Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 21/12/2018 | 21:23
0
Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, chiều 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt, biểu dương, khen thưởng Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam.

Thông tin trên báo Chính Phủ, buổi gặp mặt có sự tham dự có Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo một số bộ, ngành, HLV Park Hang-seo, các cầu thủ cùng ban lãnh đạo Đội tuyển.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Quang ảnh buổi gặp mặt. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Được biết, đây là lần thứ 3 trong năm, Thủ tướng gặp mặt biểu dương, khen thưởng các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 2).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi gặp. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 3).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bắt tay cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Lê Hùng Dũng. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Thay mặt Chính Phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, đánh giá cao huấn luyện viên Park Hang-seo, các thành viên trong Ban huấn luyện và đặc biệt là các cầu thủ đã bình tĩnh, tự tin, chơi hết mình, mang về chiến thắng cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 4).

Thủ tướng chúc mừng HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Tại đây, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo trân trọng cảm ơn Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo Chính phủ đã dành thời gian tiếp, gặp gỡ Ban huấn luyện và cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ, suốt thời gian tham dự giải AFF Suzuki cup 2018, đội tuyển đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ rất nhiều của Chính phủ, các cơ quan, bộ ngành, doanh nghiệp của Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh thành tích của đội bóng có được còn nhờ những đóng góp rất lớn của các thành viên thuộc thành phần đội tuyển như trợ lý, thư ký, bác sỹ...

Hơn nữa, ông khẳng định, chiến thắng của đội tuyển có được chính là nhờ sự động viên cổ vũ và ủng hộ vô cùng to lớn của người dân Việt Nam.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 5).

Đại diện Ban huấn luyện và Đội tuyển Việt Nam trân trong tặng Thủ tướng trái bóng sử dụng tại AFF Cup 2018. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 6).

Thủ tướng trao quà cho Ban huấn luyện và Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Dấu mốc vô địch khu vực Đông Nam Á đạt được là rất quan trọng, nhưng HLV Park cho rằng, bản thân ông và đội tuyển đang hướng tới một mục đích cao hơn là vô địch châu Á.

Trong buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh đến công lao của những ông bầu, những người có đóng góp rất lớn vào thành tích của bóng đá Việt Nam như "bầu" Đức, "bầu" Hiển.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 7).

Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước tôn vinh Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, các thành viên Ban Huấn luyện và các cầu thủ đội bóng đã lập nên kỳ tích lịch sử của bóng đá nước nhà.

Thủ tướng trân trọng trao Huân chương Hữu nghị tặng Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo; Huân chương Lao động hạng Nhất tặng Đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội tuyển.

Thể thao - Thủ tướng tặng bằng khen, huân chương lao động cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam (Hình 8).

Thủ tướng trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc của Ban huấn luyện và một số cầu thủ Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

15 thành viên của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tặng Bằng khen cho 17 thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự AFF Suzuki cup 2018.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Thủ tướng mong hàng Việt không "trước tốt, sau kém"

Thứ 5, 20/12/2018 | 22:05
Chiều nay (20/12), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018, Thủ tướng cho rằng thị trường có sự sàng lọc và nên xem đó là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo xử lý vụ xâm hại học sinh ở Phú Thọ

Thứ 3, 18/12/2018 | 22:01
Phó Thủ tướng yêu cầu đưa hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) ra khỏi ngành ngay khi có đủ căn cứ về hành vi xâm hại tình dục học sinh.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.