Cầu thủ có mẹ bán ve chai, ôm bụng đói đi ngủ giờ có cuộc sống ra sao?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:17
0
Cuộc sống của anh đã khác xưa rất nhiều.

Darwin Núñez (25 tuổi), là cầu thủ nổi tiếng người Uruguay, anh hiện đang chơi cho CLB Liverpool tại Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay. Trước khi trở thành một danh thủ được nhiều người biết đến,  Darwin Núñez đã trải qua thời thơ ấu đầy cơ cực và vất vả.

Anh sinh ra và lớn lên trong một khu ổ chuột nghèo nàn ở Artigas, một thành phố thuộc miền Bắc Uruguay. Thời thơ bé, hoàn cảnh gia đình của danh thủ này rất khó khăn. Cha của Darwin Núñez là một công nhân xây dựng với thu nhập eo hẹp không đủ để nuôi sống gia đình. Mọi gánh nặng dồn lên vai của người mẹ để gia đình có cái ăn, cái mặc.

Ngôi nhà thời thơ ấu chật chội, nghèo nàn của cầu thủ nổi tiếng.

Mẹ anh đã rong ruổi khắp đường phố để thu nhặt vỏ chai, lọ để bán đi có tiền mua thức ăn, có hôm bà kiếm được một chút tiền đủ để chi tiêu, có hôm thì không đủ để mua đồ ăn. Darwin Núñez từng chia sẻ rằng, có nhiều lần anh phải ôm chiếc bụng đói cồn cào khi lên giường đi ngủ vì nhà chẳng còn gì để ăn. Đến tuổi đi học, Darwin Núñez đến trường từ 7 giờ sáng tới 3 giờ chiều với một chiếc bụng trống rỗng. 

Chính hoàn cảnh khó khăn ấy đã tôi luyện cho Darwin Núñez sự vững vàng, mạnh mẽ và bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với thử thách và khó khăn ở phía trước. Anh đến với bóng đá bằng niềm đam mê cháy bỏng dù khi ấy nhà nghèo, Darwin Núñez chẳng có lấy một đôi giày thể thao tử tế để chơi bóng như nhiều bạn bè trang lứa khác. 

Darwin Núñez từng trải qua cuộc sống thiếu ăn thiếu mặc.

Mặc dù vậy, vượt qua mọi chông gai, Darwin Núñez hiện là một trong những cầu thủ nổi tiếng hiện nay. Anh đã không còn là một cậu bé có bữa đói bữa lo mà giờ Darwin Núñez đã có cuộc sống giàu sang với một tổ ấm hạnh phúc.

Theo một số trang tin quốc tế, khối tài sản ròng của cầu thủ này là khoảng 33 triệu euro (hơn 900 tỷ đồng). Ngoài thu nhập từ việc đá bóng, danh thủ này còn đầu tư vào bất động sản và một số lĩnh vực khác để gia tăng số tiền mình kiếm được. 

Với số tài sản kếch xù như vậy, anh đã có thể thoải mái mua nhà và xe hơi cho cha mẹ, tậu cho mình những chiếc xe hơi yêu thích. Đặc biệt, anh cũng tích cực làm từ thiện, thường xuyên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bởi hơn ai hết, Darwin Núñez hiểu rõ cái nghèo khủng khiếp và ám ảnh như thế nào.

Hiện tại anh đang có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc.

Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đời xinh đẹp Lorena Manas và cả hai đã chào đón con đầu lòng vào đầu năm 2022, trước đó vợ anh cũng có một người con riêng từ mối quan hệ trước. Lorena Manas khá kín tiếng trên truyền thông, chỉ biết rằng cô có phong cách gợi cảm và luôn hết lòng ủng hộ chồng mình.

Trên trang Instagram của cầu thủ này có thể thấy, anh là một ông bố đảm đang, luôn dành thời gian chăm lo và chơi đùa với con. Khi có thời gian rảnh rỗi, người đàn ông này thường đưa vợ con đi du lịch. 

Vợ anh có vóc dáng gợi cảm.

Darwin Núñez là người cha hết mực yêu thương con mình.

Có thể thấy rằng, sau quãng thời gian cơ cực thời thơ ấu, chàng cầu thủ tài năng hiện có cuộc sống làm bao người ngưỡng mộ. Giờ đây, cầu thủ này đang nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển sự nghiệp bóng đá, mang đến một cuộc sống tốt hơn cho đại gia đình mình. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Các lỗi vi phạm giao thông được nộp phạt tại chỗ, lái xe cần biết

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:53
Có nhiều lỗi vi phạm giao thông mà lái xe máy vi phạm sẽ được nộp phạt tại chỗ mà không cần lập biên bản.

Chuột máy tính mới với cơ chế giúp game thủ nhắm bắn chính xác hơn

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:53
Chuột máy tính này có thể cải thiện tốc độ và khả năng nhắm mục tiêu của game thủ.

Bí quyết giúp “nữ hoàng cơ bụng” có vòng 2 ai nhìn cũng mê

Thứ 2, 20/05/2024 | 03:31
Dù chỉ cao 1m63 song bù lại, vóc dáng của Chen Nuanyang cực kỳ cân đối, săn chắc.

Clip: Vội vài giây, ô tô bán tải tông văng xe máy điện, 2 nữ sinh gặp đại họa

Thứ 2, 20/05/2024 | 00:29
Xe máy điện vừa di chuyển vào giữa ngã 4 thì bị ô tô bán tải tông văng cả người lẫn xe.

Cô gái thổi kèn "gây sốt" Điện Biên có thân thế bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 23:55
Đoạn clip nữ ca sĩ thổi kèn giữa dòng người trong lễ diễu binh diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thu hút hàng triệu lượt xem.