Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi

Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi

Thứ 5, 07/03/2013 | 16:26
0
Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được biết tới như một dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm tới nửa kia của thế giới... Vậy các nghệ sĩ Việt đón ngày ý nghĩa này có gì đặc biệt?

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: Thích nhất là được ở bên gia đình

Vợ tôi cũng là người dễ tính, những ngày đó, thường cả nhà đi chợ nấu cơm, mua hoa, cắm hoa, làm mấy món ngon rồi ngồi ăn quây quần bên nhau.

Và cả hai chúng tôi đều hoạt động trong nghệ thuật, đều bận và thường xa nhau nên mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi là chúng tôi chỉ có một mong muốn duy nhất: được ở bên nhau cùng con và thư giãn.

> Đọc thêm: Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Sự kiện - Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi
Cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Ca sĩ Trọng Tấn: Tôi luôn quan tâm thường xuyên chứ không cứ ngày 8/3

Thực ra, đối với nghệ sĩ thì gần như những ngày nghỉ lại là những ngày bận rộn nhất, là những ngày phục vụ công chúng, chứ không phải như công chức là cứ những ngày đó là được nghỉ, được ở bên gia đình.

Năm nay, tôi có rất nhiều lịch diễn trong những ngày đó nên để dành trọn vẹn thời gian cho mẹ, vợ là một điều rất khó, tuy nhiên chắc chắn là tôi sẽ vẫn có một món quà nào đó để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của tôi.

Vợ tôi cũng là người rất hiểu và thông cảm cho tôi, nên cô ấy cũng không quá cầu kỳ trong những ngày này. Còn riêng cá nhân tôi, sự quan tâm đến nhau không nên bằng hình thức, rằng những ngày đó mình phải tặng quà hoành tráng, phải đưa đi ăn nhà hàng này, nhà hàng nọ, có bó hoa với hàng trăm bông hồng…, điều quan trọng là sự quan tâm, vun đắp tình cảm, sự chia sẻ thường xuyên hàng ngày.

Sự kiện - Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi (Hình 2).
Ca sĩ Trọng Tấn

Ca sĩ Mỹ Lệ: Năm nào cũng chỉ nhận được một bó hoa to nhất

Năm nay chưa thấy chồng đả động gì cũng không biết là được tặng cái gì nữa. Nhưng năm nào tôi cũng được tặng một giỏ hoa rất đẹp, và 9 năm nay như một không có thêm món quà nào khác.

Tuy nhiên thật lòng, tôi cũng thấy thương ông xã tôi lắm, vì ngày dành cho đàn ông là không có, trong khi đó ngày dành cho phụ nữ nhiều lắm, nào là ngày 8.3; ngày 20.10; ngày sinh nhật; ngày lễ tình nhân; kỷ niệm ngày cưới…, và chồng mình toàn là người tặng quà rồi, nên tôi cũng không có đòi hỏi gì hơn nữa.

Và tôi cũng quan điểm không trông chờ ngày này để hành hạ, năn nỉ, ỉ ôi để chồng tặng quà.

Sự kiện - Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi (Hình 3).
Ca sĩ Mỹ Lệ

Nguyễn Vũ: Ngày 8/3 là dành cho mẹ

Với tôi, mỗi ngày lễ tôi sẽ dành riêng quà tặng khác nhau cho những người phụ nữ của mình. Ví dụ, ngày lễ tình nhân, tôi sẽ tặng quà cho người yêu mình, còn ngày 8.3 sẽ là ngày tôi dành cho mẹ.

Mọi năm tôi hay nấu đồ ăn, hoặc tặng bánh kem hay là hoa, nhưng năm nay tôi nghĩ mình sẽ gây bất ngờ một chút cho mẹ. Tôi lên kế hoạch mua một chiếc bánh kem màu trắng nguyên, sau đó đem về nhà và tự trang trí lấy. Tôi sẽ tự tay chọn những bông hoa tươi đẹp nhất và trang trí trên chiếc bánh kem đó cùng những thứ khác để sao cho chiếc bánh thật ấn tượng khi mẹ đón nhận.

Ngoài ra mỗi năm tôi đi hát, khi biểu diễn xong bao giờ tôi cũng tặng cho các khán giả nữ mỗi người một bông hồng với một tình cảm chân thành nhất.

> Đọc thêm: Gia đình Lã Thanh Huyền 'xử ép' con dâu?

Sự kiện - Quà tặng ngày 8/3 của sao Việt: Hoa và... nghỉ ngơi (Hình 4).
Ca sĩ Nguyên Vũ

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Theo Thanh Hà (Dân Việt)

Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông

Thứ 5, 07/03/2013 | 15:46
Châu Tú Na, người mẫu Hongkong vốn được yêu thích nhờ số đo vòng một đang khiến người hâm mộ lo lắng, khi tấm ảnh bikini của cô lộ rõ thân hình gầy guộc hơn trước rất nhiều.

Ngắm nhan sắc giai nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
Cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam qua những thước phim để đời.

Cận mặt cô gái trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:14
Hàng loạt hình ảnh cùng clip của cô gái trẻ đã được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.