Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông

Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông

Thứ 5, 07/03/2013 | 15:46
0
Châu Tú Na, người mẫu Hongkong vốn được yêu thích nhờ số đo vòng một đang khiến người hâm mộ lo lắng, khi tấm ảnh bikini của cô lộ rõ thân hình gầy guộc hơn trước rất nhiều.

Theo các phương tiện truyền thông Hongkong, việc chia tay với bạn trai Avis sau 6 năm bên nhau vì phát hiện mình bị “cắm sừng” vào cuối tháng 1 vừa qua khiến Tú Na suy sụp tinh thần và khiến cô gặp chứng chán ăn.

Sự kiện - Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông

 

“Thiên thần nội y” Châu Tú Na

Sự kiện - Thân hình gầy trơ xương của 'thiên thần nội y' Hồng Kông (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của Châu Tú Na với thân hình gầy guộc đang khiến người yêu mến cô lo lắng

> Đọc thêm: Gia đình Lã Thanh Huyền 'xử ép' con dâu?

Vào chiều qua, chân dài vốn nổi tiếng bởi những bộ sưu tập nội y nóng bỏng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Thái Lan mới đây. Tuy nhiên, trong bikini màu xanh, Châu Tú Na khiến người yêu thích cô lo lắng hơn là thích thú khi phát hiện cô quá gầy so với trước.

“Chỉ nhìn từ phía sau thôi, nhưng từng xương sườn lộ ra thế này thật là sợ. Tôi lo lắng cho cô ấy”. “Đáng nhẽ ra cô ấy không nên tự làm tổn thương mình, vì một người đàn ông thì không đáng. Hy vọng cô ấy ăn nhiều hơn và trở về vóc dáng của nữ thần trước đây” – những lời tâm sự của fan trên trang cá nhân của Châu Tú Na.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, tại một sự kiện, Châu Tú Na chia tay bạn trai lâu năm, nhà tạo mẫu tóc Avis, kết thúc mối tình kéo dài 6 năm trời. Nguyên nhân vì Tú Na phát hiện người yêu cô cặp kè với chân dài 16 tuổi Vivian.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Hà Giang (Theo Dân Việt)

Vì sao vợ luôn thua tình nhân?

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:44
Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình có bồ nhí, bạn bị bỏ rơi, không còn được quan tâm như trước.

Nguyên Vũ: Chuyên gia nước ngoài khen tôi, chê các MC khác

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:19
"Có một sự thật mà nhiều năm nay Vũ vẫn giấu. Trước đây báo chí thi thoảng có hỏi nhưng Vũ đều nói dối. Nay có lẽ đã đến thời điểm Vũ nghĩ mình cần thẳng thắn để tiết lộ sự thật này" - Ca sĩ, MC Nguyên Vũ nói.

Sao nam Hàn Quốc chi gần 1 tỷ để làm đẹp… móng

Thứ 5, 07/03/2013 | 10:02
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hong Ki đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng anh đã chi đến 45.000 USD (khoảng 942 triệu đồng) chỉ để gọt giũa, làm đẹp móng tay, móng chân trong 2 năm.