'Này chồng, nếu anh ngoại tình, em sẽ không đi đánh ghen đâu!'

'Này chồng, nếu anh ngoại tình, em sẽ không đi đánh ghen đâu!'

Thứ 6, 26/08/2016 | 14:31
0
Mai từ tốn nói với chồng. Chiến giật mình, vội vã cao giọng lấp liếm: “Em nói gì vậy, anh đã bảo là anh với cô ấy không có gì mà, sao em vẫn không tin nhỉ?”.

Mai bực mình lắm, vì cô đã phát hiện rành rành hàng đống tin nhắn chồng chát chít với cô nàng đồng nghiệp, trong danh bạ số liên lạc nhiều nhất cũng là cô ta, thế mà hỏi thì Chiến nhất mực chối cãi, rằng đó chỉ là bạn bè đồng nghiệp bình thường, còn quay ngược lại tố Mai ghen bóng ghen gió, hoang tưởng nhìn đâu cũng thấy ngoại tình.

Bạn bè bình thường mà ngày nhắn tin cho nhau tới cả ba chục tin nhắn, tối rảnh là gọi điện cho nhau, cuộc gọi tới hai chục phút liền. Chưa nói tới chát chít trên facebook trong và ngoài giờ làm việc, nhiều chẳng đếm hết.

Tuy trong những câu chuyện họ nói với nhau, Mai có thể hiểu rằng mối quan hệ của họ chưa có gì nghiêm trọng, nhưng quan tâm, tâm sự với nhau rất nhiều. Đấy, như thế mà là mối quan hệ bình thường mới là lạ!

Nhưng Chiến một mực chối cãi thì cô cũng chẳng thể làm được gì. Với đàn ông, thì có khi bắt được tận tay trong nhà nghỉ rồi vẫn còn già mồm kêu nhờ cạo gió hộ nhau ấy chứ!

Nhưng cô cũng chẳng cần Chiến phải thừa nhận nữa, cô sẽ nói chuyện thẳng thắn cho anh biết, để anh tự giác điều chỉnh hành vi của mình. Có thừa nhận hay không, nhưng sau lưng vẫn lén lút làm chuyện phản bội thì có ích gì.

Đời sống - 'Này chồng, nếu anh ngoại tình, em sẽ không đi đánh ghen đâu!'

Ảnh minh họa

“Này chồng, nếu anh ngoại tình, em sẽ không đi đánh ghen đâu!”, Mai từ tốn nói với chồng. Chiến giật mình, vội vã cao giọng lấp liếm: “Em nói gì vậy, anh đã bảo là anh với cô ấy không có gì mà, sao em vẫn không tin nhỉ?”. “Em tin chứ, em tin 2 người chưa có gì thôi, còn nói tương lai có gì hay không thì e là quá sớm”, Mai đủng đỉnh đáp lời.

Cô nhẹ giọng nói tiếp: “Em luôn quan niệm, nếu chồng mình có người đàn bà khác bên ngoài, nghĩa là anh ấy đã không còn thương mình nữa, vì thế đi đánh ghen, giành giật lại chồng hay cố gắng lạt mềm buộc chặt níu chồng quay về cũng chẳng để làm gì.

C

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Imexpharm vinh dự nhận giải thưởng “Ngôi Sao Thuốc Việt’ lần thứ II

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:02
Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao Thuốc Việt lần thứ II.

Bác sĩ Lê Trọng Dân: Tâm huyết với công việc phục vụ cộng đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 08:54
Nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện An Sinh, bác sĩ nha khoa Lê Trọng Dân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Thẩm mỹ Á - Âu, vẫn một tình yêu, niềm mong mỏi được cống hiến, phục vụ cộng đồng.

Anh nông dân bỏ túi 15 tỷ đồng nhờ tay ngang nuôi con vật "khổng lồ" quen thuộc

Thứ 2, 20/05/2024 | 07:30
Có công việc ổn định thu nhập cao nhưng anh Luyện Huy Doan vẫn muốn rẽ hướng làm nông dân. Không ngờ quyết định này đem lại doanh thu lớn cho anh lên đến 15 tỷ đồng.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan kêu gọi nhân viên ngành y đăng ký hiến mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:30
Theo người đứng đầu ngành y tế, tỉ lệ đăng ký hiến mô, tạng của người dân nói chung và đặc biệt tỉ lệ hiến mô, tạng sau khi chết não của Việt Nam còn rất thấp.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Đang đi dạo trên bãi biển, cặp đôi nhặt được thứ trị giá 15 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:43
Một cặp vợ chồng đã vô cùng vui mừng sau khi tìm thấy một cục nôn của cá voi trên bãi biển, có thể trị giá lên tới 15 tỷ đồng.