CEO Nghĩa Nguyễn được vinh danh Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Thứ 2, 31/07/2023 | 16:53
0
Nghĩa Nguyễn – CEO Nghĩa Thống Gia Group đã được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ tài năng xuất sắc.

Tối ngày 30/7, Nghĩa Nguyễn – CEO Nghĩa Thống Gia Group đã được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ tài năng xuất sắc tại sự kiện Lễ trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023” do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức tại khách sạn Menia Hà Nội (44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Giải thưởng do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân trẻ tiêu biểu. Sự kiện vinh danh đã thể hiện rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đẩy mạnh phát triển các doanh nhân trẻ, tạo điều kiện thuận lợi để họ phát triển, đóng góp sức mạnh cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Cần biết - CEO Nghĩa Nguyễn được vinh danh Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Nghĩa Nguyễn – CEO Nghĩa Thống Gia Group đã được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ tài năng xuất sắc tại sự kiện Lễ trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023”.

Triển khai từ tháng 4/2023, chương trình bình chọn đã nhận được hàng trăm hồ sơ đề cử từ 40 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Trải qua quá trình lựa chọn gắt gao trên tinh thần khách quan, khoa học và minh bạch, thành viên đoàn thẩm định đã chọn ra Top 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2023, trong đó Top 10 được thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

Nghĩa Nguyễn - CEO của Nghĩa Thống Gia Group - một doanh nhân khởi nghiệp đã và đang ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh ngành F&B tại miền Trung được xướng tên trong Top 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc Việt Nam.

"Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi thấy công sức, khát vọng và nỗ lực của mình được công nhận và đánh giá cao. Chúng tôi xem đây là động lực lớn để tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước”, CEO Nghĩa Thống Gia Group - Nghĩa Nguyễn chia sẻ.

Năm 15 tuổi, Nghĩa Nguyễn đã bước chân theo con đường đầu bếp. Sau thời gian kiên trì học hỏi, trải qua nhiều khó khăn thử thách và bằng tài năng của mình, năm 21 tuổi anh chính thức khởi nghiệp với thương hiệu Dê Nghĩa. Qua hơn 10 năm phát triển, CEO Nghĩa Nguyễn đã đưa Nghĩa Thống Gia Group trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội ở các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau:

Ngành F&B: Hệ thống Dê Nghĩa với 3 chi nhánh nổi tiếng tại Đà Nẵng được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích; Nhà hàng Khói Garden - địa điểm Ẩm thực Giải trí Thời thượng, sành điệu dành cho giới trẻ; Thống Gia Restaurant nhà hàng chuyên về ẩm thực núi rừng, sông, suối… có quy mô lớn tại TP. Đà Nẵng; Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà với thương hiệu Sunny và Phụng Gia.

Ngành làm đẹp: Sở hữu thương hiệu 1991 Men’s Spa & Barber – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho quý ông.

Du lịch trải nghiệm với thương hiệu Róc Rách Glamping - Đi Róc Rách về Bình Yên tại quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Các giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình hơn 10 năm trở thành đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ F&B tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung của Nghĩa Thống Gia Group: Danh hiệu văn hóa nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa 3 miền; Địa chỉ ẩm thực nổi tiếng; Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022; Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022 do Viện kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức bình chọn; Một số giải thưởng khác do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức bình chọn…

Bằng kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn của một doanh nhân trẻ, Nghĩa Nguyễn không ngừng mở rộng Nghĩa Thống Gia Group, định hướng phát với các lĩnh vực: Ẩm thực, Du lịch xa xỉ, Vui chơi giải trí và Nông nghiệp xanh hàng đầu tại khu vực miền Trung. Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần phát triển các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, nâng cao sức khỏe con người tinh thần và ẩm thực của khách hàng.

Với tinh thần sáng tạo, kiên định và tính cách dám nghĩ dám làm, Nghĩa Nguyễn hy vọng sẽ là nguồn động lực và cảm hứng tiếp sức cho các bạn trẻ đã, đang, sẽ khởi nghiệp dám chấp nhận những khó khăn phía trước để gặt hái thành công ở tương lai.

Nguyễn Cường

Tag: CEO

Doanh nhân Sơn Võ – CEO Vận tải AnzEn: Nỗ lực tạo ra nhiều giá trị để khách hàng hài lòng hơn

Thứ 4, 26/07/2023 | 17:00
Lấy mục tiêu của ngành Logistics Việt Nam làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Vận Tải AnzEn từng bước nâng tầm vị thế của mình và tạo những đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển chung của toàn ngành.

Chủ tịch CEO Group khẳng định có nhóm "đánh đấm", làm giá cổ phiếu CEO

Thứ 3, 25/07/2023 | 11:02
Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình tiết lộ thời gian qua có một số nhóm “đánh đấm” cổ phiếu CEO liên hệ nhưng đã bị ông từ chối.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.