PNJSILVER ra mắt logo mới

PNJSILVER ra mắt logo mới

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:33
0
Câu chuyện PNJSilver bắt đầu từ giấc mơ xây dựng thương hiệu trang sức bạc cao cấp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng nữ trẻ Việt Nam. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực sau 13 năm nỗ lực và không ngừng sáng tạo PNJSilver đã trở thành một biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Từ những mốc son…

Năm 2001- ra mắt công chúng lần đầu tiên với logo màu trắng bạc nổi bật trên nền xanh tao nhã, sản phẩm của PNJSilver được thiết kế trên chất liệu 92,5 % bạc nguyên chất xi Rodium đã tạo nên một xu hướng tiên phong, chinh phục nhu cầu và thị hiếu của các bạn gái trẻ yêu thích trang sức bạc. Sau 4 năm hoạt động với những kết quả kinh doanh khả quan, tháng 8 năm 2005, PNJSilver quyết định tái tung với màu hồng rực rỡ, trẻ trung và thời trang hơn, mở ra một thế giới lấp lánh sắc màu của ước mơ và khát vọng. Các sản phẩm trang sức PNJSilver trở thành một trào lưu dẫn dắt và định hướng thị trường trang sức bạc. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng và luôn là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Truyền thông - PNJSILVER ra mắt logo mớiTrang sức bạc PNJSilver

13 năm với những bước đi tiên phong, đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường trang sức bạc, khách hàng của PNJSilver nay đã trưởng thành, thị trường trang sức cũng có những bước chuyển mới, đòi hỏi PNJSilver phải có những chiến lược phù hợp hơn để giữ vững vị thế hàng đầu và đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng trẻ.

Chuyển mình từ diện mạo mới…

Với sự tư vấn của một công ty thiết kế thương hiệu, sau hơn một năm làm việc khẩn trương và tập trung, câu chuyện PNJSilver đã được đội ngũ những người sáng tạo trẻ viết nên một chương mới, tự tin gửi tới khách hàng những thông điệp sâu sắc hơn, trưởng thành hơn. Vẫn giữ tên gọi cũ là “PNJSilver”- sự thay đổi đầu tiên về hình ảnh nhận diện được bắt đầu từ logo. Logo PNJSilver mới có 4 điểm khác biệt chính so với logo cũ: Logo mới sử dụng cùng một font chữ với thương hiệu PNJ thể hiện sự cứng cáp, vững vàng, vừa tinh tế vừa năng động đồng thời là yếu tố bảo chứng từ thương hiệu mẹ PNJ. Bố cục logo với cụm “PNJ” và “Silver” được liên kết bằng một kết cấu chặt chẽ, nhấn mạnh sự kết nối bền vững giữa PNJSilver với thương hiệu mẹ PNJ.

Màu sắc logo được xem là thay đổi có tính nhận diện rõ rệt nhất, từ màu hồng của logo cũ chuyển sang màu tím tinh tế và trưởng thành hơn. Định hướng ngành hàng được thể hiện rõ nét khi logo mới có thêm dòng chữ “Jewelry & Accessories” khẳng định PNJSilver mở rộng ngành hàng. Tất cả những thay đổi này không chỉ dừng lại ở hình thức của logo mà PNJSilver khẳng định điều thay đổi cốt lõi đến từ sản phẩm: chất lượng được cải tiến với nước xi bền màu, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đa dạng & phong phú hơn. Trong đó, định hướng phát triển mở rộng thêm dòng sản phẩm phong cách từ các phụ kiện trang sức sẽ là điểm nhấn mới mà PNJSilver mong muốn dành tặng đến các bạn gái trẻ.

Truyền thông - PNJSILVER ra mắt logo mới (Hình 2).Logo mới của PNJSilver

Trong thế giới mới của PNJSilver, sắc hồng rực rỡ ngày nào đã được thay thế bởi sắc tím thời trang, từ bảng hiệu, tủ quầy, các vật dụng trang trí cho đến đồng phục của nhân viên bán hàng đã được thay đổi và làm mới hoàn toàn. PNJSilver đã bắt đầu thay đổi về diện mạo, nhưng chắc chắn, điều bất ngờ mà PNJSilver dành cho khách hàng và thị trường không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó.

… đến một phong cách mới

Với phương châm “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sự sáng tạo”- PNJSilver hướng đến xây dựng hình ảnh một cô gái nay đã trưởng thành, mong muốn được thay đổi bản thân để nổi bật, quyến rũ và tỏa sáng. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và yêu nghề của PNJSilver đã đặt hết tình yêu và tâm huyết vào từng sản phẩm. Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, trải dài độ tuổi từ 22 là các bạn gái trẻ, đến những người phụ nữ văn phòng ở độ tuổi 26-35, PNJSilver định hình những dòng sản phẩm đặc trưng, mỗi thiết kế của PNJSilver là một câu chuyện biến tấu của thời trang và thể hiện rõ nhất tính “con gái” của chị em khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm: thanh lịch, duyên dáng và phong cách.

Truyền thông - PNJSILVER ra mắt logo mới (Hình 3).Hình ảnh cửa hàng

Với bức tranh đa chiều này, từ đây thế giới PNJSilver đã sẵn sàng chào đón các Nàng cùng khám phá, thỏa sức trải nghiệm và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.

 Truyền thông - PNJSILVER ra mắt logo mới (Hình 4).Linh Chi (Nguồn: pnj.com.vn)

Vietinbank khai trương trung tâm trang sức

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Tối 2/3, tại tòa nhà 34 Cửa Nam Hà Nội, Vietinbank tổ chức lễ khai trương Trung tâm Trang sức VietinBank Gold & Jewellery.

Ẩn họa đằng sau đồ trang sức mỹ kí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Bộ Y tế đã từng khuyến cáo nhưng người tiêu dùng vẫn mua các loại đồ trang sức mỹ kí có xuất xứ không rõ ràng bán tràn lan trên thị trường. Đằng sau những món đồ tưởng chừng vô hại đó lại là những hậu quả khó lường.

Người tiêu dùng nghiện dùng trang sức giá rẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Tiện và rẻ, tâm lý chung khiến đôi khi người tiêu dùng dễ dàng bỏ qua những tiêu chuẩn an toàn cho chính bản thân mình.

Giới trẻ mê đắm trang sức cú mèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Thời gian gần đây, giới trẻ thích thú với thời trang và các món trang sức hình con chim lợn hay còn gọi là cú mèo. Họ sẵn sàng chi cả chục triệu đồng để được sở hữu bộ sưu tập cá tính và kì quái.

Trang sức giá cắt cổ: Ngành công an, văn hóa 'không biết'

Thứ 3, 02/04/2013 | 14:30
Theo quan sát, "Công ty" Thành Tâm này trông bề ngoài rất sang trọng với diện tích lớn nằm lọt sâu vào bên trong so với các cửa hàng khác. Ở bên ngoài không hề ghi tên "Công ty" Thành Tâm mà chỉ treo biển “Thành Tâm” cùng với “ biển mác” ghi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Bóc mẽ chiêu mạ vàng lên bạc chấn động phố núi

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:56
Được người khác chỉ dạy cách mạ vàng, khắc tên các thương hiệu nổi tiếng lên trang sức bạc, hai người đàn ông thực hiện hành vi lừa đảo thành công hàng loạt tiệm vàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai...
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.