Ca khúc mới ra mắt bị nhận xét "nghe nhạc Việt phải bật phụ đề", Erik nói gì?

Thứ 6, 08/12/2023 | 12:22
0
Giọng hát và phần lời ca khúc mới của Erik hiện đang gây tranh cãi dữ đội.

Mới đây, Erik đã nhá hàng MV ca khúc hợp tác cùng Han Sara mang tên Lyhoptinh (Lỳ hợp tính). Sản phẩm âm nhạc mới được anh đầu tư chỉn chu từ vũ đạo đến hình ảnh. Tuy nhiên, giọng hát và ca từ của Lyhoptinh lại gây tranh cãi dữ dội.

Nhiều khán giả nhận xét câu điệp khúc "Lú đầu anh lú đầu anh lú vì em" vô nghĩa và tạo cảm giác khó chịu khi lặp lại liên tục. Đồng thời, cách hát của Erik đầy giọng mũi, không rõ lời dễ gây hiểu lầm ngữ nghĩa.

Sản phẩm âm nhạc mới của Erik gây tranh cãi.

"Nghe hơn chục lần nhưng không hiểu Erik hát gì", "giờ nghe nhạc phải bật phụ đề mà vẫn không hiểu nghĩa", "MV quay giống của Kpop quá", "nghe như đấm vào tai", "cho tôi hỏi đây có phải nhạc Việt không?", "ngay từ tựa đề bài hát là thấy vô nghĩa rồi",... Đây là một số bình luận của khán giả về ca khúc mới của Erik.

Trước những ý kiến trái chiều, Erik chia sẻ: "Erik đọc không sót bình luận nào của mọi người và cảm ơn mọi người vì đã góp ý cho mình và ê-kíp. Erik thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót và vẫn đang trên con đường hoàn thiện và thay đổi bản thân mỗi ngày. Mong mọi người enjoy (tận hưởng - PV) món quà nhỏ này mà Erik và Han Sara tặng dịp Giáng Sinh này nhé!".

Erik thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót.

Erik - Lê Trung Thành được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Thời điểm đó, giọng ca 9x nhận nhiều lời khen ngợi bởi giọng hát nội lực, hát rõ chữ và không lạm dụng giọng mũi.

Tuy nhiên, kể từ khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với nghệ danh Erik, anh lại thường xuyên vướng vào tranh cãi. Đặc biệt là về giọng hát. Nhiều khán giả nhận xét Erik lạm dụng giọng mũi quá nhiều, phát âm không rõ chữ. 

Chính nam ca sĩ cũng nhìn nhận bản thân ít đi show để học hát, mong khán giả dễ chịu hơn với mình. Erik chia sẻ: "Tôi đã xem và nghe lại những phần trình diễn của mình, thấy đúng là giọng của tôi cần cải thiện. Tôi giảm tải việc đi show và tập trung học hát để tiến bộ hơn.

Thật sự thời gian qua tôi rất căng thẳng, áp lực và khó khăn. May mắn, bạn bè, người thân luôn bên cạnh động viên để tôi cố gắng. Đến ngày hôm nay, dù sự tự tin của tôi vẫn chưa đạt 100%, nhưng tôi có sự cải thiện về giọng hát. Tôi mong khán giả có cái nhìn dễ chịu hơn và đón nhận tôi trong thời gian tới".

Erik gây tranh cãi vì cách hát lạm dụng giọng mũi, phát âm không rõ lời.

Ngoài màu giọng, Erik còn vướng tranh cãi vì hát nhép, quên lời. Năm 2022, trong một buổi biểu diễn tại Cần Thơ, khi đang trình diễn ca khúc Chạy về khóc với anh thì Erik làm rơi micro xuống sàn sân khấu. Thế nhưng giọng hát vẫn vang lên "đều tăm tắp". Từ đó làm dấy lên thông tin anh hát nhép.

Cũng trong tháng 10 năm ngoái, khi được yêu cầu hát chay bản hit Em không sai, chúng ta sai, Erik đã lúng túng khi quên lời, phải nhờ khán giả nhắc.

Hồng Loan

Cùng chuyên mục

Thúy Ngân ngày càng trẻ đẹp, vóc dáng nuột nà nhờ đâu?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:20
Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Cầu thủ có mẹ bán ve chai, ôm bụng đói đi ngủ giờ có cuộc sống ra sao?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:17
Cuộc sống của anh đã khác xưa rất nhiều.

Quốc gia đồng minh Nga có động thái sau khi Moscow thông báo tập trận hạt nhân chiến thuật

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:10
Hôm 7/5, một ngày sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh tập trận hạt nhân chiến thuật, Tổng thống Belarus Aleksandr Lukashenko cũng chỉ đạo quân đội Belarus kiểm tra đột xuất các đơn vị và phương tiện mang vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Loạt doanh nghiệp BĐS nợ thuế, có trường hợp nợ thuế hơn 560 tỷ đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:52
Loạt doanh nghiệp “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS nợ thuế khủng bị cưỡng chế, trong đó Tân Tạo, Thuduc House bị dừng làm thủ tục hải quan, còn LDG bị cưỡng chế trích tiền từ tài khoản do nợ thuế quá hạn 90 ngày.

Không phải hoa cũng không phải hạt, bộ phận này của cây sen lần đầu xuất khẩu thành công sang Nhật Bản

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:52
15 tấn củ sen đông lạnh IQF vừa được Công ty cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất sang Nhật Bản, với giá trị gần 1 tỷ đồng.