Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam

Thứ 5, 06/04/2023 | 14:31
0

''Muốn thành công thì phải tạo ra một lối đi riêng biệt và quan trọng là hãy tự tin và kiên trì với lựa chọn của mình dù có thất bại đi chăng nữa, bởi không phải lúc nào bạn cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại". Đó là chia sẻ của anh Hoàng Ngọc Cường - Người sáng lập thương hiệu Chara, một thương hiệu nổi tiếng về gia công nước hoa, mỹ phẩm.

Cần biết - Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam

Anh Hoàng Ngọc Cường hiện đang là CEO, đồng thời là Co - Founder Chara - thương hiệu sản xuất nước hoa, mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội. Hành trình đưa Chara phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những địa điểm được khách hàng tin dùng như hiện nay thật sự không hề dễ dàng. Dù rằng con đường đi tới thành công với anh gặp phải rất nhiều khó khăn, chông gai nhưng với bản lĩnh, quyết tâm của một người lãnh đạo trong kinh doanh. Anh Cường đã vượt qua tất cả để chèo lái Công ty cổ phần thuơng mại CHARA Việt Nam gặt hái được nhiều thành công, có vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Cần biết - Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam (Hình 2).

Chia sẻ bí quyết thành công, anh Ngọc Cường cho biết để có thể gặt hái được những trái ngọt là cả một chiến lược kinh doanh bài bản và đúng đắn, luôn đặt khách hàng cũng như chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh việc chất lượng luôn được chú trọng, CEO Hoàng Ngọc Cường luôn cố gắng sản xuất những loại nước hoa đặc biệt, độc đáo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, không gian trải nghiệm cho khách hàng. “Từng là khách hàng mua nước hoa, tôi biết rằng phải có niềm tin thì khách hàng mới tìm đến. Tôi không bao giờ phụ lại niềm tin ấy của những người đã, đang và sẽ đến với mình", anh cho biết.

Tất cả chiến lược kinh doanh đều được đưa ra và thực hiện một cách bài bản. Đó chính là yếu tố tiên quyết bên cạnh niềm đam mê có sẵn với những mùi hương của chàng CEO trẻ này.

Cần biết - Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam (Hình 3).

Hoàng Ngọc Cường chia sẻ, trong một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt như nước hoa thì cần rất nhiều yếu tố và người kinh doanh không đơn thuần chỉ là một người đi buôn bán mà đó còn phải là một người nghệ sĩ có những cảm nhận tinh tế trong việc thưởng thức hương liệu. Và nếu bản thân người bán hàng không yêu thích cũng như không có sự hiểu biết nhất định thì khó lòng đem tới được cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

CHARA gia công đa dạng sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của các khách hàng. Hiện tại Chara đang hoạt động với các dòng sản phẩm như: Nước hoa, các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ, làm đẹp da và tóc, các thực phẩm chức năng…Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Chara luôn mang đến sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách riêng biệt, ấn tượng.

Cần biết - Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam (Hình 4).

Với sứ mệnh gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế. Cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ thiên nhiên. Anh Ngọc Cường và Chara hiểu rằng việc chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, xã hội càng phát triển nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, chọn cho mình một thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả khi sử dụng là một điều rất khó. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chara đã dành nhiều năm tìm tòi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, mang lại sự hoàn mỹ cho nhân loại.

Bằng niềm đam mê với mỹ phẩm và tâm huyết luôn muốn mang cái đẹp hoàn mỹ về làn da đến với mọi người, doanh nhân trẻ Hoàng Ngọc Cường đã cho ra mắt dòng SP chăm sóc da, trị nám, tàn nhang - “cứu tinh” cho phái đẹp, mang đến một làn da “trắng hồng – mịn màng – chắc khỏe” từ sâu bên trong tế bào da… lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ Á Đông.

Sở hữu Đội ngũ chuyên gia về hóa mỹ phẩm hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nước phát triển về mỹ phẩm cùng Nhà máy đạt tiêu chuẩn C-GMP ASEAN, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại. Giá thành cực kỳ cạnh tranh hợp lý nhất thị trường. Thương hiệu gia công mỹ phẩm Chara đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm và được rất nhiều các đối tác, công ty khác mong muốn hợp tác cùng phát triển.

Cần biết - Hoàng Ngọc Cường: CEO Chara–Thương hiệu Gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam (Hình 5).

CEO Hoàng Ngọc Cường nhấn mạnh rằng, Chara là thương hiệu gia công mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, Anh Cường sẽ thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu Chara của nam doanh nhân sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hàng.

CEO Hoàng Ngọc Cường nhấn mạnh rằng, Chara là thương hiệu gia công mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, Anh Cường sẽ thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu Chara của nam doanh nhân sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hà

Thu Hà

Tag: CEO

CEO Cao Thị Thùy Dung đẹp lộng lẫy trong sự kiện lớn nhất năm của Top White

Thứ 2, 03/04/2023 | 16:29
Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung cùng dàn người đẹp Top White trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret.

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand nghiên cứu máy móc, công nghệ thẩm mỹ mới nhất 2023 tại triển lãm KIMES

Thứ 4, 29/03/2023 | 09:55
Ban lãnh đạo Siam Thailand vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc để trao đổi kinh nghiệm thẩm mỹ với các chuyên gia hàng đầu xứ sở kim chi, đồng thời nghiên cứu việc chuyển giao những máy móc, công nghệ hiện đại về nước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.