Chữa dứt điểm viêm khớp bằng thuốc Đông y gia truyền

Chữa dứt điểm viêm khớp bằng thuốc Đông y gia truyền

Thứ 6, 25/11/2016 | 11:42
0
Mùa đông đang tới gần, không chỉ những người già mà những người trẻ tuổi, nhân viên văn phòng, làm việc máy tính nhiều đều lo lắng căn bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp.

Viêm khớp là căn bệnh mạn tính khó chữa mà nhiều người mắc phải. Căn bệnh này khiến người mắc phải khổ sở, đau đớn và ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt. Đặc biệt là khi thời tiết thay đổi thất thường và trở lạnh, tỉ lệ người bị khởi phát viêm khớp càng tăng cao.

Tê bì chân tay: Bệnh khó có lương y
 
Mùa đông đang tới gần, không chỉ những người già mà những người trẻ tuổi, nhân viên văn phòng, làm việc máy tính nhiều đều lo lắng căn bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp. Đặc biệt chứng tê bì chân tay. Các bệnh nhân thường có biểu hiện ban đầu là tê đầu ngón tay, cảm giác như châm chích, dị cảm, kiến bò, tê buồn, chuột rút rất khó chịu. Càng về sau, các ngón tay bị tê nhức, tê buốt nhiều hơn và đau lan dọc cánh tay, cẳng tay gây khó cử động và cầm nắm. Đa số họ đi châm cứu, uống thuốc tây nhưng không đỡ. Khi những triệu chứng xuất hiện tương tự ở các ngón chân, bàn chân, cổ chân, cẳng chân, đùi, mông, vùng thắt lưng… thì nằm viện điều trị.
 
Thương hiệu - Chữa dứt điểm viêm khớp bằng thuốc Đông y gia truyền
Nhiều bệnh nhân chữa trị đông tây y mãi không khỏi mới bắt đầu tìm tới các thầy thuốc. Một trong những thầy thuốc được độc giả, bệnh nhân hết lời ca ngợi phải kể tới lương y Nguyễn Xuân Thắng, nhà thuốc Thắng Hương.
 
10 năm khổ sở vì viêm khớp
 
Mới ngoài 40 tuổi nhưng trông chị Nguyễn Thị Hòa (Đống Đa – Hà Nội) già hơn tuổi thực phải đến cả chục tuổi. Gương mặt gầy gò, mệt mỏi, đi đứng không được nhanh nhẹn, thậm chí có lúc phải dùng gậy, đó chính là hậu quả của căn bệnh thoái hóa khớp mà chị phải chịu đựng suốt 10 năm nay.
 
Do trước đây làm việc tại một nhà máy chế biến hải sản, thường tiếp xúc với môi trường lạnh, phải đứng nhiều đôi khi phải vận động quá sức khiến chị bị mắc bệnh viêm khớp. Còn trẻ lại chủ quan cho rằng bệnh không đáng lo, khi bệnh còn nhẹ chị không kịp thời chữa trị, có đau cũng chỉ uống thuốc giảm đau qua loa. Cho đến khi bệnh càng nặng hơn, các khớp xương sưng đau, cứng khớp khiến chị đau đớn, mệt mỏi, hạn chế đi lại. Đã có thời điểm chị không thể bước nổi đôi chân của mình, mọi sinh hoạt cá nhân phải có sự giúp đỡ của người thân.
 
Thương hiệu - Chữa dứt điểm viêm khớp bằng thuốc Đông y gia truyền (Hình 2).

Một bệnh nhân tới điều trị tại nhà thuốc Thắng Hương.

Chị đành phải nghỉ việc, đi khám khắp các bệnh viện lớn nhỏ. Uống nhiều loại thuốc giảm đau, kháng viêm nhưng chỉ đỡ nhanh các triệu chứng chứ không khỏi hẳn. Cứ ngưng thuốc là bệnh lại tái phát khiến chị sút cân, gầy ốm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Tuy nhiên, dùng thuốc lâu dài gây ra nhiều tác dụng phụ khiến chị bị viêm loét dạ dày, loãng xương.
 
