Chiêu TRỊ CHỒNG khiến chồng tâm phục, bồ nhí của chồng tức hộc máu!

Chiêu TRỊ CHỒNG khiến chồng tâm phục, bồ nhí của chồng tức hộc máu!

Thứ 3, 03/05/2016 | 18:01
0
Mình bảo với chồng, anh ngoại tình, vợ anh biết mà bồ nhí của anh còn tìm em 5 lần 7 lượt. Mình đề nghị chồng xem lại bản thân, xem lại cái cô nhân tình trơ trẽn của anh.

Chào tất cả các bạn!

Lâu nay, mình cũng là một bạn đọc thường xuyên của mục tâm sự này. Mình đã đọc rất nhiều hoàn cảnh giống mình nhưng ít khi comment lại. Bởi mình nghĩ mỗi người có cách xử trí khác nhau, chẳng ai giống ai.

Mình cũng có chồng ngoại tình các bạn ạ. Nguyên nhân khiến chồng ngoại tình thì chỉ vì do anh muốn đổi gió thôi. Mẹ con mình vẫn chẳng có gì thay đổi, mình chăm lo hết lòng cho chồng cho con, vậy mà một ngày mình vẫn phát hiện chồng ngoại tình.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, trời đất như sụp đổ dưới chân. Tim mình đau như cắt. Mình đã từng muốn bế con đi khỏi nhà, muốn ly hôn cho xong. Nhưng nhìn lại, mình vẫn còn yêu chồng nhiều lắm. Mình cũng muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này vì không muốn con mình có một gia đình không trọn vẹn.

Nhiều lần, mình ức đến phát khóc và lòng đầy cay đắng khi nhân tình của chồng còn không biết liêm sỉ chửi bới mình. Cô ta còn dám lên mặt cảnh cáo mình hết lần này đến lần khác. Thậm chí có lúc cô ta còn trơ trẽn, đòi gặp mình và bảo mình buông tha cho chồng mình. Cô ta còn nói, chồng không còn tình cảm với mình nữa.

Đời sống - Chiêu TRỊ CHỒNG khiến chồng tâm phục, bồ nhí của chồng tức hộc máu!

Mình đề nghị chồng xem lại bản thân, mà cũng xem luôn lại cái cô nhân tình trơ trẽn của anh xem cô ta như thế có xứng đáng làm bồ của anh không? Ảnh minh họa.

Thật sự, mình đã quá tử tế với chồng, với nhân tình của chồng. Nhưng bị 2 người đó coi thường mình quá, mình như bị dồn vào chân tường và muốn hóa điên. Nhiều lần, quá uất ức mình định thuê người trả thù người đàn bà trơ trẽn đó. Mình cũng định tố cáo cô ta với cơ quan và người thân. Song mình đã nghĩ lại, đó không phải là cách làm hay ho. Hơn nữa, dù cô ta không biết điều, mình cũng không nên tuyệt đường sống của người khác.

Chưa kể, mình nghĩ, dày công tìm kế sách đối phó với nhân tình của chồng như thế chỉ khiến mình tức tối và bị tổn t

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.