Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Thứ 3, 05/05/2020 | 11:00
0
Một bà mẹ người Ấn Độ mới đây đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện mà bà cho là rất sốc về cậu con trai. Theo đó, chàng trai được mẹ dặn ra chợ mua rau, tuy nhiên khi quay về anh lại dắt theo một cô gái và tuyên bố đây là vợ mình.
Đời sống - Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Người phụ nữ không được nêu danh tính sống tại thành phố Ghaziabad thuộc Uttar Pradesh (Ấn Độ) cho biết trên tờ tin tức ANI rằng bà ấy bảo con trai đi ra cửa hàng rau, nhưng thay vì đi chợ, anh ấy quay về với một người phụ nữ lạ, nhận đó là vợ mình.

Bà mẹ tất nhiên là quá sốc và không thể chấp nhận sự "đoàn viên" của “vợ chồng” con trai. “Tôi bảo nó đi mua rau còn nó thì dắt về một cô vợ, tôi chưa thể sẵn sàng chấp nhận hôn sự này”, tờ Hindustan Times dẫn lời bà mẹ.

Hiển nhiên là người con trai đã bí mật cưới vợ mà không cho gia đình biết vào vài tháng trước. Cô dâu sống một mình trong một căn hộ thuê ở Delhi. Chú rể dự định sẽ nói với mẹ về đám cưới khi sự đã rồi nhưng lệnh phong toả vì covid-19 đã làm đảo lộn kế hoạch.

Nói về lý do dắt vợ về giới thiệu, chàng trai cho hay: “Hôm nay tôi quyết định mang vợ về nhà với mẹ và bảo cô ấy rời khỏi ngôi nhà đang thuê do lệnh phong tỏa”.

Vì cặp đôi mới cưới không thể thuyết phục mẹ chú rể cho phép họ ở trong nhà, cảnh sát đã được mời đến để giúp đỡ. Cảnh sát yêu cầu chủ nhà cho thuê của Savita ở Delhi đồng ý để họ ở trong ngôi nhà thuê, cho đến khi họ tìm được nơi ở mới tốt hơn, hoặc cho đến khi họ thuyết phục được mẹ chú rể.

Cũng chuyện "vợ nhặt" trước đó, một chàng trai người Việt cũng gây sốt khi bỗng dưng "nhặt" được cô vợ xinh xắn khiến gia đình mừng vui khôn xiết. 

Nam chính của câu chuyện cho biết cả hai là bạn thân lâu năm, trong lúc cô bạn than ế thì chàng trai mạnh miệng tuyên bố: "Ế thì tớ cưới bạn" thế là thành sự thật luôn, chính chàng trai cũng vô cùng bất ngờ về điều đó.
 
Cũng theo chàng trai, khi anh dắt vợ sắp cưới về, cả nhà đều ngạc nhiên, mắt chữ O mồm chữ A, vì chẳng ai có thể ngờ tới cô dâu lại là người quen thuộc tới vậy. Thậm chí, mẹ chú rể còn xin "cho mẹ 2 ngày để mẹ suy nghĩ". Và cuối cùng, hai ngày sau, họ được chấp thuận và đám cưới diễn ra hạnh phúc.

Ngay sau khi được chia sẻ, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dân mạng.

Trang Dung (t/h)

Chuyện lạ: Tung tích viên kim cương hàng nghìn tỷ chứa lời nguyền chết chóc

Thứ 2, 04/05/2020 | 11:00
Viên kim cương xanh mang tên Hy vọng sở hữu vẻ đẹp kì bí lại ẩn chứa lời nguyền chết chóc đối với bất kì ai sở hữu chúng.

Chuyện lạ: Bí ẩn quái thú cổ đại từng một thời chung sống hòa bình với con người

Thứ 2, 04/05/2020 | 05:00
Các nhà khoa học rùng mình khi phát hiện thấy những quái thú ghê rợn nhất địa cầu cách đây 2 triệu năm từng một thời chung sống hòa bình với con người.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Loại quả mọc dại trong rừng nay lên tầm đặc sản, giá 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Từng được ví như yến sào của núi rừng Tây Nguyên, mấy năm nay quả đười ươi được người thành phố lùng mua vì vừa ngon vừa bổ.

Ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:09
Ê-kíp bác sĩ vừa thực hiện thành công ca ghép thận cùng huyết thống cho bệnh nhân 34 tuổi. Đây được xem là ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long.

Khuyến cáo của ngành y tế Bình Thuận về ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:52
Từ vụ ngộ độc do ăn bánh mì ở Đồng Nai, PV Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Nguyễn Văn Thành, Trưởng Phòng An toàn thực phẩm, Sở Y tế Bình Thuận.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giải phóng mình khỏi những thương đau

Thứ 4, 08/05/2024 | 21:05
Người yêu thương bạn thật lòng, họ chỉ hạnh phúc khi bạn hạnh phúc mà thôi.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.