Các cầu thủ Croatia về nước được fan đón tiếp như những người hùng

Các cầu thủ Croatia về nước được fan đón tiếp như những người hùng

Vũ Xuân Giang
Thứ 2, 16/07/2018 | 15:01
0
Mặc dù để thua Pháp, thế nhưng các cầu thủ Croatia trở về nước vẫn được các CĐV đón chào như những người hùng trong lòng họ.

Kết thúc một trận đấu kịch liệt để tranh giành chức vô địch thế giới về bộ môn thể thao vua, các cầu thủ Croatia vẫn giữ mãi sức mạnh của bản thân cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Hàng chục ngàn cổ động viên Croatia có mặt tại quảng trưởng Ban Jelačić ở thủ đô Zagreb đã rơi nước mắt khi đội tuyển nước mình đã phải ra về với ngôi vị á quân.

Tại quảng trường, khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, không khí đã không còn náo nhiệt như lúc mở màn, đổi lại là sự im lặng đầy tiếc nuối đến từ các cổ động viên (CĐV). Với họ, niềm hi vọng đã bị dập tắt, sự trông chờ một màn thắng đẹp mắt đã không còn. Thế nhưng, không vì thế mà các CĐV cảm thấy nhụt trí, nản lòng. Họ vẫn kéo nhau ra đường, hô vang khẩu hiệu của nước nhà.

Marijana Pereira, một giáo viên 26 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy có phần hối tiếc và buồn tủi. Nhưng dù sao với ngôi vị á quân thì đó cũng là một thành tích đáng ngưỡng mộ trong lịch sử. Chúng tôi sẽ hân hoan chào đón họ khi họ trở về”.

Trong trận đấu, mặc cho mưa lớn, thế nhưng hàng loạt các CĐV vẫn đứng tại các khu công viên nơi đặt những chiếc màn hình cỡ lớn để dành cho hâm mộ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển của mình.

Cổ động viên Miroslav Blažević nói: “Đối với chúng tôi, trận chung kết mang nhiều ý nghĩa hơn là chiến thắng. Sau tối nay, cả thế giới sẽ biết về đất nước Croatia của chúng tôi”.

Các cầu thủ Croatia về nước được fan đón tiếp như những người hùng

CĐV Croatia hân hoan đón chào đội tuyển trở về nước. 

Sau khi kết thúc World Cup, Croatia đã lên kế hoạch đưa đội tuyển diễu hành, sau khi họ trở về từ Moscow trong ngày hôm nay (16/7). Đây được xem là một trong những hoạt động độc đáo để đón những người hùng của họ trở về đất nước.

Thủ tướng Croatia Andrej Plenković đã yêu cầu các công ty cho nhân viên nghỉ sớm để họ có thể ra đường đón đội nhà trở về. Ông Plenković là người có mặt ở quảng trường cùng người hâm mộ, thay vì góp mặt trong phái đoàn đến Nga.

Nữ Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarović đã trở thành tâm điểm chú ý bởi niềm đam mê bóng đá và cổ vũ các cầu thủ một cách cuồng nhiệt. Bà cũng sẽ đón chào những người hùng của đất nước ở thủ đô Zagreb. 

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và những điều thú vị về đất nước Croatia

Thứ 2, 16/07/2018 | 10:11
Croatia còn là đất nước giàu có về văn hóa, lịch sử và có nhiều sự thật vô cùng thú vị.

Đánh bại thuyết phục Croatia 4-2, Pháp lần thứ 2 vô địch World Cup

Thứ 2, 16/07/2018 | 00:14
Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã kết thúc với tỷ số 4-2 thuộc về đội tuyển Pháp. Với thắng lợi này, đội quân của HLV Deschamps đã lần thứ 2 chinh phục chiếc Cup vàng danh giá.

Hàng nghìn CĐV Pháp và Croatia tập hợp tại các quảng trường để cổ vũ cho trận chung kết

Chủ nhật, 15/07/2018 | 23:29
Tại các đường phố chính ở Pháp và Croatia, hàng nghìn cổ động viên (CĐV) đã tập hợp tại đây để đón xem trận chung kết được diễn ra.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?