Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ

Thứ 6, 12/01/2024 | 16:00
0

Với những công dụng tuyệt vời của mình, viên uống thảo dược giảm mỡ bụng Lagin Body không chỉ là sản phẩm giảm béo, mà còn là người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Bí kíp giảm béo an toàn, hiệu quả

Mỡ bụng, còn được gọi là mỡ nội tạng, thường tích lũy xung quanh khu vực giữa ngực và bụng dưới, gây sự lo lắng lớn đối với nhiều người, nhất là phụ nữ. Chưa kể, nó còn mang theo những tác động tiêu cực lớn đối với sức khỏe. Những nguy cơ về bệnh tim mạch, tiểu đường, và các vấn đề về gan thận chỉ là một phần nhỏ của những hậu quả mà béo phì mang lại. Khả năng tham gia hoạt động vận động giảm sút, tự tin và tâm lý chịu áp lực khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn mới là hệ quả tiêu cực nhất.

Hiểu được điều này, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Dược Mỹ Phẩm Homydo được hình thành dưới sự dìu dắt và đứng đầu bởi CEO Hồng Mỹ đã cho ra mắt sản phẩm viên uống thảo dược giảm mỡ bụng Lagin Body. Với mong muốn mang đến cho mọi người, mọi nhà đặc biệt là chị em phụ nữ một “bí kíp” giảm béo bụng vô cùng hiệu quả và an toàn.

Cần biết - Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ

Lagin Body mang đến bí kíp cho chị em giảm béo bụng hiệu quả và an toàn

Công dụng vượt trội từ các loại thảo dược trong thiên nhiên

Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body với công thức độc đáo chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp giảm mỡ hiệu quả: Cao khô phan tả diệp: giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn; Đu đủ là một nguồn cung cấp enzyme papain, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và làm giảm việc tích tụ mỡ trong cơ thể; Diếp cá có chứa nhiều dạng axit béo omega-3, có thể giúp tăng cường chức năng tim mạch, đồng thời giảm việc tích tụ mỡ và giảm viêm; Cần tây là một nguồn cung cấp chất xơ và chứa ít calo, giúp tăng cảm giác no và hỗ trợ quá trình giảm cân; Sơn tra có tác dụng lợi tiểu, giúp loại bỏ nhiều chất cặn và độc tố trong cơ thể; Hạt chia chứa nhiều chất xơ và axit béo omega-3, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm cảm giác đói; Rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, và hỗ trợ tiêu hóa.

Cần biết - Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ (Hình 2).

Lagin Body được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng

Ngoài những nguyên liệu quý từ thiên nhiên đã được công nhận với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body còn bổ sung thêm Vitamin E chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tổn thương của các gốc tự do, cũng như hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

Cần biết - Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ (Hình 3).

Sản phẩm có 8 thành phần dược liệu hỗ trợ đốt mỡ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Nhờ vào sự kết hợp độc đáo này, Lagin Body tự tin mang đến một giải pháp giảm mỡ hiệu quả, đặc biệt là mỡ bụng - khu vực luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Không chỉ giúp giảm cân một cách tự nhiên và an toàn, mà còn đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.

Giải quyết nỗi lo “Vòng bụng càng to, vòng đời càng nhỏ”

Từ xa xưa, ông bà ta đã có câu “vòng bụng càng to, vòng đời càng nhỏ”, bởi bụng to không chỉ là thẩm mỹ xấu mà nó là mối nguy hiểm với sức khỏe. Một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy nguy hiểm của vòng eo lớn. Tăng thêm 2,5 cm vòng eo thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch tăng lên 10%.

Vòng bụng to còn ảnh hưởng tới cả độ thông minh, sáng suốt, làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ. Béo bụng được chứng minh tăng gấp đôi khả năng tử vong sớm dù bạn không béo phì (BMI trên 30). Ngoài ra, béo bụng ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ. Nhiều người tìm tới bác sĩ họ coi rằng vòng bụng là khiếm khuyết của cơ thể, ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc

Cần biết - Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ (Hình 4).

Lagin Body ra đời giải quyết được bài toán béo bụng mà nhiều người đang gặp phải

Mỡ bụng nhiều cũng ảnh hưởng tới xương khớp. Mỡ bụng nhiều tăng trọng lượng của cơ thể lên xương.Béo bụng thường đi kèm cholesterol cao, xơ hóa mạch máu, cản trở quá trình tuần hoàn trong cơ thể làm cho cơ thể dễ bị mắc bệnh hơn, người bệnh có thể gây ra cơn đau tim, đột ngột. Người vòng bụng to dễ bị gan nhiễm mỡ để lâu có thể gây ung thư gan, xơ gan.

Mỡ bụng cũng liên quan tới bệnh tiểu đường, rối loạn nội tiết như mất ngủ, dễ cáu gắt, thay đổi chu kỳ kinh nguyệt, làm tăng nguy cơ ung thư cao hơn như ung thư vú, buồng trứng, đại trực tràng, tuyến giáp. Bệnh không chỉ xảy ra với nữ giới mà ngay cả nam giới cũng bị ảnh hưởng.

Cần biết - Viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body - Giải quyết nỗi lo “mỡ bụng” cho hàng ngàn chị em phụ nữ (Hình 5).

Sản phẩm được đóng gói, sản xuất an toàn. Mang lại kết quả tốt cho người sử dụng

Với những công dụng tuyệt vời của mình, viên uống hủy mỡ vành bụng dưới Lagin Body đã giải quyết nỗi lo “bụng to” của hàng ngàn người. Sản phẩm có tiêu chỉ “3 Không”: Không gây mệt mỏi - Không mất nước - Không tác dụng phụ, làm hại sức khỏe. Sản phẩm cũng cực dễ uống, không có mùi thuốc như các sản phẩm dạng viên nén khác. Từ nay, có Lagin Body sẽ yên tâm sống khỏe mỗi ngày!

Thông tin liên hệ:

Website : https://lagin.vn/

Hotline/ Zalo : 032 9902 666

Thu Hà

Phân biệt các dạng viêm amidan và cách cải thiện từ thảo dược

Thứ 2, 18/12/2023 | 07:52
Viêm amidan xảy ra khi amidan bị nhiễm trùng do có quá nhiều vi khuẩn hay virus tấn công. Phân biệt các dạng viêm amidan giúp điều trị hiệu quả, hạn chế biến chứng khó lường.

Vị trí dễ bị thoát vị đĩa đệm và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược

Thứ 6, 15/12/2023 | 07:52
Thoát vị đĩa đệm thường xảy ra tại vị trí cột sống cổ từ C3–C7 và đoạn thắt lưng L2–L5 và L5–S1. Bởi đây là những đoạn cột sống phải vận động nhiều nhất, đĩa đệm phải chịu áp lực lớn, thường xuyên nên dễ bị thoái hóa, tổn thương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.