Nở rộ phong trào tự họa trên Facebook

Nở rộ phong trào tự họa trên Facebook

Thứ 2, 22/04/2013 | 11:33
0
Selfless Portraits là công cụ chia sẻ mới trên Facebook cho phép người dùng đăng tải hình ảnh của mình sau đó nhận về một bức tranh vẽ.

Facebook giờ đây đã trở thành công cụ kết nối tất cả mọi người với nhau, mạng xã hội này góp phần cải thiện khả năng giao tiếp cũng như liên lạc của con người hiện đại. Mới đây, một nghệ sĩ mang tên Ivan Cash đã cho ra mắt công cụ mới trên Facebook giúp việc kết nối trở nên "nghệ thuật" hơn bao giờ hết.

Công cụ của Ivan cho phép người dùng Facebook sử dụng nét vẽ hoặc các công cụ chỉnh sửa ảnh để vẽ lẫn nhau, đây là cách hoàn hảo để xem đánh giá của người khác về bạn. Công cụ này được mang tên Selfless Portraits và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng cư dân mạng Facebook. 

Công nghệ - Nở rộ phong trào tự họa trên Facebook
 
Công nghệ - Nở rộ phong trào tự họa trên Facebook (Hình 2).
Đây là công cụ tuyệt vời để cho những người dùng Facebook kết nối với nhau.
 
Theo Kênh 14/TTVN

81% không muốn kết bạn Facebook với 'sếp'

Chủ nhật, 21/04/2013 | 08:15
Trong cuộc khảo sát mới đây, có tới 81% người tham gia khảo sát cho biết không nên kết bạn Facebook với ông chủ của mình.

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Thứ 7, 20/04/2013 | 17:01
'Giấc mơ đẹp chỉ đến với những người gieo mình xuống giường sau một ngày làm việc cật lực mà thôi', Thái Thùy Linh viết.

Tỷ phú Facebook chi bao nhiêu tiền cho đám cưới?

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:50
Những vị khách dự đám cưới của Chủ tịch Sean Parker sẽ được mặc trang phục dành riêng cho buổi tiệc, dạo qua khu rừng đầy hoa... phỏng theo nội dung của phim truyền hình giả tưởng Game of Thrones ăn khách tại Mỹ.

Đánh ghen thời... Facebook

Thứ 6, 19/04/2013 | 12:54
Trước giờ, "cuồng ghen" là những hành động như tạt a xít, cạo trọc đầu, kêu người nhà đến đánh tập thể tình địch. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của mạng internet, đánh ghen lại chuyển sang những chiêu thức khác, như nói xấu, đăng hình ảnh, trang cá nhân của tình địch lên các trang mạng xã hội như facebook, blog, twitter,... để cộng đồng mạng "ném đá" giúp mình.