm trước khi Mark tự sát.

Phim gây "sốt" xứ sở Kim chi được Việt hóa

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 31/1: Tài tử 'Glee' treo cổ tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm (Hình 2).

Trịnh Thăng Bình sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Việt hóa “Ông ngoại tuổi 30”.

Bộ phim Hàn Quốc Ông ngoại tuổi 30 (tựa gốc Scandal Maker) từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ ở cả hai nước Việt – Hàn vào năm 2008 sẽ được Việt hóa thành phim chiếu rạp.

Những thước phim Việt hóa lần này do đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa – người từng được biết đến với loạt phim “sitcom” như Mệnh lệnh hoa hồng, Xóm trọ vui nhộn… đảm nhận vai trò dàn dựng. Phim cũng hứa hẹn được sáng tạo theo tinh thần mới mẻ và hiện đại khi người phụ trách việc chuyển thể kịch bản là nghệ sĩ đa tài – diễn viên, biên kịch, đạo diễn Huỳnh Lập.

Hóa thân vào vai diễn ông ngoại là chàng ca sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình – chủ nhân của nhiều ca khúc “hit” trong giới trẻ hiện nay. Trịnh Thăng Bìnhtrẻ từng tham gia đóng một số phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên thử sức với điện ảnh.

Chính thức lộ diện bộ tứ HLV Sing My Song 2018

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 31/1: Tài tử 'Glee' treo cổ tự sát sau bê bối tàng trữ phim ấu dâm (Hình 3).

Bộ tứ HLV của Sing My Song 2018.

Chiều 31/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Sing My Song 2018 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Sau nhiều ngày chờ đợi cũng như dự đoán, bộ tứ HLV chính thức lộ diện gồm: Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

Sự có mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế cho vị trí của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dường như khiến không khí chương trình thêm phần thú vị. Bởi Hồ Hoài Anh từng đảm nhận 2 năm HLV The Voice Kids khi đưa học trò Quang Anh và Hồng Minh lên ngôi quán quân, cũng như có đóng góp to lớn trong vai trò giám đốc âm nhạc ở nhiều chương trình trước đây.

Sing My Song - Bài hát yêu thích là cuộc thi đặc thù dành cho những tài năng trẻ có khả năng vừa sáng tác vừa có thể hát được. Do đó, phần nào khai thác tối đa khả năng sáng tác nghệ thuật nơi từng thí sinh.

Tuyết Anh (t/h)

Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà "gây sốt" khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý

Thứ 3, 30/01/2018 | 22:25
Khoảnh khắc tình cảm này của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người phát hờn vì quá ngọt ngào.

Tin tức giải trí ngày 25/1: Nhiều nghệ sĩ huỷ show để cỗ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

Thứ 5, 25/01/2018 | 21:57
Trong chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết sẽ cùng Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm đồng loạt huỷ show ngày 27/1. Lý do được đưa ra là tất cả mọi người chỉ vì muốn thật vui cùng với cả nước bên cạnh U23 Việt Nam.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.