Cận cảnh cầu Hưng Hà gần 3000 tỷ nối liền Hưng Yên – Hà Nam
Phạm Trọng Tùng
Thứ 3, 30/07/2019 | 10:00
0
Dự án cầu Hưng Hà nhằm kết nối và nâng cao khả năng khai thác của hai tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, giảm áp lực phương tiện qua Thủ đô, tạo động lực lớn để phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh Hưng Yên, Hà Nam nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ nói chung.
Tại cuộc họp Thủ tướng nhấn mạnh đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ phải được cơ bản thông xe trong năm 2020 và khánh thành vào đầu năm 2021 và khẳng định, sẽ bố trí đủ nguồn vốn cho công trình này.
Do không được bố trí vốn ngân sách và ngân hàng không đồng ý giải ngân, nhiều nhà thầu dự án cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận lâm vào khó khăn. Vì thế, công trình trọng điểm này lại tiếp tục bị chủ đầu tư thông báo tạm dừng kỹ thuật.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan khẳng định, Việt Nam cần sự tư vấn kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm từ các đối tác đi trước để phát triển xanh, bền vững ngành nông nghiệp.
Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 9/5, có đến 23 trên tổng số 31 mặt hàng giao dịch liên thông thế giới tại MXV tăng giá.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan khẳng định, Việt Nam cần sự tư vấn kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm từ các đối tác đi trước để phát triển xanh, bền vững ngành nông nghiệp.
Xã hội ngày càng hối hả, giấc ngủ dần trở thành thứ tài nguyên quý giá và "du lịch ngủ" hay hiểu rộng hơn là du lịch nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ ngày càng phổ biến.