Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chồng chia tay phũ phàng

Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chồng chia tay phũ phàng

Thứ 4, 22/08/2018 | 20:10
0
Cư dân mạng nghẹn ngào trước những dòng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chia tay phũ phàng vì chồng có tình trẻ vừa khéo "chiều" lại chu cấp tiền ăn chơi.

Mới đây, chị em phụ nữ đồng loạt chia sẻ một bài viết chứa đựng bao nỗi tủi hờn, uất ức của bà mẹ 2 con. Chúng tôi xin phép được đăng lại bài viết của chị:

"Các mẹ ơi, cho em chia sẻ cho nhẹ lòng chứ không chắc mẹ con em chết mất. Mối tình đầu 6 năm, cưới nhau được 7 năm vậy mà bây giờ chấm dứt hết tất cả như chưa hề tồn tại.

Tâm sự - Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chồng chia tay phũ phàng

Những dòng tâm sự đẫm lệ của cô vợ bị chồng đối xử tệ khiến nhiều chị em phụ nữ đồng cảm.

Chúng em yêu nhau từ hồi học cấp 3, mối tình ngây thơ và trong sáng, mối tình đầu của nhau yêu lắm, thứ tình yêu trong sáng không vụ lợi, rồi chúng em đến với nhau nay đã có 2 mặt con.

Vì một số lý do mà chúng em thuê nhà ra ở riêng sống tự lập tưởng rằng chồng sẽ chịu khó chăm lo cho vợ con, cuộc sống cứ êm đềm trôi đi nhưng không ngờ vì người thứ 3 mà tất cả chấm hết.

Em là giáo viên mầm non còn chồng em là công nhân nhà máy cơ khí, trước anh chịu khó lắm, cứ đi làm về là đi chợ rồi ra trường đón mẹ con em về. Chồng tắm cho con, vợ nấu cơm cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi qua cho đến 1 ngày người thứ 3 xuất hiện...

Tâm sự - Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chồng chia tay phũ phàng (Hình 2).

Người vợ đã bị thương khi gã chồng vũ phu xé hết ảnh cưới.

Từ đó, chồng em cũng ăn chơi sa đọa, hay đi quán vì người thứ 3 ấy là nhân viên của 1 quán hát. Em đã nói nhẹ nhàng với người kia bảo rằng chồng em đã có vợ rồi, mối quan hệ như thế sẽ không có kết quả gì tốt đẹp khi cô ấy đang phá vỡ cuộc sống của 1 gia đình và cướp đi bố của 2 đứa con thơ, 1 đứa sắp chào đời. Và cô ta nói rằng, tôi sẽ chứng minh cho cô thấy chồng cô yêu tôi mới là thật, còn ở với cô chỉ là sự thương hại.

Rồi việc gì đến cũng đến, họ có với nhau 1 đứa con trai. Em là giáo viên nên không muốn mọi chuyện vỡ ra, xấu chàng thì hổ ai. Và cuối cùng thì thành ra như thế này đây, anh ý chơi bời nợ nần người ta tiền, không có để trả. Và người thứ 3 kia đưa ra điều kiện nếu ly hôn với em thì người đó sẽ cho tiền trả nợ.

Em cũng nói với chồng em rằng, đời em coi như bỏ, sống vì 1 chữ chồng, chữ con hết lòng nhưng càng hy sinh nhiều thì càng mất nhiều. Em không đồng ý ly hôn thì anh ý đòi lấy tờ ly hôn đơn phương, không cần em phải ký.

Em không đưa giấy tờ, anh ý không làm gì được. Biết em trân trọng cuốn ảnh cưới vì mỗi lần em buồn em đều đem ra nhìn để lấy nghị lực sống tiếp nên hôm qua về anh ý đòi xé đi, em không đồng ý vậy là tay em thành ra bị cắt thay tấm ảnh. Rồi cuối cùng tức nước vỡ bờ sau bao ngày uất ức em đã đuổi chồng em ra khỏi nhà rồi các mẹ ạ".

Nhiều phụ nữ đồng cảm trước câu chuyện đẫm lệ của người mẹ trẻ. Đa số đều bày tỏ sự đồng cảm, xót xa cho người vợ, đồng thời lên án thái độ phụ bạc và hành động vũ phu của người chồng.

"Gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy, mẹ nó cố gắng lên! Ông trời có mắt mẹ nó ạ... Hãy sống vì mình và vì con thôi. Thứ phụ bạc ấy khi đã không cần nó bạc và cạn tình lắm", thành viên Bé Tom động viên người mẹ trẻ.

Một cư dân mạng bình luận: “Tình cảm hơn chục năm không được chồng trân trọng. Thương bạn và các con quá. Hãy cố gắng để quên đi mọi chuyện và giải thoát cho mình khỏi kẻ chẳng ra gì đó bạn nhé. Mong rằng, hạnh phúc sẽ tới với bạn và các con”.

“Không biết cuối cùng mẹ nó sẽ quyết định như thế nào nhưng mong bạn hãy sáng suốt. Đừng cố níu kéo hay cầu xin điều gì từ gã chồng bội bạc đó. Nếu yêu bạn chân thành và tình yêu đủ lớn thì chắc kẻ thứ ba đã không có chỗ để chen chân vào tổ ấm của bạn”, thành viên Thu Hà đưa ra lời khuyên cho người mẹ trẻ.

Mộc Trà (tổng hợp)

Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái bị chồng vô tâm lúc mang bầu

Thứ 6, 17/08/2018 | 20:10
Những ngày tháng mang bầu, tôi gần như sống trong nước mắt vì chồng vô tâm. Anh tốt, kiếm tiền về lo cho vợ con, nhưng cái tôi cần hơn đó là sự yêu thương và chia sẻ.

Tâm sự của những người bỗng dưng mang "án tử" HIV

Thứ 2, 13/08/2018 | 06:30
Bỗng dưng nhiễm HIV khi cả đời chỉ quanh quẩn sau lũy tre làng, những người mang "án tử" ấy hết sức hoang mang và không ngừng đặt câu hỏi, mình lây nhiễm từ đâu?

Tâm sự của “người lạ” gửi thiếu nữ 17 tuổi gây xúc động mạnh

Chủ nhật, 12/08/2018 | 08:32
“Cuộc sống vốn vô thường, chẳng biết mình rồi sẽ trở về với cát bụi khi nào. Nhưng, chị nhìn thấy ở em, cô gái kém may mắn nghị lực sống phi thường”, chị Phạm Thủy (Hà Nội) viết.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.