Doanh nhân Sơn Võ – CEO Vận tải AnzEn: Nỗ lực tạo ra nhiều giá trị để khách hàng hài lòng hơn

Thứ 4, 26/07/2023 | 17:00
0
Lấy mục tiêu của ngành Logistics Việt Nam làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Vận Tải AnzEn từng bước nâng tầm vị thế của mình và tạo những đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển chung của toàn ngành.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến và góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của một quốc gia. Sự phát triển mạnh mẽ và tiện lợi của giao thương và vận chuyển hàng hóa đã đáp ứng nhanh chóng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp đưa sản phẩm và dịch vụ đến tay khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Vận tải AnzEn có 79 chiếc đa dạng tải trọng, phong phú loại xe

Nhận thức được tầm quan trọng của việc này, Công ty vận tải AnzEn ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng trong và ngoài nước. Không dám nhận là đơn vị giỏi nhất nhưng AnzEn tự tin khẳng định mình là một công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp, vượt qua mọi khâu trong quy trình vận chuyển. Với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác đáng tin cậy trong các dự án lớn như Vinpearl, Hàng Orion và cáp điện Cadivi,… công ty đã xây dựng được sự tin cậy từ phía khách hàng.

Sở hữu hệ thống kho bãi khắp các tỉnh thành, có đội xe giao nhận tận nơi ở các tỉnh thành và có diện tích kho bãi lên đến 1.000m2

Khách hàng là trung tâm, chúng tôi kinh doanh dựa vào chữ “Tâm”

Để thương hiệu có vị trí vững mạnh ngày hôm nay, không nhắc đến người lãnh đạo tài tình Sơn Võ – CEO Công ty vận tải AnzEn. Khi nhắc đến cách quản lý điều hành, nam doanh nhân chia sẻ: “Trải qua những năm tháng làm việc từ vị trí chuyên viên đến quản lý các cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau,… tôi đã đúc kết cho mình một phương châm điều hành và kinh doanh rất đơn giản, đó là xoay quanh chữ “Tâm”.

Những kinh nghiệm đã có giúp tôi nhận ra con người chính là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành bại của doanh nghiệp đó. Không chỉ ở AnzEn mà ở tất cả những nơi tôi làm việc với đối tác, tôi luôn dùng chữ “Tâm” để đối đãi với cộng sự, nhân viên và cả cấp trên của mình.

Kinh doanh đã lâu, tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay vô cùng am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự tin tưởng của họ thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của họ, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng… Tóm lại, chữ “Tâm” chính là đạo đức kinh doanh được xem như nền tảng mà mỗi công ty đối đãi với khách hàng cũng như đối tác của mình.”

Chân dung CEO Sơn Võ

Với mục tiêu đạt đến mức doanh thu cao và trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Đó sẽ là một hành trình dài và nhiều thách thức, tuy nhiên, AnzEn luôn tìm được những điều thú vị. Đích đến của hành trình này là hướng về mục tiêu chung của Chính phủ và của ngành: giảm được chi phí Logistics cho Việt Nam tương đương các nước phát triển khác trong khu vực, tạo giá trị cho người dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh so với các doanh nghiệp quốc tế.

Cụ thể, trong thời gian tới, AnzEn tiếp tục tập trung đầu tư cho ba giá trị cốt lõi: Cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái Logistics; Con người và Công nghệ. Về cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái, AnzEn sẽ để đầu tư phát triển mạnh vào các dự án liên quan đến hàng không, kho bãi, hệ thống cảng, chuỗi cung ứng,… để phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào con người và nâng tầm thành nguồn vốn quý giá giúp công ty tạo ra doanh thu, thúc đẩy phát triển.

Trung bình mỗi ngày vận chuyển từ 500 tấn hàng hóa, đơn vị có sự khác biệt là vận chuyển hàng quá khổ quá tải

Riêng với công nghệ, bởi vì hiểu rõ đây là yếu tố then chốt để thay đổi và tạo ra sự bứt phá, công ty đã và đang nỗ lực hết sức để thực hiện chuyển đổi số một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện tại, là đơn vị sở hữu số hóa hệ sinh thái, qua đó các doanh nghiệp cùng ngành có thể khai thác cùng hưởng lợi và người tiêu dùng thì có được chi phí tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng

Vận Tải AnzEn đã xây dựng được sự tin cậy từ phía khách hàng thông qua những đóng góp tích cực và những cam kết của mình. Qua sự nỗ lực không ngừng, công ty hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Logistics Việt Nam và tạo ra những giá trị đáng giá cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.