NÓNG: Ronaldo bị xóa tên khỏi danh sách MU đấu Chelsea vì vô kỷ luật

NÓNG: Ronaldo bị xóa tên khỏi danh sách MU đấu Chelsea vì vô kỷ luật

Thứ 6, 21/10/2022 | 00:25
0
Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình của Man United trong trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật sau khi có thông tin cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha từ chối vào sân.

Bóng đá Anh - NÓNG: Ronaldo bị xóa tên khỏi danh sách MU đấu Chelsea vì vô kỷ luật

 
Trong một tuyên bố trên trang chủ, Manchester United cho biết: “Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United trong trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy này. Phần còn lại của đội hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu đó”.
 
Cầu thủ 37 tuổi từng 5 lần giành Quả bóng vàng đang gặp khó khăn với Man United và tân huấn luyện viên Erik ten Hag. Ronaldo đã rời Old Trafford trước khi kết thúc trận đấu hôm thứ Tư. Anh ấy đã không được chọn vào đội hình chính và được cho biết rằng sẽ chơi vài phút trước khi kết thúc chiến thắng 2-0 nhưng đã từ chối tham gia.
 
Khi được hỏi về hành động của Ronaldo, HLV Erik Ten Hag cho biết CR7 không nói gì với ông. "Tôi đã thấy cậu ấy về trước", ông nói sau trận tối 19/10. "Tôi không nói chuyện với cậu ấy sau trận. Việc này tôi sẽ giải quyết sớm. Lúc này chúng tôi muốn ăn mừng đã, sau đó sẽ hồi phục nhanh vì còn trận gặp Chelsea phía trước".
 
Nguồn tin của ESPN cũng tiết lộ thêm rằng BLĐ MU ủng hộ quyết định của Ten Hag nhưng khẳng định lão tướng người Bồ Đào Nha vẫn là “một phần quan trọng của đội bóng”. Một chi tiết khác, The Athletic cho biết ở trận đấu với Tottenham, Ronaldo đã từ chối vào sân thay người vì thời gian thi đấu còn lại quá ít rồi tự ý bỏ vào đường hầm.

Bóng đá Anh - NÓNG: Ronaldo bị xóa tên khỏi danh sách MU đấu Chelsea vì vô kỷ luật (Hình 2).

 
Ronaldo phải dự bị sau hai trận liền đá chính, nhường vị trí tiền đạo trung tâm cho Marcus Rashford. Man Utd dứt điểm 28 lần trận này, trong đó Rashford bỏ lỡ hai cơ hội tốt khi đối mặt thủ môn. Dù vậy, Fred và Bruno Fernandes vẫn ghi bàn trong hiệp hai để đem về ba điểm cho chủ sân Old Trafford.
 
Sau khi thắng Tottenham 2-0, các cầu thủ Man Utd vào phòng thay đồ ăn mừng. Họ, như The Athletic mô tả, hạnh phúc đến nỗi không nhận ra Ronaldo đã bỏ về sớm. Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ Lisandro Martinez cũng nói rằng anh không biết và không quan tâm hành động của Ronaldo, vì "quan trọng là đội bóng đã thắng".
 
Man United đang thất vọng về cách mà mối lương duyên lần thứ hai của Ronaldo ở câu lạc bộ sắp kết thúc. Anh ấy đã yêu cầu được ra đi vào mùa hè nhưng không có thỏa thuận tài chính nào có thể được đáp ứng. Trong thời gian đó, CR7 đã bỏ lỡ loạt giao hữu trước mùa giải và đã bị bỏ qua các trận đấu lớn gần đây, bao gồm cả thất bại trước Manchester City và chiến thắng trước Everton.
Tag: Ronaldo

Ronaldo: Bá Vương biết về đâu?

Thứ 5, 20/10/2022 | 10:03
Trước cuộc truy kích kịch liệt của thời gian, Ronaldo với niềm kiêu hãnh của một Bá Vương rốt cuộc lại trở thành kẻ bơ vơ.

Ten Hag chỉ trích FA nhưng không giận Ronaldo

Thứ 4, 19/10/2022 | 09:22
HLV Erik ten Hag đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh (FA) vì phạt nguội Man United. Nhưng không không giận Ronaldo dù anh vùng vằng và bà chị gái kêu ca trên MXH.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.