Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen

Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen

Thứ 3, 27/02/2024 | 14:34
0
Ông Trịnh Đăng Anh, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk vừa được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích trong công tác.

Sáng 27/2, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2024).

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk khẳng định, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các Viện đầu ngành và sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đến nay, 100% các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã có trạm y tế; 97% trạm y tế có bác sỹ phục vụ, 100% trạm y tế có máy tính kết nối mạng và ứng dụng các phần mềm quản lý y tế; tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 92,7%, vượt 0,2% so với kế hoạch Chính phủ và UBND tỉnh giao.

Bên cạnh đó, ngành y tế đã duy trì thực hiện cuộc vận động nâng cao y đức trong toàn ngành, đổi mới thái độ phục vụ; chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, đẩy mạnh chuyển giao, phát triển chuyên môn kỹ thuật trong khám, điều trị ở các bệnh viện.

Đồng thời, đào tạo, bổ sung nhân lực, tham mưu xây dựng chính sách thu hút nhân lực chất lượng cao…

Ngành y tế cũng thực hiện tốt việc quản lý chất lượng, giá thuốc, triển khai công tác đấu thầu tập trung theo hướng công khai, minh bạch, bảo đảm lợi ích người bệnh.

Mặt khác, tiếp tục đẩy nhanh lộ trình giao quyền tự chủ cho các đơn vị sự nghiệp công lập, giảm ngân sách cấp trực tiếp cho các cơ sở khám chữa bệnh công lập; triển khai thực hiện tốt công tác y tế dự phòng, bước đầu triển khai mô hình bác sĩ gia đình, chủ động phòng chống dịch bệnh, không để xảy ra dịch bệnh lớn... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen (Hình 2).

Ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi tọa đàm.

Trong thời gian tới, ngành Y tế Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát triển hệ thống y tế chất lượng, hiệu quả, bền vững, kiểm soát tốt dịch bệnh; tăng cường y tế cơ sở, y tế dự phòng, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở tất cả các tuyến; tiếp tục hoàn thiện thể chế, chính sách; giải quyết hiệu quả tình trạng thiếu nhân lực, thuốc, vật tư, thiết bị, sinh phẩm y tế…

Bà H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời tri ân sâu sắc trước những cống hiến, nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên chức ngành y tế.

Đồng thời, khẳng định, mỗi người thầy thuốc, nhân viên y tế luôn mang trên mình một sứ mệnh cao cả là bảo vệ sức khỏe - tài sản quý nhất của mỗi con người. Những đóng góp to lớn của ngành y tế đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân luôn được Đảng và Nhà nước, các cấp, các ngành, nhân dân hết sức ghi nhận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh mong muốn, trong thời gian tới toàn ngành y tế luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khắc phục những hạn chế, tồn tại, phát triển ngày càng vững mạnh về mọi mặt kể cả mạng lưới cơ sở y tế, đội ngũ y bác sĩ và chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng xã hội, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen (Hình 3).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trịnh Đăng Anh, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen (Hình 4).

Nhiều cá nhân, tập thể ngành y tế tỉnh Đắk Lắk được tặng Bằng khen, Giấy khen. 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trịnh Đăng Anh - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Đồng thời, trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 7 cá nhân; trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 29 tập thể thuộc Sở Y tế đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk Phạm Minh Tấn đã thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Ông Trần Minh Đẩu, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa ngành y tế tỉnh nhà phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp chính quyền và sự tin yêu, kỳ vọng của nhân dân.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen (Hình 5).

Ông Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) cũng vinh dự nhận được lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Ông Nguyễn Đăng Giáp, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, rất vui mừng, vinh dự khi được Chủ tịch nước, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh và các Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã quan tâm, chúc mừng bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đây là động lực để đội ngũ y bác sĩ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt sứ mệnh y đức.

Sức khỏe - Đắk Lắk: Một giám đốc bệnh viện được Thủ tướng tặng Bằng khen (Hình 6).

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vinh dự nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.

Khánh Ngọc

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ 2, 26/02/2024 | 19:15
Những lời chúc hay, ý nghĩa là món quà tinh thần tuyệt vời gửi tặng các bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế, người làm việc trong ngành Y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tỉnh Bình Thuận thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày thầy thuốc

Thứ 5, 22/02/2024 | 18:31
Để tạo điều kiện cho ngành y tế của tỉnh phát triển, UBND tỉnh Bình Thuận sẽ sớm ban hành Đề án phát triển ngành Y tế tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Bí thư Đắk Lắk thăm, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ 6, 26/02/2021 | 14:18
Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường đã đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ tại một số bệnh viện trên địa bàn.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.