Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ 4, 18/03/2020 | 16:00
0
Sáng ngày 17/3, trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Nguồn kinh phí này một phần do CB-NV chung tay đóng góp, phần còn lại được trích từ ngân sách của Tập đoàn. Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng -  xã hội của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CB-NV Tập đoàn.

Truyền thông - Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Trước đó, vào ngày 12/03/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư.

Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây là hành động nhằm giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Truyền thông - Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 (Hình 2).

Công văn hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững. Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng nhưng toàn thể CBNV Tập đoàn vẫn rất đồng lòng quyết tâm để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều doanh nghiệp cùng chung tay hơn nữa để đảm bảo nguồn kinh phí trong công tác kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và tình hình sớm ổn định để mọi người có thể trở về cuộc sống bình thường”.

Được biết, ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm theo dõi và nghiên cứu áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho CB-NV. Kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm  phòng – chống lây nhiễm trong môi trường làm việc.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng áp dụng biện pháp chuyển đổi hình thức làm việc tại văn phòng sang làm việc online đối với một số đơn vị, phòng ban. Với các đơn vị không thể làm việc online cũng được Tập đoàn áp dụng các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa ở mức cao nhất.

Máy đo thân nhiệt và dung dịch sát khuẩn được trang bị ngay tại cổng chính văn phòng cũng như tại nơi làm việc của từng đơn vị, phòng ban. Tất cả khách hàng và nhân viên buộc phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng trang bị hệ thống máy khử khuẩn hồ sơ theo công nghệ hiện đại và tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc hàng tuần, kết hợp tập huấn kiến thức phòng chống dịch Covid-19 giúp nhân viên chủ động trong việc bảo vệ bản thân và gia đình. Tập đoàn còn áp dụng chính sách cho phép đi muộn 30 phút mỗi ngày để khuyến khích nhân viên chuẩn bị cơm trưa mang theo để đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khoẻ.

Nguyễn Nam

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay hỗ trợ đối tác trong đại dịch Covid-19

Thứ 3, 03/03/2020 | 15:58
Tập đoàn Hưng Thịnh vừa triển khai Chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại (TTTM) tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Đây là hành động nhỏ nhưng đầy thiết thực của Tập đoàn Hưng Thịnh để cùng quý đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ 2, 09/12/2019 | 07:45
Thông tin với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, tập đoàn này đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để chúc mừng chiến thắng quả cảm và xuất sắc của đội tuyển với tỷ số 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết Bóng đá nữ SEA Games 30 đã diễn ra tối 8/12.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.