Starbucks 'tung' chương trình khách hàng thân thiết

Starbucks 'tung' chương trình khách hàng thân thiết

Thứ 4, 11/01/2017 | 10:26
0

Bắt đầu từ ngày 10/01/2017, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks Rewards TM. Starbucks Rewards TM là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40.000đ tiêu xài tại cửa hàng.

Thương hiệu - Starbucks 'tung' chương trình khách hàng thân thiết

Nhân viên Starbucks giới thiệu đồ uống mới.

Starbucks Rewards TM áp dụng cho tất cả khách hàng của Starbucks, với hai hạng thẻ, hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

"Starbucks Rewards TM là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà Starbucks Rewards TM mang đến”, bà Patricia, Tổng giám đốc cho biết.

Thương hiệu - Starbucks 'tung' chương trình khách hàng thân thiết (Hình 2).

Các vị khách mời cùng nhau thưởng thức vị cafe Starbucks. 

Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị ngon lành của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng Starbucks. Sản phẩm thức uống mùa đông năm nay thể hiện sự tinh tế của cà phê espresso tại Starbucks. Mỗi ly Starbucks Espresso Confection mang đến một niềm đam mê - cách hoàn hảo để ăn mừng với bạn bè và những người thân yêu vào dịp Tết và Ngày Valentine.

"Đây là mùa mà chúng ta hội họp và bày tỏ sự trân trọng với những người thân yêu", bà Patricia Marques nói. "Những ly cà phê espresso hảo hạng mà chúng tôi mang đến được pha chế thủ công và tinh tế, chúng giúp lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào này".

Thương hiệu - Starbucks 'tung' chương trình khách hàng thân thiết (Hình 3).

Bà Patricia Marques (bên phải) - Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam.

Starbucks cũng đón chào sự trở lại của Guatemala Casi Cielo- được mệnh danh “Chạm đến thiên đường”. Cà phê này có hương vị tươi sáng và thanh lịch với một chút vị ca cao mịn màng chào đón tất cả mọi thứ chúng ta yêu về vùng Antigua của Guatemala. Sản phẩm cà phê này là sự thể hiện của tình yêu thương và món quà lý tưởng cho những người thân trong mùa lễ này.

Mùa đông này, khách hàng cũng có thể thưởng thức bánh Starbucks® Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với cà phê đựng trong một hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt, đây sẽ là món quà hoàn hảo dành cho bạn bè và gia đình. Giá cho một bộ quà tặng là 550.000VND trong đó bao gồm một hộp bánh xốp ống vị cà phê Wafer Roll, một túi cà phê Casi Cielo, một thiệp chúc Tết và một Voucher quà tặng trị giá 100.000đ trong một túi quà tặng xinh xắn.

Với ngày Tết và Ngày Valentine, Starbucks cũng mang đến các bộ sưu tập quà tặng với thiết kế theo tinh thần của ngày Tết truyền thống và dịp Valentine. Bộ sưu tập dịp Tết và Valentine này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp họ chọn được một món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè của mình.

Về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café. Để chia sẻ những trải nghiệm này, hãy ghé thăm chúng tôi tại các cửa hàng hoặc online tại trang web www.starbucks.com.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.