Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà

Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà "gây sốt" khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý

Thứ 3, 30/01/2018 | 22:25
0

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Lan Ngọc gợi ý mix đồ Tết cho các tín đồ thời trang công sở; Diễn bikini đón U23: "Thật đáng buồn khi hãng lại đổ hết tội cho người mẫu"; Đạo diễn Bình Trọng, Nguyễn Lớp và sao Việt cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam làm nức lòng triệu trái tim; Hoa hậu Phan Hoàng Thu: "Vietjet đã quá “cơ hội” khi tranh thủ PR trong một dịp không phù hợp"; Trần tình của người mẫu diễn bikini trên máy bay đón cầu thủ U23;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Hồ Ngọc Hà "gây sốt" khi khoe loạt ảnh chụp trên giường với Kim Lý

Dù chưa Hà Hồ và Kim Lý chưa một lần khẳng định mối quan hệ, nhưng những hình ảnh “táo bạo” của cặp đôi này trên một tạp chí khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đó là những hình ảnh vô cùng tình tứ của đôi tình nhân. Họ không chỉ đồng điệu về trang phục, cử chỉ mà cả những khoảnh khắc “đắm đuối” bên nhau đã khiến fan của cặp đôi "phát sốt". Ngoài ra, khi nhìn hình ảnh tình cảm của hai người, fan còn trêu giọng ca Quảng Bình: "Có ảnh giường chiếu luôn?" Nữ ca sĩ không ngại khoe cả hình ảnh hai người âu yếm nhau.

Với những hình ảnh này, người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là "đẹp đôi", "cặp đôi xuất sắc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ trong bộ ảnh thưc hiện cho một tạp chí.

NSND Thanh Hoa xúc động khi lần đầu mặc váy cưới ở tuổi 70

Dù trải qua hai cuộc hôn nhân và đã có 3 người con trưởng thành nhưng NSND Thanh Hoa chưa bao giờ được hưởng niềm hạnh phúc mặc áo cưới lên xe hoa.

Cháy hết mình vì âm nhạc nhưng mỗi khi đêm về bà lại buồn vì chưa bao giờ được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của một cô dâu trong ngày cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Việt Hoàn đăng tải những hình vô cùng xúc động trong một đám cưới đặc biệt của NSND Thanh Hoa sau 30 năm chung sống với người chồng thứ hai. Lần đầu tiên trong cuộc đời, bà được mặc một chiếc váy cưới và cùng chồng đứng trước mọi người để làm lễ.

Có lẽ vì quá xúc động, Thanh Hoa không kìm nổi nước mắt hạnh phúc. Bà thật không ngờ điều ước giản dị bao nhiêu năm đến bây giờ đã thành hiện thực.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý (Hình 2).

Nghệ sĩ Thanh Hoa xúc động trong ngày hạnh phúc của đời mình.

MC Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" tung ảnh cưới đẹp như mơ tại Đà Lạt

MC Hoàng Linh vừa đăng tải bộ ảnh cưới kèm theo những dòng chia sẻ nhẹ nhàng mà ngọt ngào trên trang cá nhân. Trong trang phục rất đời thường, MC Hoàng Linh và chú rể khiến người hâm mộ thích thú với bộ ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc tại Đà Lạt.

"Hết rồi từ nay thôi mơ mộng... Để mãi mộng mơ với 1 người! Vẫn cứ là Đà Lạt... tình yêu ngọt ngào của Linh" - nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ. Cô gửi lời cảm ơn tới bạn bè, ê-kíp thực hiện bộ ảnh đáng nhớ này và không quên nhắn nhủ tới người chồng sắp cưới: "Cuối cùng, cảm ơn anh chú rể của em!".

Được biết, chú rể và Hoàng Linh là đồng nghiệp của nhau. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau đầy ngọt ngào và lãng mạn trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý (Hình 3).

Ảnh cưới đặc biệt của MC Hoàng Linh.

Hoa hậu Trái đất bất ngờ ghé thăm Việt Nam

Mới đây, Karen Ibasco - Hoa hậu Trái đất 2017 bất ngờ có chuyến ghé thăm Việt Nam. Cô diện trang phục giản dị, đội nón lá, nở nụ cười rạng rỡ tại sân bay. Hiện tại, chưa rõ lịch trình của Karen ở Việt Nam lần này sẽ tham gia hoạt động gì hay chỉ là chuyến du lịch cá nhân của cô.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Philippines đầu tháng 11/2017, đại diện nước chủ nhà - Karen Ibasco đã đăng quang ngôi bị cao nhất. Hoa hậu Trái đất 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 84-61-91 cm. Cô là một nhà vật lý học và làm giáo sư tại đại học Santo Tomas, ở Manila (Philippines). Nhan sắc của Hoa hậu Trái đất 2017 gây tranh cãi vì cô trông kém nổi bật, già nua so với độ tuổi 26 của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 30/1: Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' khi khoe ảnh chụp trên giường với Kim Lý (Hình 4).

Karen Ibasco - Hoa hậu Trái đất 2017 bất ngờ có chuyến ghé thăm Việt Nam.

Tuyết Anh (t/h)

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Thứ 7, 09/12/2017 | 21:04
Ca sĩ liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" và hài hước khi nhắc tới MV Cả một trời thương nhớ.

Kim Lý: "Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy"!

Thứ 6, 17/11/2017 | 08:00
Mới đây, Kim Lý đã lên tiếng cho biết: "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ".
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.