Suốt 10 năm ròng sống chung với bệnh viêm khớp, nhiều lúc chị đã muốn buông xuôi, chịu đựng bệnh tật. Tình trạng bệnh của chị ngày càng nặng, muốn khỏi hẳn chỉ có biện pháp là làm phẫu thuật. Tuy nhiên chi phí cao cùng với tỉ lệ thành công thấp, dễ gây ra biến chứng khiến chị lo lắng.
 
Trong lúc bất lực trong việc điều trị căn bệnh viêm khớp quái ác, chị được một người bạn mách đến nhà thuốc gia truyền Thắng Hương (Yên Bái).
 
Trong một tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc của nhà thuốc gia truyền Thắng Hương, tình trạng bệnh của chị Hòa đã được cải thiện rõ rệt. Các khớp xương đã bớt sưng viêm, đỡ đau, chị có thể đi lại, vận động thoải mái hơn. Bệnh giảm, tinh thần tốt, chị ăn ngon miệng hơn, gương mặt hồng hào có sức sống hơn. Đến nay, sau gần 1 năm sử dụng thuốc, bệnh của chị dường như đã khỏi hẳn. Chị vẫn không thể tin được điều kỳ diệu đó, đặc biệt trong thời tiết mùa đông, các khớp xương của chị không còn đau nhức, sưng đỏ như trước, đây là niềm mong mỏi trong suốt 10 năm lận đận tìm thuốc chữa viêm khớp của chị.
 
Thương hiệu - Chữa dứt điểm viêm khớp bằng thuốc Đông y gia truyền (Hình 3).
Tuổi trẻ, tài cao, là người kế nghiệp bài thuốc gia truyền, cộng thêm quá trình nghiên cứu mày mò và học tập, lương y Xuân Thắng đã nổi danh không chỉ ở Yên Bái mà còn các tỉnh lân cận. Là người kế thừa và nghiên cứu, học tập nâng cao giá trị của bài thuốc gia truyền, trong những năm qua lương y Xuân Thắng đã mang đến niềm vui khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân. Không biển quảng cáo, không khuếch trương thương hiệu, nhưng tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với anh từ khắp mọi miền, ai nấy đều tìm thấy niềm vui mình chữa khỏi bệnh.
 
Hy vọng, tài năng và bài thuốc của nhà thuốc gia truyền Thắng Hương ngày càng mang tới niềm vui đến với nhiều bệnh nhân hơn nữa, để họ bước qua gánh nặng bệnh tật, tìm tới niềm vui vốn có của mình.
 
Kim Nhật
 
Nhà thuốc gia truyền Thắng Hương
 
ĐT: 0989366899 và 0976219870
 
Khu 1, thị trấn Thác Bà, (cạnh ngân hàng Thác Bà) huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái

6 bài thuốc chữa đau xương khớp nổi tiếng công hiệu khi sử dụng

Thứ 2, 17/10/2016 | 18:28
Nếu là một người đang phải chịu những cơn đau nhức xương khớp hoành hành, bạn hãy thử áp dụng những bài thuốc sau.

3 thức uống trị thoái hóa xương khớp hiệu quả nếu kiên trì áp dụng

Thứ 6, 28/10/2016 | 15:37
Nếu bạn đang bị những cơn đau xương khớp hoành hành thì bạn nên áp dụng một trong những bài thuốc sau để trị dứt điểm nhé.

6 bài thuốc chữa đau xương khớp nổi tiếng công hiệu khi sử dụng

Thứ 2, 17/10/2016 | 18:28
Nếu là một người đang phải chịu những cơn đau nhức xương khớp hoành hành, bạn hãy thử áp dụng những bài thuốc sau.

3 thức uống trị thoái hóa xương khớp hiệu quả nếu kiên trì áp dụng

Thứ 6, 28/10/2016 | 15:37
Nếu bạn đang bị những cơn đau xương khớp hoành hành thì bạn nên áp dụng một trong những bài thuốc sau để trị dứt điểm nhé.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.