Nghệ sĩ Duy Phương không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật

Nghệ sĩ Duy Phương không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật

Nguyễn Duy Cường
Thứ 5, 07/12/2017 | 16:20
0
Nam nghệ sĩ cho biết, ông và Lê Giang từng trải qua một đoạn đời, chung 2 đứa con nên không muốn điều xấu đến với vợ cũ.

Ngày 7/12, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, mấy ngày qua, rất nhiều báo chí gọi điện, gặp trực tiếp hỏi về động thái đối với chương trình Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang. Trong chương trình này, Lê Giang đã kể về quá khứ với khá nhiều tình tiết việc bị chồng đánh đập.

Sự kiện - Nghệ sĩ Duy Phương không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật

Hai cha con Duy Phương - Duy Phước

Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ, ông đã làm việc với luật sư, đang nghiên cứu sự việc và sẽ khởi kiện liên quan đến chương trình. Tuy nhiên, những ngày qua, ông nghĩ rất nhiều về vụ việc này.

Ông biết, quá khứ cha mẹ chia tay đã khiến các con gặp rất nhiều khổ cực. Mọi thứ đã qua, điều ông mong muốn là sự vui vẻ, hạnh phúc của các con. Chính việc khơi lại, có nhiều điều không đúng với thực tế đã xát vào nỗi đau, khiến gia đình ông không được bình yên.

Ông nghe con trai, diễn viên Duy Phước kể, mấy ngày qua Lê Giang không ăn, ngủ chỉ ngồi khóc. Điều này khiến ông suy nghĩ rất nhiều. Chương trình đã phát sóng, bão tố cũng đã đến với chính bản thân ông cũng như người thân. Dù sao, Lê Giang và ông cũng đã trải qua một đoạn đời, có chung 2 đứa con. Ông không muốn đẩy vợ cũ đối mặt với pháp luật. Bởi ông hiểu, nếu đi đến tận cùng sự việc thì vợ cũ phải đối mặt với tội vu khống.

Những ngày qua, thấy các con buồn 1 thì ông lại buồn 10. Những điều này, trong thâm tâm ông không hề mong muốn.

Điều ông xót xa là đơn vị sản xuất chương trình đã nghĩ đến tình huống này. Bởi, trong suốt chương trình, không một lần nhắc đến tên ông. Tuy nhiên, ai xem chương trình cũng hiểu, người được nhắc đến chính là Duy Phương.

Sự kiện - Nghệ sĩ Duy Phương không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật (Hình 2).

Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang

Duy Phương cũng cho rằng, nghệ sĩ có trách nhiệm quan trọng là mang đến niềm vui, tính nhân văn cho mọi người. Vì sao, các chương trình truyền hình không khai thác theo hướng này mà lại đi sâu vào đời tư, khai thác những điều thiếu tính nhân văn, làm ảnh hưởng đến người khác?

Vướng lùm xùm, Sau ánh hào quang gỡ bỏ talk show Lê Giang

Thứ 5, 07/12/2017 | 12:07
Trước phản ứng dữ dội từ phía nghệ sĩ Duy Phương và khán giả, chương trình Sau ánh hào quang số có sự xuất hiện của Lê Giang bất ngờ bị gỡ khỏi kênh YouTube.

Lê Giang áp đảo Cát Tường, Tường Vi trên ghế nóng 'Ca sĩ bí ẩn'

Thứ 2, 17/07/2017 | 14:27
Hai nghệ sĩ Hữu Quốc và Lê Giang góp mặt trong tập 16 của chương trình Ca sĩ bí ẩn. Sự xuất hiện của cặp đôi siêu đáng yêu này đã mang đến bầu không khí vui tươi, thú vị cho chương trình.
Cùng tác giả

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.