CEO Cao Thị Thùy Dung đẹp lộng lẫy trong sự kiện lớn nhất năm của Top White

Thứ 2, 03/04/2023 | 16:29
0
Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung cùng dàn người đẹp Top White trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret.

Ảnh: Kan Kieu

Top White Best Awards Of The Year 2023 vừa được tổ chức trên chiếc du thuyền siêu sang tại TP.HCM, đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho toàn hệ thống phân phối. Đặc biệt sự xuất hiện của doanh nhân Cao Thị Thùy Dung đã làm bầu không khí trở nên cực kỳ bùng nổ.

Ảnh: Kan Kieu

Ảnh: Kan Kieu

Top White Best Awards Of The Year 2023 là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret, nhằm vinh danh những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, đồng thời cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc và hệ thống phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua.

Ảnh: Kan Kieu

Tại đêm hội, CEO Cao Thị Thùy Dung đã dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các nhà phân phối có thành tích doanh số cao. Ngoài ra, mỗi người còn được thưởng thêm 1 chuyến du lịch đến Bali - Indonesia trị giá 20 triệu đồng. Riêng top 3 nhà phân phối đạt doanh số cao nhất được thưởng tới 2 suất du lịch Bali trị giá 40 triệu đồng.

Ảnh: Kan Kieu

Phát biểu tại sự kiện, nữ CEO Top White tự hào chia sẻ: “Tính đến nay, mỹ phẩm Top White đã trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển. Chúng ta có quyền tự hào về những gì Top White đã đạt được, với hệ thống nhà phân phối, đại lý trải rộng khắp trong ngoài nước, cùng hàng triệu khách hàng trung thành đã tin tưởng, lựa chọn Top White để thay đổi nhan sắc, trở nên xinh đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống”.

Ảnh: Kan Kieu

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

Cùng chuyên mục

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.